Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
วันที่เรา ไม่เข้าใจ ?

lozocatlozocatlozocat




วันที่๒๙ มกราคม ๒๕๕๔
เวลา ๑๐.๒๗ น.




วันนี้อยู่ๆ ก็ตื่นเช้าขึ่นมาเฉยเลย
ทั้งที อยากจะตื่นสายๆสักหน่อย
ทีวันไปทำงาน แทบไม่อยากจะตื่น
ขอต่อ เวลา 5 นาที เรื่อยเลย

วันนี้ได้ฤกษ์ออกไปซื้อของที่สำเพ็ง
อยู่ๆก็อยากจะขายของ
กะว่าจะขายที่ตลาดนัดใกล้ๆบ้าน
เริ่มพรุ่งนี้ซะเลย

ของที่จะขาย ก็เป็นพวกตุ้มหู
แหวน สร้อย ของจุกจิกๆผู้หญิง
เอาความชอบส่วนตัวมาเลือกของซะหมดเลย ฮ่าๆๆ
อยากหาอะไรทำช่วงว่างๆ
กะงบไปสองพัน แต่ใช้ไปได้ พันแปด
แต่ของที่ได้มาดูบางตา ยังไงก็ไม่รู้
เอาไว้ขายดี จะไปซื้อมาเพิ่มอาทิตย์หน้าละกัน
ขอให้ขายๆดีๆด้วยเถอะ

วันนี้เป็นวันที่สามล่ะ
ที่ไม่ได้คุยกะแฟน
โกรธกันมาตั้งแต่วันโน้น เราบล็อกเบอร์เค้าเลย
รู้สึกว่าไม่อยากจะคุยด้วย แค่อยากอยู่คนเดียวเงียบๆสักพัก

เราว่าสื่งที่เค้ามองว่าเป็นเรื่องเล้ก
แต่ผู้หญิง คิดไม่ได้อย่างนั้น
เล่นทิ้งเราไปหาเพื่อน
เรื่องเล็กหรอ?

รู้รึเปล่าว่าเราจะต้องเดินกลับบ้านคนเดียวแบบอึ้งๆ
แฟนเราเลือกเพื่อน มากกว่า เลือก แฟน
แล้วเราก็เลยไปนั่งเล่นอยู่สวนลุมคนเดียวรอเค้าถึงสามโมงกว่า
กะว่าเค้าจะโทรมา แต่ไม่เลยยย
กลับบ้านคนเดียวก็ได้

พอกันที
ในใจตอนนั้นคิดว่า ตัดสินใจไปจากเค้าแน่
ไม่ใช่ครั้งแรกที่เป้นแบบนี้
ตอนวันปีใหม่ ทิ้งเราเค้าดาวน์อยู่กะกระต่ายที่บ้าน
แล้วตัวเองสนุกสนานกะเพื่อน
แถมยังมาบอกว่าเราไม่ไปเอง

เราไม่ได้อยากจะเลิกเลย
เพียงแค่ไม่ยอมรับจะสิ่งที่เค้าทำกับเรา
มีสิทธิ์อะไรมาทำอย่างนี้กะเรา?

แล้วสิ่งที่เราบอกอะไรไปในวันนี้
เพียงแค่อยากจะบอกว่า
เราไม่ใช่ของตาย ที่จะทนอยู่กะคนที่ไม่ดีกะเรา

สิ่งที่เกิดขึ้นเป้นเพียงความไม่เข้าใจกันเท่านั้น
เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะตัดสินใจเลิกรึป่าว
แต่อยากจะบอกว่า เราไม่ได้อยากเลิก หรือ มีคนอื่นอะไรทั้งนั้น

แต่จะเป็นยังไงคงต้องดูกันต่อไป....











lozocatlozocat





Create Date : 29 มกราคม 2554
Last Update : 29 มกราคม 2554 22:45:07 น. 2 comments
Counter : 349 Pageviews.

 
เอาใจช่วยนะครับเรื่องขายของ และก็เรื่องหัวใจด้วยละกัน อิอิ
จากที่ผมไม่ได้เข้าบล๊อคมาครบปีพอดี วันนี้ดันกดผิดเข้ามา เลยได้มาอ่านพอดี

ของขอให้ขายดีละกันนะครับ ส่วนเรื่องความรักในโลกนี้ไม่มีรักไหนยั่งยืน มีเกิด มีดับเป็นปกติ เราก็โทษเขาไม่ได้ทั้งหมด มันเป็นปกติของมนุษย์ ขอให้มีความสุขกับปัจจุบันละกันครับ ^^


โดย: คุณชายไข่เจียว วันที่: 30 มกราคม 2554 เวลา:0:40:39 น.  

 
เฮ้อ เราเข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ
ครั้งที่หนึ่งที่สองยังพอทนได้ แต่หลายๆ ครั้งเข้าชักเซ็ง
แล้วเราก็จะเริ่มรู้สึกว่า คุณเป็นใคร ทำไมฉันต้องทน

ยังไงก็เอาใจ่วยนะคะ ทั้งเรื่องขายของแล้วก็เรื่องความรัก สู้ๆ ค่ะ :)


โดย: paLmieZzz IP: 118.172.133.105 วันที่: 30 มกราคม 2554 เวลา:3:22:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN Life*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add NN Life*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.