Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
สเตฟาน จัดหนัก!! นัดสื่อเคลียร์ทุกประเด็นคาว..ฉาวโฉ่

สเตฟาน จัดหนัก!! นัดสื่อเคลียร์ทุกประเด็นคาว..ฉาวโฉ่

ตลอดระยะเวลา 9ปีที่เดินทางเข้าสู่ชีวิตคนบันเทิง พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ก็มีกระแสข่าวฉาว ข่าวคาว หลุดออกมาให้ได้ยินอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวนั้น ติดอกติดใจสาวอาบอบนวด หรือ จูงมือผู้หญิงเข้าม่านรูดไม่ซ้ำหน้า ไปจนถึงติดโผซุป'ตาร์อักษรย่อเป็นเอดส์!!! ซึ่งล่าสุดหนุ่มสเตฟานได้ถือโอกาสนัดสื่อมวลชนออกมาเคลียร์ทุกเป็นเด็นฉาวที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเปิดใจกรณีที่โดนกล่าวหาว่าแอบย่องเข้าห้องแฟนสาว "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ขณะที่เดินทางไปถ่ายรายการด้วยกัน ต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกอีกด้วย...

"ที่ผ่านมาตัวผมเองไม่เคยออกมาทำแบบนี้ไม่เคยออกมาแถลงข่าวกับพี่ๆสื่อ แต่ในวันนี้หลังจากที่ผมได้ลองนั่งคิดดูแล้วผมก็อยากจะขอพื้นที่เพื่อออกมาอธิบายถึงข่าวต่างๆ ที่มันไม่ค่อยดีเกี่ยวกับตัวผมบ้าง"

"เริ่มตั้งแต่เรื่องที่มีข่าวออกมาว่าผมไปถ่ายรายการ รายการหนึ่งแล้วพอตกกลางคืนผมก็ย่องเข้าไปนอนห้องเดียวกับทับทิม อันนี้บอกได้เลยครับว่าไม่จริง เพราะในวันที่ถ่ายรายการนั้นทุกคนไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือนักแสดงทุกคนแยกกันนอนคนละห้องหมดและตัวทับทิมเองเค้าก็นอนกับแม่เค้า ไม่มีทางเลยครับที่ผมจะย่องไปหาเค้าได้"

"ส่วนอีกเรื่องคือเรื่องที่มีนักข่าวเขียนข่าวว่าผมกับทับทิมเปิดโรงแรมนอนกันสองคนอันนี้ยิ่งไม่จริงเลยครับเพราะตัวเค้าเองทำงานตลอดทั้ง 7วันเวลาเจอกันยังแทบไม่มี ขนาดผมเองยังต้องตามไปเจอเค้าถึงกองละครเลยเพราะถ้าไม่ทำอย่างนั้นผมก็จะไม่ได้เจอ ซึ่งทุกครั้งที่ไปแม่ของทับทิมก็จะอยู่ด้วยตลอดเป็นเรื่องปกติ"

เพราะอะไรเราถึงตัดสินใจที่จะออกมาพูดทั้งหมดในวันนี้ ?
"คือผมเองก็สงสารเค้าที่จะต้องมาเจอกับข่าวแบบนี้เพราะตลอดเวลาที่คบกันเราก็ไม่เคยทำอะไรที่ไม่ดีเลย ยิ่งพอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็มีคนเข้ามาต่อว่าเค้า ตัวทับทิมเองก็เสียใจเพราะเรื่องราวทั้งหมดมันไม่ได้เกิดขึ้นจริง วันนี้ผมก็เลยอยากที่จะออกมาปกป้องเค้า ปกป้องศักดิ์ศรีของแฟนผม ซึ่งทางผู้ใหญ่ของตัวทับทิมเองและผู้ใหญ่ทางช่องก็รับรู้ครับว่าผมจะมาเคลียร์เรื่องต่างๆ ในวันนี้"

