Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
24 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
'ส้ม' งดแนะ 'ทับทิม' เรื่อง สเตฟาน วอนอย่าจับโยงประเด็นเกาเหลา


อยู่ ๆ สาว ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์ ก็ถูกเชิญมาเดินแบบร่วมกับสาว ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่เป็นคนรู้ใจใหม่ของหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ อดีตคนรักของเธอ งานนี้สาวส้มเลยไม่ขอสัมภาษณ์คู่ ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากเป็นประเด็นอีก พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากันด้วย ส่วนเรื่องให้คำปรึกษาทับทิม ส้มออกตัวว่าไม่ดีกว่า เพราะถ้าเป็นที่ปรึกษาที่ดี ความรักตัวเองคงไม่จบลง นอกจากนี้สาวส้มยังอัพเดทหัวใจว่าปีนี้ดวงความรักยังแห้ว ต้องรอปีหน้าถึงจะพร้อมมี

ส้ม เผยว่า “รู้ว่ามาร่วมงานกับทับทิมหลังจากที่รับงานไปแล้วค่ะ แต่ส้มกับน้องไม่มีอะไรกัน แต่ที่ไม่สัมภาษณ์คู่ เพราะว่าจริง ๆ มันไม่มีอะไรกันเลย ส้มไม่อยากจับมาเป็นประเด็น เรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องของส้ม พอมันมาสัมภาษณ์คู่กัน ส้มก็รู้สึกเหมือนจับชน แต่ของส้มมันจบไปแล้ว ก็เลยคิดว่าต่างคนต่างสัมภาษณ์ดีกว่า ก็พอสัมภาษณ์คู่กัน มันก็จะมีคำถามนู่นนี่อะไรอย่างนี้ หนูว่าคนละทีก็จะดีกว่า ถามว่ากลัวเป็นประเด็นไม่ยอมสัมภาษณ์คู่มั้ย ก็ไม่น่านะ เพราะหนูบอกแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ ถ้าในเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เกี่ยวกับหนูอยู่แล้ว ส้มไม่อยากถูกโยงเรื่องนี้อีกแล้ว คือส้มไม่ได้อึดอัดที่สัมภาษณ์คู่กับน้อง แต่จะอึดอัดที่ไปสัมภาษณ์คู่แล้วถูกมาโยงแบบนี้ หนูอยากให้เรื่องหนูที่มันจบไปแล้ว ก็ควรจบ” เราคุยเรื่องข่าวกับทับทิมบ้างไหม? “ไม่เคยค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของใครก็ของมันดีกว่า ถามว่าสนิทกับทับทิมไหม เราเจอกันบ้างตามงานของช่อง แต่ไม่ได้ขนาดสนิทเป็นพี่น้อง เพราะว่าเราก็ไม่เคยร่วมงานกันด้วย” เรามีให้คำแนะนำเกี่ยวกับสเตฟานบ้างไหม? “ไม่หรอกค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวและส้มก็คงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดี น้องก็โตแล้ว คือส้มว่าอย่าปรึกษาส้มดีกว่า เพราะถ้าส้มรู้อะไรดี ส้มคงไม่จบมั้ง มันผ่านมาจุดนี้แล้ว ก็ให้เป็นเรื่องของน้องในการตัดสินใจดีกว่า มันไม่ใช่เรื่องของส้ม และส้มกับน้องก็ไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน” หัวใจเราล่ะ เห็นว่ามีชาวต่างชาติคุย ๆ อยู่? “ตอนนี้เหมือนเรื่อย ๆ เราก็เปิดรับให้หลายคน ไม่อยากโฟกัสกับใครมาก และหนูก็เชื่อเรื่องดวงด้วย ตอนนี้ดวงหนูความรักไม่ดี คบไปเดี๋ยวก็เลิก ก็ค่อย ๆ ดูไปดีกว่า ส่วนคนที่เป็นฝรั่งก็มีเข้ามาบ้าง แต่ส้มตั้งขีดไว้ว่าเป็นเพื่อนกัน ฉะนั้นทุกอย่างก็อยู่ในขอบเขตของเพื่อน ตอนนี้ก็โสดสนิท และเปิดใจรับคนใหม่มานานแล้ว แต่มันก็ต้องดูไป อยากได้คนที่เข้ากันได้มากที่สุด และสามารถคบกันได้นานค่ะ” แล้วดวงความรักเราจะดีขึ้นเมื่อไหร่? “ก็ปีหน้าค่ะ แต่ปีนี้คบเดี๋ยวก็เลิกอีก อย่าดีกว่า”.





Create Date : 24 ตุลาคม 2555
Last Update : 24 ตุลาคม 2555 8:32:22 น. 0 comments
Counter : 1908 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.