มองภาพแห่งความสำเร็จที่ชัดเจน เดินแต่ละก้าวอย่างมีสติ ด้วยใจที่สงบ
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
30 มีนาคม 2554

เริ่มต้นการเดินทางด้วยการวิ่ง !!

เริ่มต้นการเดินทางด้วยการวิ่ง !!




หลายสิบปีกับการวิ่งวนอยู่บนโลกใบนี้.. ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา จนบัดนี้.. แม้ผมจะไม่ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายในใจได้ทั้งหมด แต่อย่างน้อยก็มีความสำเร็จเล็กๆ ที่ทำให้ผมยินดีกับทุกสิ่งที่เป็นอยู่รอบตัวได้ไม่ยาก..

เมื่อเดินทางมาถึงจุดๆ หนึ่งของชีวิต.. เราก็ต้องมานั่งคิดทบทวนว่า "อะไรเป็นสิ่งที่เราต้องการที่สุดในชีวิตของเรากันแน่?"

การมีครอบครัวที่อบอุ่น หน้าที่การงานที่มั่นคง มีเพื่อนที่ดี มันตอบคำถามทั้งหมดของชีวิตของเราหรือไม่?

ผมเองก็เดินทางมาถึงจุดที่ต้องคิด.. อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตอีกจุดหนึ่ง ซึ่งการตัดสินใจของผมก็จะแตกแขนงผลลัพธ์ของมันไปเรื่อยๆ

ทุกการตัดสินใจ จะส่งผลกระทบกับชีวิตของเรา จงยินดีกับทุกสิ่งในชีวิต เพราะนั่นเป็นผลลัพธ์ที่เกิดจากการตัดสินใจของเราเอง

...

ถามคนค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ คุณเชื่อในโชคชะตา หรือ มานะบากบั่นขยันอดทน มากกว่ากัน ?
//www.bloggang.com/mainblog.php?id=greenpluss&group=9&month=29-03-2011&gblog=133

"ถนนนักเขียน" ก้าวสู่การเป็นนักเขียนอิสระ
//cartoon-to-go.blogspot.com/2011/03/blog-post.html

ชมรมสวนสวย
//garden-plus.blogspot.com/






 

Create Date : 30 มีนาคม 2554
1 comments
Last Update : 30 มีนาคม 2554 8:52:12 น.
Counter : 1355 Pageviews.

 

ขอบคุณสำหรับแง่คิดนะคะคุณแว่น
ชอบประโยคนี้ "จงยินดีกับทุกสิ่งในชีวิต เพราะนั่นเป็นผลลัพธ์ที่เกิดจากการตัดสินใจของเราเอง" และจงมีสติ
เมื่อผลลัพธ์ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเสมอไป

 

โดย: Sang Sang Ja 30 มีนาคม 2554 9:51:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นายแว่นธรรมดา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 110 คน [?]




ยินดีต้อนรับสู่บล็อกนายแว่นธรรมดา บล็อกที่รวมเอาความคิด ความฝัน ความรู้สึกของนายแว่นธรรมดา เพื่อปะติดปะต่อภาพแห่งความรู้สึกในใจของเราให้เสร็จสมบูรณ์ (ขอสงวนการนำข้อมูลในบล็อกไปใช้ครับ)
Free counters!
New Comments
[Add นายแว่นธรรมดา's blog to your web]