Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
หมาก ไม่เชื่อ!! แฟนคลับด่า เจมส์ กะเทยแอ๊บแมน


กลายเป็นประเด็นขึ้นมาจนได้เมื่อจู่ๆ ก็มีแฟนเพจบนเฟซบุ๊คซึ่งอ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับของซุป'ตาร์หนุ่ม"หมาก ปริญ" ออกมาโพสต์ข้อความโจมตีคุณชายฟีเวอร์ "เจมส์ จิรายุ" ว่าเป็นกะเทยแอ๊บแมนคิดจะเทียบกับหมาก!! ซึ่งล่าสุดในงาน "โฟร์โมสต์ ปฏิบัติการพิเศษ แชะกับหมาก บริจาค 2กล่อง" หนุ่มหมาก ปริญ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกับกองทัพสื่อพร้อมทั้งยืนยันอีกด้วยว่าเรื่องนี้ไม่สามารถทำให้ตัวเองกับหนุ่มเจมส์นั้นมีปัญหากันอย่างแน่นอน!!

"เรื่องนี้ผมเองก็เพิ่งจะรู้เมื่อเช้าครับ คือโดยส่วนตัวผมคิดว่าถ้าเค้าเป็นแฟนคลับของผมจริงเค้าคงไม่ตั้งใจจะทำให้ผมเดือดร้อนหรอก น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า ซึ่งผมเองก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเจมส์จะมองข่าวแบบนี้เป็นเรื่องไร้สาระเหมือนกันครับ"

คิดว่าเป็นพวกกลุ่มคนที่แอนตี้เรารึเปล่า ?
"น่าจะเป็นใครสักคนที่ต้องการให้ผมกับเจมส์มีปัญหากัน แต่ผมขอบอกเลยว่าคุณทำไม่สำเร็จครับ"

ได้มีการพูดคุยหรือสอบถามไปยังแฟนคลับบ้างไหม ?
"ไม่ได้ถามครับ คือผมมั่นใจมากครับว่าแฟนคลับของผมเป็นคนดี น่ารักทุกคน"

เป็นไปได้ไหมว่านี่อาจจะเป็นวิธีการที่ทำให้หมากถูกโจมตีมากกว่าที่จะเป็นเจมส์ ?
"โจมตีผมมากกว่าเจมส์หรอ อันนี้ขอบอกเลยครับว่าไม่รู้สึกอะไรเลย (ยิ้ม)"

ได้พูดคุยกับเจมส์ถึงเรื่องนี้บ้างรึยัง ?
"ยังเลยครับ คือเรายังไม่ได้พูดคุยกันแบบจริงจัง แต่ก็รู้จักเคยดูผลงานของน้องเค้าเหมือนกันและผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งเราจะได้มีโอกาสโคจรมาพบกันในละครครับ"













Create Date : 29 พฤษภาคม 2556
Last Update : 29 พฤษภาคม 2556 9:38:02 น. 0 comments
Counter : 1704 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.