D-N-A CLUB

<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
3 กันยายน 2552
 

ความทรงจำ ลำรึก จากเพลง

วันนี้ทำงาน เพิ่งกลับมาตอนดึก นั่งทำโน้นทำนี่ จะมาเจอกับหนังช่อง 7

คนไฟบิน ดูไปเรื่อย ๆ เพราะง่วง ( ทำไม่นอนหละ ) -*-

เคยไหม ครับ เคยฟังเพลงไหนครั้งแรก และจดจำเหตุการณ์นั้นมาตลอด ไหม ผมก็เช่นกัน

ทันที ที่ได้ยินเพลงของคุณต่ายอรทัย เหตุการณ์ ในอดีตก็กลับมาทันที ลมหนาวในช่วงก่อนปีใหม่ พัดมากระทบร่างกายให้หนาวทันใด

ฟ้าเอ๋ยมีไว้เฮ็ทหยัง .....................



มีไว้เฮ้ทหยังถนน ถ้าอ้ายบ่สนมาเดิมร่วมทาง

เพลงก็ประมาณนี้หละ ไม่ได้เกี่ยวกะเนื้อนะที่อิน แต่มันเกี่ยวกะความรู้สึก ช่วงระยะเวลา

จำได้อย่างแม่นยำ ช่วงนั้นไปหาแฟนที่บ้านเขา แต่ด้วยอะไรสักอย่างทำให้เราไม่ได้เจอกัน ตอนนั้นก็ดึกแล้ว นอนไม่หลับ ออกไปนั่งที่ทุ่งศรีเมือง นั่งไปเพลิน ๆ ก็มีฉายหนังกลางแปลงพอดี จับใจความได้เรื่องคนไฟบิน นั่งอยู่บนอัศจรรย์ ลมเย็น ๆ พัดผ่าน ( หนาวดี จัง ) หนังก็ดำเนินต่อไปเราก็ไม่ได้ สนใจเท่าไหร่ได้แต่ฟังเสียง เอา จนเพลงนี้ดังขึ้นมา

เราจำได้ว่ามีคน คนหนึ่งเคยร้องให้เราฟังอยู่ เมื่อเพลงนี้ในหนังดังขึ้นมาทำให้เรานึกถึงเขาขึ้นมาทันที ตอนนนั้นยิ่งหนาวยังไงบอกไม่ถูก

ตอนนนี้ทำงานที่กรุงเทพเหนื่อยจังเลยครับ วันหยุดก็ไม่ค่อยมี ตอนนี้อยากกลับไปนั่งที่สนามทุ่งเหมือนวันนั้นจัง นั่งดูดาว ลมเย็น ๆ พัดผ่าน มีการฉายหนังกลางแปลง ผมสัญญาครับ ผมจะกลับไปหาคุณ บ้านดุง


Create Date : 03 กันยายน 2552
Last Update : 3 กันยายน 2552 0:39:22 น. 0 comments
Counter : 691 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ราชันชุดขาว
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่มนุษย์ คนหนึ่ง
ที่ไม่อยากเป็นคน ตัวเล็ก ๆ บนโลกใบนี้

แค่มนุษย์ คนหนึ่ง
ที่มีฝัน มีรัก มีเศร้า เหงาบ้าง

แค่มนุษย์
ที่อยากให้คนรอบข้างสบาย
แม้ตัวจะลำบาก แทบตาย ก็ตาม

แค่มุษย์
ที่ไม่เคยรอโอกาส แต่บางครั้ง ก็หาไม่เจอสักที

ลมหายใจ กำลัง ฆ่าเราทุกวินาที
ถ้าเราไม่ทำประโยชน์ ให้ตัวเอง

มันคงช้า ไป
และเมื่อวันนั้น เข้ามา มันคงสายไป




[Add ราชันชุดขาว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com