Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
4 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

Write Words on My Paint <2>





ขอบคุณภาพสวยจาก คุณญามี่..


<> <> <> <> <> <>





Thank You For Loving Me
^^^^^^^^^^^^^^^
ใครจะรู้ว่าในชีวิตจะพบเจออะไรบ้าง
จะดีจะร้าย..
วันที่พายุอารมณ์โหมหา ที่เคยควบคุมกลับกระฉอกล้น
ร้ายแรงอย่างไม่คาดคิดเมื่อหันกลับมามอง

วันวันนั้น มีเธอคอยกอดประคอง ไหล่เธอเปียกชุ่มด้วยน้ำตาแห่งความเสียใจกับมุมไร้สติของฉัน
เสียงปลอบโยนที่แสนไพเราะของเธอ ยังคงก้องอยู่ในหัวใจฉันจวบวันนั้น
เพลงที่เธอร้องให้ฟังยังกังวาลหวานอยู่ในความรู้สึกตราบวันนี้

...ขอบคุณที่รักกัน ที่รักของฉัน...






แม้ความรัก...จะไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต
แต่มันก็เป็น
แรงบันดาลใจให้เรามีชีวิตอยู่อย่างสุขใจ
ให้เราได้สร้างสรรค์สิ่งดีๆ
อีกตั้งมากมาย

.....ขอบคุณคำงามจากอินเตอร์เนต








I Dream of You
^^^^^^^^
แล้วจะให้ผีเสื้อมาฟ้อนสาย ฉันอยากเห็นสีสันพรรณราย
มาต้อนรับรุ้งสายวสันตฤดู(..เนาวรัตน์)

ธรรมชาติช่างวิจิตรพิศดารเสกสร้างความงามให้คู่กัน
กับสายลมโชยเอื่อยทามเมฆาทาทาบผืนนภาอันโพ้นกว้างเนรมิต

บนความบางเบา
ฉันเห็นเธอเหิรว่อนสยายปีกไกวกวัดซบตัวอิงแอบแนบหมู่แมกมวลดอกไม้ที่แสนสดสวย
ใช่เพียงแต่สีสันหากเป็นทั้งหัวใจที่ลู่ไหวอ่อนค้อมรับจุมพิตอันละมุน

ฉันสัมผ้ส..รัก..ได้จากเธอ
คืนนั้น
ฉันและเธอ เราก้มลงตระกองกอด ดอกลั่นทม
ที่เกลื่อนอยู่บนทางเดิน
เธอหรือฉันบรรจงเลื่อนดอกงามขึ้นดอมดม
จำไม่ได้ชัด
ในความรู้สึก ฉันตื่นเต้นที่ได้อยู่เคียงข้างเธอ

ฉันรู้ว่านี่เป็น
ในฝัน
ในฝัน ที่สัมผัสหัวใจได้ว่าพร่ำบอกอย่างไรกับฉัน ...
สักวันจะบอกเธอว่า ฉันฝันถึงเธอ

















มอบแด่คำความงามวิจิตร หวานห้อมห่อหัวใจ
..ความรัก..





มอบแด่ ความจริงใจ ที่ไร้แสแสร้ง
เป็นเรื่องแต่งที่สะเทือนใจ ประทับใจฉันอย่างที่สุด

สุภาพสตรีสั่งเบอร์เกอร์และสลัดในร้านขายเบอร์เกอร์ เธอเดินออกจากโต๊ะเพื่อเข้าห้องน้ำ
เมื่อออกจากห้องน้ำ เห็นชายโฮมเลสนั่งทานเบอร์เกอร์ของเธอ
เธอเดินตรงไปที่โต๊ะ นั่งลง มองหน้าโฮมเลส นี่คงกินสลัดของฉันหมดแล้ว
โฮมเลสเงยหน้าขึ้น ยิ้ม แบ่งเบอร์เกอร์ให้สุภาพสตรีครึ่งหนึ่ง เธอรับมาทานจนหมด โฮมเลสเดินออกจากร้าน
สุภาพสตรีมองตามและคิดในใจ ขอบคุณสักคำก็ไม่มี
เมื่อเธอเดินออกจากร้าน เห็นโต๊ะที่เธอวางเบอร์เกอร์และสลัดไว้
เธอน้ำตาไหล

ฉันขอบคุณโฮมเลสที่มีน้ำใจ และ ขอบคุณสุภาพสตรีที่ไม่รังเกียจนั่งทานร่วมโต๊ะกับโฮมเลส

