Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
4 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
โดม แจงเลิกกัสจัง แต่ยังเป็นพี่น้องได้ บอกแต่งเพลง “เจ็บเท่ากัน

โดม แจงเลิกกัสจัง แต่ยังเป็นพี่น้องได้ บอกแต่งเพลง “เจ็บเท่ากัน“

หลังจาก "โดม ปกรณ์ ลัม" ได้เลิกรากับแฟนสาว "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" เพราะมีข่าวแอบกิ๊กกับสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ซึ่งทั้งสาว "ใหม่" และหนุ่ม "โดม" ต่างออกมาพูดว่าไม่ได้กิ๊กกัน แต่หลังจากที่ฟันธงแล้วว่าเลิกแน่นอนหนุ่ม "โดม" ก็เหมือนจะไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้เท่าไรยังทำงานปกติ จนหลายๆ คนเขาเม้าท์กันว่าทำใจได้ไวมาก เมื่อได้เจอ "โดม" ในงานเปิดตัว "คนอร์ ซี๊ดดด...แกงส้มบาร์" ที่ บิ๊กซีราชดำริ ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า "คือไม่มีอะไรแล้วครับผมว่า มันก็ขมุกขมัวมาอยู่พักใหญ่ หลังจากนั้นเราก็รู้ว่าอะไรมันเป็นอะไร ถือซะว่ามันก็เคลียร์ๆ กันไป"

แต่ก็ยังเป็นพี่น้องได้
"ผมยินดีอยู่แล้วครับ จริงๆ ต้องถามน้องเขามากกว่าว่าเขาจะเป็นกับผมไหม บางทีผมก็ไม่ได้โกรธอะไรใครเลยครับ"

ได้เคลียร์กับกัสจังแล้วใช่ไหม
"ก็อย่างที่บอกไปเมื่อวานแล้วว่าผมมีนัดเข้าไปคุยเมื่อสองสามวันก่อน ก็ดีครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วครับ"

แล้วคิดจะปิดใจเลยไหม หรือเปิดรับต่อไป
"ผมไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยครับ เอาเป็นว่าโดมมีงานต้องทำในเดือนนี้ เดี๋ยวตัวเลเบิลของโดมก็จะเปิดแล้วกับไฮโคนิคเรคคอร์ด คิดว่าวันที่ยี่สิบสามนี้ ช่วงนี้ก็ซ้อมช่วงสุดท้าย ก็เอาน้องๆ ที่อยู่ในไอโคนิคไปโชว์วันนั้นด้วย"

เห็นแต่งเพลงใหม่เศร้ามาก แต่งจากชีวิตจริงเลยหรือเปล่า
"จริงๆ ก็แต่งเพลงขึ้นมาเป็นซิงเกิลใหม่ออกในเดือนนี้แหละครับ คือจริงๆ เพลงมันชื่อ "เจ็บเท่ากัน" ครับ ตัวเพลงจะพูดถึงลักษณะที่ผู้ชายผู้หญิงเวลาเลิกกันความเจ็บมันเท่ากัน ผมก็ว่ามันเป้นเพลงรักเพลงหนึ่งที่ผมว่าก็เพราะนะ ก็อยากให้ลองฟัง ก็จะได้เห็นเร็วๆ นี้แหละครับ วันที่ยี่สิบสามปล่อยพร้อมวันเปิดตัวเลยครับ"

หลายๆ คนมองว่าเราทำใจได้ไว
"จริงๆ เวลานิ่งๆ ยิ้มๆ ไม่รู้นะผมว่าคนหน้าเครียดๆ ก็ไม่ได้แปลว่าเขาโกรธนะ หรือคนหน้ายิ้มๆ ก็อาจจะไม่ได้แปลว่าเขาไม่เศร้าก็ได้ เรามองไม่ออกหรอกครับ"

ฝากเพลงหน่อย
"ฝากค่ายผมได้ไหมครับ ไอโคนิคเรคคอร์ด เรามีห้าศิลปินจะเปิดตัววันที่ยี่สิบสาม เปิดตัวที่ดิจิตอลเกตเวย์ ก็ทะลุจากรถไฟฟ้าสยามมาได้เลย ก็อยากให้ไปลุ้นในงานครับ เราจะเปิดโปรเจคเป็นแคมเปญร่วมมือกับกูเกิลพลัสออดิชั่นน้องๆ ผานทางเว็บแคม ใครจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ได้ครับ ก็มาออดิชั่นผ่านเว็บแคมที่บ้าน แต่ถ้าบ้านใครไม่มีอินเตอร์เน็ตก็เอาเฉพาะเครื่องดนตรีมาครับ เราจะสร้างห้องๆ หนึ่งขนาดประมาณสามคูณสามเมตรอยู่ที่ดิจิตอลเกตเวย์เลย จะตั้งห้องนั้นไว้สองเดือน มีเจ้าหน้าที่ มีไฮสปีดอินเตอร์เน็ต มีกล้อง มีเครื่องดนตรีอย่างดี เอาฝีมือของคุณไปโชว์ที่นั่น ประกาศให้โลกรู้ ผู้ชนะจะได้เป็นนักร้องอยู่ในบ้านหลังเดียวกับพวกเราด้วยครับ"

ดูแลเองคนเดียวเลยใช่ไหม
"ใช่ครับ ประมาณนั้น เราร่วมมือกับกูเกิลด้วยครับ"

ตอนนี้ก็เหมือนดูงานนี้เป็นหลัก
"ใช่ ก็พยายามผนวกระหว่างโซเชียลเน็ตเวิร์คกับมิวสิคมาร์เก็ตติ้งเอาไว้ด้วยกัน"









Create Date : 04 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2555 9:38:28 น. 0 comments
Counter : 2387 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.