พานดอกไม้

 
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มกราคม 2550
 

หนาวใจ ไข้หนัก

ฤดูหนาวเป็นฤดูที่น่ากลัวนะ ไหนจะความหนาวเย็นของอากาศ ไหนจะบรรยากาศที่เริ่มจะเงียบเหงาไม่มีคู่เคียงข้างแอบอิง หนาวหัวใจร้ายยิ่งกว่าหนาวอากาศอีก
หนาวกายห่มผ้าก็พอคลาย แต่หนาวใจนี่สิมันต้อง อุ่นไอแห่งหัวใจเหมือนกันใช่ไหมถึงจะคลาย พอดีมีไข้หวัดใหญ่ระบาดหนักนะช่วงนี้เขาก็มีวัคซีนป้องกันแต่วัคซีนรักษาไข้ใจนี่ไม่มีนะ ถึงมีก็ใช้ไม่ได้ผลหรอก โธ่ ก็ไข้ใจนี่เข้าข่ายอาการซึมเศร้าเชียวนา คงไม่มียาต้านไวรัสตัวไหนเอาอยู่แน่ ต้องอาศัยกำลังใจที่เข้มแข็ง อย่าทำใจให้ว่าง อย่าเผลอ ให้ความคิดถึงได้มาครอบคลุมจิตใจคุณพยายามใช้ความคิดฝัน จินตนาการในทางสร้างสรรค์ อย่าปล่อยใจให้หมกมุ่น จดจ่ออยู่แต่เรื่องเดียว ทรมานกายโดยการทำงานเยอะ เมืออ่อนเพลียคุณจะได้หลับไป ไม่ต้องฟุ้งซ่านทนทรมานเพราะการคิดถึง จำไว้ว่า ตัวเราสำคัญที่สุด
สิ่งที่เราควรครอบครองหวงแหนรักษามากที่สุดคือตัวเราต่างหาก ดูแลรักษาตัวเราให้ดี ใครไม่ให้คุณค่า เราก็ต้องให้คุณค่าตัวเราเอง ยกยออะไรที่มันพอจะสมจริงสมจังมาว่ามาบอกกับใจเราเองว่าเราดี เราเก่ง เราไม่ตายง่ายๆหรอกแค่หนาวใจ เหงา หรือเป็นไข้ใจ


Create Date : 26 มกราคม 2550
Last Update : 26 มกราคม 2550 23:02:48 น. 1 comments
Counter : 345 Pageviews.  
 
 
 
 
การเป็ฯไข้ใจนี่ดูจะลำบากและทรมานจริงๆ แต่ไม่เป็นไรเราสู้ เราเก่ง อิอิ

สิ่งที่เราควรครอบครองหวงแหนรักษามากที่สุดคือตัวเราต่างหาก ดูแลรักษาตัวเราให้ดี ใครไม่ให้คุณค่า เราก็ต้องให้คุณค่าตัวเราเอง ยกยออะไรที่มันพอจะสมจริงสมจังมาว่ามาบอกกับใจเราเองว่าเราดี เราเก่ง เราไม่ตายง่ายๆหรอกแค่หนาวใจ เหงา หรือเป็นไข้ใจ

ชอบตรงท่อนนี้มากเลยค่ะ
 
 

โดย: ปาล์ม (palmpada ) วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:0:05:01 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

flower4290
 
Location :
ลำพูน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







สุภาพชนคนหนึ่งซึ่งฝักใฝ่
หวังเพียงได้เรียนรู้สู่แดนฝัน
มีเพื่อนร่วมเสวนาพูดจากัน
ได้แบ่งปันความสุขให้ทุกคน









Cursor by EGO BOX
[Add flower4290's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com