มีประเด็นอะไรที่เราอยากเคลียร์อีกบ้างไหม ?
"ก็มีพวกข่าวอักษรย่อทั้ง ฐ, ส, ฟ อะไรทั้งหลาย ข่าวพวกนี้ผมจะโดนหมดและคนก็เชื่อด้วยทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ทำ ผมบอกจริงๆ เลยว่าผมไม่เคยพาผู้หญิงขึ้นโรงแรมและผมก็ไม่ได้ไปทำงานต่างจังหวัดแล้วพาผู้หญิงขึ้นห้องจนสุดท้ายทำห้องเลอะเทอะอันนั้นผมก็ไม่ได้ทำ ผมบอกเลยว่าไม่ใช่ผม เป็นใครไม่รู้แต่ไม่ใช่ผมแน่นอน"

ออกมาพูดแบบนี้กลัวรึเปล่าว่าคนจะมองว่าเราต้องการสร้างภาพ ?
"ผมไม่ใช่คนที่ชอบโกหกหรือปิดบังคนอื่นเวลามีสัมภาษณ์ถ้าเป็นเรื่องที่ผมทำจริงๆ ผมก็พร้อมที่จะตอบ อย่างตอนที่นักข่าวถามผมว่าผมเคยไปเที่ยวอาบอบนวดไหมผมก็บอกตรงๆ ว่าผมเคยไป ผมยอมรับแต่พอมีข่าวออกไปทุกคนก็คิดไปอีกว่าผมไปทุกวัน ผมชอบไป ผมเป็นคนติดอ่าง ทั้งๆ ที่ผมไปนานมากแล้วไม่ได้ไปบ่อยเลย แค่ผมเป็นคนยอมรับในสิ่งที่ผมทำเท่านั้นเอง"

ไม่ใช่การแก้ตัวใช่ไหม ?
"ไม่ใช่ครับ เพียงแต่ว่าตลอดระยะเวลา 9ปีที่ผมอยู่ในวงการมาผมต้องทนกับข่าวด้านลบที่มันไม่จริงเกี่ยวกับตัวผมตลอด จนประชาชนมองว่าผมเป็นผู้ชายแบบนั้นไปแล้ว ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เป็นครับ"

เพราะอะไรเราถึงไม่รอให้มีคนจ้างเราออกอีเวนท์แล้วค่อยมาบอก ทำไมต้องนัดสื่อเอง ?
"สำหรับผม ผมไม่ใช่คนที่ยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเงิน ผมก็เลยไม่คิดว่าผมจะต้องเอาชีวิตส่วนตัวของผมกับความรู้สึกคนอื่นมาใช้เพื่อหาเงินหรอกครับ ผมไม่ได้เล่นเกมส์แบบนั้นผมบริสุทธิ์ใจครับ"

สุดท้ายแล้วอยากจะฝากหรือบอกอะไรกับทุกๆ คนบ้าง ?
"ผมอยากจะบอกว่าการที่เราอ่านข่าว จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นไปซะหมด ผมไม่ได้เป็นคนอย่างที่ทุกคนคิด ผมไม่ได้เป็นเพลย์บอย ผมไม่เคยพาคนนู้นคนนี้ขึ้นคอนโด หรือข่าวที่บอกว่าผมเล่นยากับเพื่อนผมอันนั้นผมก็ไม่เคยทำ แล้วล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่าผมเป็นเอดส์ ซึ่งที่ผ่านมาผมไม่เคยจะออกมาพูด ออกมาต่อว่า หรือออกมาฟ้องใครเลยทั้งๆ ที่หมดมันไม่ได้เป็นความจริง ผมก็แค่อยากให้เข้าใจกันบ้างก็แค่นั้นเองครับ (ยิ้ม)"

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของหนุ่มสเตฟาน ก็อดใจรอกันสักนิดนึงนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวคอนเฟิร์มแล้วว่าอีกไม่นานได้ชมแน่!!



คลิกชมภาพต่อไป








จาก news.sanook.com/1185292/สเตฟาน-จัดหนัก-นัดสื่อเคลียร์ทุกประเด็นคาว..ฉาวโฉ่/



Create Date : 11 พฤษภาคม 2556
Last Update : 11 พฤษภาคม 2556 10:06:03 น. 0 comments
Counter : 1864 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.