ขอบคุณโลกนี้ที่ทำให้ฉันได้สัมผัสเรื่องดีๆเช่นนี้ ในวันโหยหาศรัทธาและแรงใจให้ยืนอยู่บนโลกให้ได้

แก้วตา..ฉันจะกอดเธอจนกว่าเธอจะหลับในอ้อมแขนฉัน
ฉันจึงจะหลับเปลือกตาลง



ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต







A Rose Is A Rose

กุหลาบ..ดอกไม้อมตะที่รักของฉัน..
ฉันสงสัยว่าเหตุใดไม่มีคนปลูกกุหลาบไว้กับทะเล
ฉันฝันว่าจะได้เห็นกุหลาบกับทะเลได้อยู่ด้วยกัน


เมื่อเวลามาเป็นช่อใหญ่มักทำให้สดชื่นกระจายในความรู้สึก
ด้วยความงามความหอมของเธอต่างแข่งขันกันสร้างความสุขให้กับหัวใจของฉัน
แต่
ฉันกลับรักดอกเดียวเดี่ยวๆ ดูเธอเด่นองอาจบนความบอบบางน่าทะนุถนอม
บางดอกฉันยังถนอมเก็บรักษาไว้อย่างดี..


A Rose is A Rose เป็นน้ำหอมโปรดที่ฉันรักมากที่สุด
กลิ่นหอมติดทนเมื่อสัมผัสกับไออุ่นของร่างกายส่งกลิ่นหวานละมุนอ่อนๆ
ให้รู้สึกถึงความบางเบาของกลีบแต่ละกลีบแต่ละกลีบที่โยงใยริ้วลายของชีวิตที่บันทึกอยู่


ขวดน้ำหอมนี้ฉันบรรจงใช้อย่างถนอมเบามือ เนื่องด้วยรักมาก
แม้หาซื้อได้แต่คงไม่มีวันเหมือนสิ่งที่บรรจุอยู่ในขวดนี้
กระทั่งจะหมดฉันยังคงเก็บส่วนหนึ่งไว้

ฉันตั้งใจเก็บส่วนหนึ่งส่วนนี้ไว้เพื่อเป็นแรงพลังสร้างกำลังใจให้ไว้กับตัวเอง
กอบเก็บรวบรวมความทรงจำสะสมเข้ามาไว้ในชีวิต..ชีวิตที่เติม
ให้ได้รู้ว่าสิ่งที่ก่อที่ปลูกที่ทุ่มเทไว้นั้นไม่ได้มลายหายไปจากหัวใจที่เปราะบางดวงนี้..


อาจมีสักวันที่ฉันจะจรดปากกาบันทึกอะไรบางอย่างลงบนกระดาษขาวแต้มเติมด้วยหมึกสีม่วง
พับใส่เข้าไว้ในขวดขวดนี้
และ
ปล่อยเธอ A Rose is A Rose ลอยอยู่ท่ามทะเล เพื่อ........


กุหลาบกับทะเล..เธอที่รักทั้งคู่ของฉันจะได้อยู่ด้วยกัน
หากสักวันมีใครได้พบ กลิ่นหอมและตัวอักษรของฉันในขวด
อาจทำให้เธอมีความสุขเหมือนอย่างที่ฉันมีความสุขในขณะบรรจงจรดปากกา






Beautiful Of My Life
^^^^^^^^^^^^
ฉันใช้จิตวิญญานวาดภาพที่สวยงาม
เป็นภาพที่ฉันตั้งใจวาดบ้าง ไม่ตั้งใจวาดบ้าง
แต่มันเป็นความบรรจงที่ฉันแตะเติมแต้มสี

ฉันบรรจงให้มันดูสวยในความรู้สึกของฉัน
เพื่อจะได้เข้าไปเดินอยู่ในความสวยงามที่ฉันแต้มแตะเติม

ฉันไม่ได้ยี่หระว่าใครจะมองภาพนี้ของฉันว่า อัปลักษณ์สิ้นดี
หรือ มองแล้วทำให้เธอร้องเพลงที่เธอรักได้

ภาดนี้เป็นภาพวาดที่สวยงามจริงๆ






ขอบคุณเพลงเพราะๆจาก youtube






 

Create Date : 04 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 10 มิถุนายน 2558 23:30:54 น.
Counter : 6307 Pageviews.


diamon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จ๊ะเอ๋
สวัสดีจ้า
Friends' blogs
[Add diamon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.