D-N-A CLUB

<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 พฤษภาคม 2550
 

เข้าสู่จุดเปลี่ยน ผ่านของชีวิต


เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยน
จนบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตระเตรียม หัวใจ
สุขก็เตรียมไว้ ว่าความทุกจะตามมาอีกไม่ไกล....

บทเพลงนี้ฟังแล้วได้คิดอะไรได้อีกมากมาย

ปัจจุบันถามตัวเองว่ามีความสุขไหม ตอบว่าต้องการอะไรอีกมาก เพราะความต้องการเราเอง แหละมั้งที่ทำให้เราดิ้นจนทุกวันนี้

ครอบครัวแน่นอนครับเป็นสิ่งที่เติมเต็มและจะต้องเติมตลอดถ้าหยุดเติมเต็มความสุขให้ครอบครัววันไหนวันนั้น ถือว่าทำหน้าที่ตัวเองบกพร่องไปแล้ว

คนรัก -- คนรักคือคนที่เรารักหรือคือคนที่เราอยากให้เขารักเรา ตอบตัวเองข้อนี้ให้ได้ก่อน และค่อยรัก บางทีความรักให้อะไรต่าง ๆ เรามากมาย แต่เมื่อรักจากไป มานั่งคิดเราก็เสียเวลา หรือโอกาส อะไรไปหลายอย่างเหมือนกันเพราะมัวแต่ทุ่มเท่ สิ่งต่าง ๆ ให้ความรัก

งาน ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน คนที่ไม่ทำงานคือคนที่ไม่มีค่า .... .

ทุกวันนี้สับสนกับความรักอยู่เหมือนกัน สับสนกับความรู้สึกของคนที่เรารัก สับสนอะไรหลาย ๆ อย่าง จนบางครั้งทำให้เรา อยากจะเลิกรักบ้างเหมือนกันเพราะบางครั้งรักก็ทำให้เหนื่อย

เอ๊ะ ๆ ๆ เสียงอะไรที่โทรศัพมือถือ .... (ขอตัวไปดูก่อนนะ )

0 0 วันนี้เป็นวันครบรอบวันที่ผมรู้จักอ้อยนี่น่า ไม่น่าเชื่อเลยนะ คนที่อยู่คนละที่ คนละวงโคจรจะมาเจอกันได้ เวลาแค่ไม่นาน ถ้าวันนั้นเราพลาดและไม่ได้เจกัน วันนี้เราคงไม่ได้รู้จักกัน ..................

อนาคตไม่แน่นอน เราอาจจะได้คุย หรือคบกับแบบนี้อีกนานต่อไปเรื่อย ๆ หรือ อาจจะไม่ใช่ซึ่งผมก็ไม่รู้

ที่รู้คือตอนนี้ ผมรักเธอ เท่านั้นหวังว่าเธอคงเข้าใจ ได้ยิน และรับรู้บ้าง ไม่มากก็น้อย

จบแบบซึม ๆ นิด ๆ แต่โลกนี้ก็สดใสเสมอ




 

Create Date : 28 พฤษภาคม 2550
3 comments
Last Update : 28 พฤษภาคม 2550 9:53:29 น.
Counter : 1044 Pageviews.

 
 
 
 
"อยากจะเลิกรักบ้างเหมือนกันเพราะบางครั้งรักทำให้เหนื่อย...." เฮ้อ... อยากทำแบบนี้ให้ได้ แต่ก็ทำไม่ได้ ความรัก บางทีก็เป็นแรงกระตุ้นให้เราสามารถทำหลายๆสื่งหลายๆอย่างได้ แต่กลับกัน ความรักก็เป็นแรงฉุด ทำให้ก้าวต่อไปไม่ได้ เช่นกัน
 
 

โดย: ชลสิทธิ์ วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:53:10 น.  

 
 
 
เอานะ
สู้ต่อไป
 
 

โดย: Kurt Narris วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:28:40 น.  

 
 
 
จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเม้นท์ให้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ขออนุญาต Add ชื่อนะคะ
 
 

โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 29 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:59:18 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

ราชันชุดขาว
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่มนุษย์ คนหนึ่ง
ที่ไม่อยากเป็นคน ตัวเล็ก ๆ บนโลกใบนี้

แค่มนุษย์ คนหนึ่ง
ที่มีฝัน มีรัก มีเศร้า เหงาบ้าง

แค่มนุษย์
ที่อยากให้คนรอบข้างสบาย
แม้ตัวจะลำบาก แทบตาย ก็ตาม

แค่มุษย์
ที่ไม่เคยรอโอกาส แต่บางครั้ง ก็หาไม่เจอสักที

ลมหายใจ กำลัง ฆ่าเราทุกวินาที
ถ้าเราไม่ทำประโยชน์ ให้ตัวเอง

มันคงช้า ไป
และเมื่อวันนั้น เข้ามา มันคงสายไป




[Add ราชันชุดขาว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com