Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
17 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
สองวันแรกของงานใหม่

lozocatlozocatlozocat



๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓
เวลา ๒๐:๒๙



ตอนนี้เริ่มงานมาได้เปนวันที่สองแล้ว..

วันแรก16 กุมภาพันธ์ 53
เข้าไปรายงานตัวที่สำนักงานเขต แถวสายลวดโน้นนน
ไปเจอเพื่อนที้่มารายงานตัวเหมือนกันสองคน
ค่อยอุ่นใจยังมีเพื่อน นึกว่าจะมาเอ๋อๆคนเดียวซะแล้ว
มีคนนึงตำแหน่งเดียวกะเรา ส่วนอีกคนเป็นพีบี
แล้วพี่ผู้การก็เรียกเราทั้งสามไปนั่งคุย ถามประวัติส่วนตัวนิดหน่อย
แล้วก็เล่า ตั้งแต่ประวัติทีเอ็มบี ไปจนถึงหน้าที่ของผู้เราทุกคนฃ
และสิ่งที่เราต้องได้เจอ
ฟังแล้วก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี แต่ยังไงก็ต้องดูกันต่อไป

หลังจากนั้นก็รอเขต จนเขตเข้ามา
ก็พูดคุยกันนิดหน่อย และเขตก็ให้เข้ามารายงานตัวที่สาขา
ไม่อยากเลยยยย ไม่รู้จะเข้าไปยังไง
คนเดียวด้วย ตื่นเต้นๆๆ
ถ่วงเวลาแล้ว ถ่วงอีก ก็ยังไปถึงบ่ายโมงจนได้
เข้าไปในสาขา ก็บอกเค้าว่ามารายงานตัว
พี่ๆทุกคนน่ารักมากๆๆๆ แบบไม่น่าเชื่อว่าทีเอ็มบีจะมีคนสวยๆอยู่ด้วย
แล้วเค้าก็ให้เรานั่งรอพี่ผู้ช่วย และก็ให้เรานั่งดูพี่ๆเค้าทำงานกัน
เมื่อวานก็ได้ลองลงเช็ค โดยพี่ตุ๊กตา น่ารักๆ
รู้สึกเอ๋อๆ ทำไรไม่เปนเลย
ทำไมเค้าไม่เทรนให้เราก่อนมาเนี้ยย รู้สึกมาแล้วทำไรไม่เปนเลย
เมื่อวานก็ได้กลับบ้านเร็ว ห้าโมงเอง ถึงบ้านห้าโมงครึ่ง
เร็วดีจัง ไม่เหนื่อยเลย(ก็ไม่ได้ทำไรนิ)


วันที่สอง 17 กุมภาพันธ์ 53
วันนี้ออกจากบ้านตั้งเจ็ดครึ่ง ไปถึงแปดโมงนิดๆ
แต่พนักงานเค้าก็เริ่มมากันแล้ว
มาถึงก็เข้าไปคุยกะผู้การเลย
เค้าก็ดูใจดี มีอายุ พูดเก่ง
มาบอกว่าเราเหมาะกะเปนพีบีมากกว่า
ไม่จิงเลย เราขายไม่ได้หรอก พูดซะไม่เก่งขนาดนี้
จะไปขายอะไรให้ใครได้
แล้วก็ไปนั่งดูพี่ๆทำงานเหมือนเคย
เออ....วันนี้เรามีหน้าที่แล้ว คือคอยกดกริ๊ง
เวลาที่ต้องการอนุมัติจากผู้ช่วย ฮ่าๆๆ ว่างเกิ๊นนน
วันนี้ลูกค้าไม่เยอะเท่าไหร่ เคลียร์เงินเสร็จกันก่อนห้าโมง
แต่กว่าจะได้ออกก็หกโมง คนอื่นยังไม่กลับเลย
แต่เรากลับแล้ว ก็พี่เค้าไล่เรากลับ
อืมม...วันนี้พี่ผู้ช่วยให้ชุดเรามาชุดนึงด้วย
ดีจัยๆๆ จะได้ใส่ชุดฟอร์มเหมือนคนอ่ื่นเค้าแล้ว
เอาไว้พุ่งนี้จะเอารูปมาลง

ตอนนี้สองทุ่มครึ่ง แต่ว่าง่วงมากกก
ตาจะปิด ทำไรเหนือยว่ะเรา ฮ่าๆ
ไม่ไหวไปนอนเอาแรงทำงานพุ่งนี้ต่อดีกว่า ZZZzzzzZZ






lozocatlozocat











Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2553 20:35:11 น. 0 comments
Counter : 318 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

NN Life*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add NN Life*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.