Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
9 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
“ทับทิม” ขู่ “สเตฟาน” ถ้าเจ้าชู้ไม่เอาทำแฟนแน่



“ทับทิม” บอกให้โอกาส “สเตฟาน” จีบ ชมเทคแคร์ดี แต่อยากให้เป็นตัวตนให้มากที่สุด เผยเท่าที่คุยกันมา 3 เดือน ยังไม่เห็นแววเจ้าชู้ พร้อมขู่ถ้าเจ้าชู้หน้าอย่างหลังอย่าง ไม่เอาเป็นแฟนแน่นอน

       ยอมเปิดปากแล้วว่าหนุ่มในวงการที่กำลังคุยๆ กันอยู่นั้นเป็นพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน รสิษฐ์ วีระบุญชัย” สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” โดยก่อนหน้านี้หนุ่มสเตฟานก็ได้ออกปากยอมรับว่าเป็นฝ่ายเริ่มจีบนางเอกสาวก่อน อีกทั้งยังเอาอกเอาใจทำอาหารให้กินอีกด้วย

       “จริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ก็แล้วแต่พี่เขาเลยว่าจะออกมาพูดหรือไม่พูดก็ได้ อยากให้พี่เขาเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เหมือนกับเราเพิ่งเริ่มคุยกัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทับทิมเปิดโอกาสให้ใครที่ดีกับทับทิม ใครที่เข้ามาดีกับทับทิมเราก็เปิดใจ”

       “ข่าวว่าพี่เขาเจ้าชู้ก็อย่างที่บอกไป ว่าเราเพิ่งรู้จัก 3 เดือนเอง ก็ยังไม่ทราบอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และก็คงไม่ได้สืบจากใครในวงการด้วย ตอนนี้เราก็อาศัยเจอกันเพื่อศึกษานิสัยใจคอแต่ละคน ตามข่าวที่ออกมาเราก็ไม่ทราบว่าเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า เพิ่งทำความรู้จักกันเอง ณ ตอนนี้เท่าที่ทับทิมได้เห็นพี่เขาก็ยังไม่เห็นพฤติกรรมหรือเรื่องอะไรแบบนั้นนะคะ พี่เขาก็บอกเองบ้าง เราถามบ้างเรื่องข่าว เราก็ฟังไว้บ้าง เขาเล่าอะไรมาก็ฟังค่ะ”

       “ที่ผ่านมาพี่เขาก็ดีนะคะ เป็นคนดีคนนึง ถามว่าใช่สเปคไหม ทับทิมไม่มีสเปคอยู่แล้วค่ะ ขึ้นอยู่กับนิสัยมากกว่า เข้ากันได้หรือเปล่า ที่สำคัญต้องไม่เจ้าชู้ค่ะ ถ้าเกิดว่าเจ้าชู้คงคบกันไม่ได้ ต้องไม่หน้าอย่างหลังอย่างผู้หญิงก็กลัวผู้ชายเจ้าชู้อยู่แล้วค่ะ เราไม่ได้คาดหวังกับเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังด้วย ตอนนี้ทับทิมแค่เปิดโอกาสให้กับตัวเองและคนที่เข้ามาคุยด้วย กับพี่เขาเราก็ยังคุยในฐานะพี่น้อง ยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษมากกว่านั้น”

       “ถามว่าเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดไหม เอาเป็นว่าเราก็เปิดโอกาสให้กับทุกคนที่ดีกับเรา เราทำความรู้จักกันไปไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้ไม่อยากให้คาดหวัง เมื่อไหร่จะเรียกแฟนได้ ก็ยังไม่ทราบค่ะ ยังตอบไม่ได้ แต่ไม่ใช่จะรอดูพฤติกรรมอะไร แค่รู้สึกว่าถ้าตัดสินใจจะคบใครสักคน ขอคบกันนานๆ ก่อนดีกว่า ยังตอบไม่ได้ว่าต้องใช้ระยะเวลาแค่ไหน”

       “เขาทำคะแนนหรือเปล่าก็ไม่ทราบนะคะ แต่พี่เขาก็ทำอาหารมาให้เท่านั้นเอง มีโอกาสเจอกันบ้างตามงาน ตามกอง แต่ไม่ได้ไปรับไปส่ง และทับทิมก็ไม่รู้คุณพ่อคุณแม่จะว่าอะไรหรือเปล่า แต่ท่านก็ปกติดี ยังไม่มีใครพูดอะไร แต่พี่เขาก็เจอกันที่กองละครอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติ”

       “ก็ไม่รู้พ่อแม่โอเคไหม ตอนนี้เราคุยกับใครก็จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้ว ถามว่าแม่เอ็นดูไหม คุณแม่ก็คุยกับนักแสดงทุกคนนะคะ ตามปกติ เขาจะรับทราบ พี่เขาชอบทำกับข้าวให้ บางทีก็กลับมาให้คุณพ่อคุณแม่ทานที่บ้าน ฝีมืออร่อยดี ถือว่าเป็นคนที่ทำอาหารเก่งคนนึง”

       “เขาก็ดูแลเทคแคร์ทับทิมค่ะ พี่เขาน่ารักคนนึง แต่จะมาเป็นอันดับหนึ่งเลยไหม อย่าเพิ่งบอกอย่างนั้นเลย เพราะเรายังรักษาระดับกัน เรียกว่าคุยกันทำความรู้จักกันมากกว่า เขาทุ่มเทก็ขอบคุณค่ะ แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังให้พี่เขาเป็นตัวตนของเขาที่สุด เราก็อยากเรียนรู้ตัวตนแต่ละคนมากกว่า และเราก็ไม่มีเคยเตี๊ยมเพื่อตอบคำถามกัน เราก็ไม่เคยบอกเขาว่าเราตอบอะไรไปบ้าง (กลัวหนุ่มคนอื่นหายไหมเพราะฟานออกตัวจีบ) ก็ไม่ทราบค่ะ ตอนนี้ทับทิมคุยกับใครก็เป็นพี่น้องหรือเพื่อนกันเท่านั้นค่ะ”





Create Date : 09 ตุลาคม 2555
Last Update : 9 ตุลาคม 2555 7:13:31 น. 0 comments
Counter : 1721 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.