Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ชีวิต กะ เวลา

อันช่วงเวลาที่ผ่านไปในญี่ปุ่นตั้งแต่ที่ผมได้ก้าวเท้าขึ้นเครื่องบินออกจากดอนเมืองก็เกือบจะหนึ่งเดือนได้
อาทิตย์แรกต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่หดหู่เพราะมีอะไรให้นึกถึงเมืองไทยเยอะ ใจจริงไม่อยากจะกลับมาหรอก แต่ด้วยหน้าที่แล้ว ผมก็ไม่มีทางเลือกมากนัก
ตลอดระยะเวลานี้มันทำให้ผมรู้สึกรักเมืองไทยขึ้นมาอีกเยอะ ผมต้องขอบคุณเว็บbittorrentของคนไทยทั้งหลายที่ช่วยให้ผมคลายเหงาได้ ผมโหลดมาเยอะทั้งหนังไทยที่กำลังชนโรง เป็นหนังซูมผมก็ดู เพลงผมก็ฟัง ประเทืองกี่ชุดที่มีในเน็ตผมโหลดมาทั้งนั้น แต่ผมก็ปล่อยให้คนอื่นโหลดต่อด้วยนะ เพราะยังงั้ยเสียผมก็ยังต้องเข้าไปใช้บริการเว็บพวกนี้อีกนาน รู้ไหมครับก่อนผมจะกลับ ผมอยากไปดูหนังเพื่อนสนิทมาก แต่ก็ไม่ได้ดู แต่วันนี้ผมได้ดูแล้วจากหน้าจอคอมของผม มันทำให้ผมนึกถึงเวลาที่ผมไปหาเพื่อนสนิทผมที่มอชอ แล้วเพื่อนสนิทผมคนนี้ก็มีเรื่องคล้ายกับในหนัง คือตัวเพื่อนผมจะมีเพื่อนสนิทมากๆคนหนึ่งเป็นผู้หญิงในคณะเดียวกัน เรียนมาด้วยกัน ทำกิจกรรมอะไรมาด้วยกันเสมอ ซี้กันมากๆเหมือนในหนัง
ผมก็เคยลองถามว่าเป็นแฟนกันรึป่าว เพื่อนผมตอบเต็มปากว่าไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย เป็นแค่เพื่อน แต่ตอนนี้เค้าทั้งสองกำลังจะแต่งงานกันแล้วครับ ผมก็เดาออกตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ หากเพื่อนผมเข้ามาอ่านในนี้ จบจากเรื่องเพื่อนก็มาฟังเพลงกันบ้าง
ช่วงนี้เป็นไรก็ไม่รู้ชอบฟังเพลงของ Peacemaker จิงๆ ฟังแล้วมันใจลอยกลับไปเมืองไทยทุกทีครับ

ทุกวันนี้ผมก็นั่งนับวันรอ แล้วก็วางแผนจะกลับไปงานวันเกิดแม่ที่เมืองไทยต้นปีหน้าครับ กำลังดูๆอยู่ว่าจะมีตั๋วถูกๆไหม อยากกลับไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยครับ อยากเอามอไซค์ไปบิดเที่ยวต่างจังหวัดสักสามสี่วัน
มีอะไรหลายอย่างที่ผมอยากทำ เพราะอยู่ที่นี่ผมไม่ได้ทำ ทำก็แต่งาน ได้เงินมาก็ไม่ได้ใช้ จะใช้แต่ละทีก็ต้องรอให้กลับเมืองไทยก่อน

นี่ก็จะสิ้นปีอีกแล้ว อากาศก็เริ่มเย็นทุกวัน ผมไม่ชอบหน้าหนาวเท่าไรนัก แต่หน้าหนาวที่ญี่ปุ่นนี้ผมว่าโอเค เพราะตอนนั้นผมอยู่เเคนาดา หน้าหนาวแต่ละทีทำเอาผมแทบบ้า
อยู่ที่นี่ผมคิดว่าอากาศไม่หนาวมากนัก ทำงานไปเดี๋ยวก็หายหนาว แต่ถ้าหน้าร้อนมาถึง ผมต้องขอบอกว่าญี่ปุ่นนี้ก็ร้อนมากๆครับ

ชีวิตกะเวลาของผมช่วงนี้มันเดินเป็นเส้นคู่ขนานกันเลย
ชีวิตอันน่าเบื่อกะเวลาอันเชื่องช้า




Create Date : 29 ตุลาคม 2548
Last Update : 30 ตุลาคม 2548 16:48:44 น. 6 comments
Counter : 500 Pageviews.

 
ตอนนี้เชียงใหม่ดีเปรสชั่นเข้าอ่ะค่ะ หนักหน่อย
ไม่ได้เห็นแดดมาสามสี่วันแล้ว เศร้าใจจัง


โดย: baked วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:16:02:41 น.  

 
น่าเห็นใจครับ อากาศที่ญี่ปุ่นก็ดีมั่กๆ เย็นสบายเลยครับ
คืนนี้ตอนนี้14องศาครับ ดึกๆก็คงจะเย็นกว่านี้ครับ
เอาไว้คราวหน้าจะแวะไปเยี่ยมที่blogอีกนะครับ


โดย: duritz97 วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:19:26:01 น.  

 
แวะมาทักทายครับ
therockmovie@hotmail.com


โดย: TheRock IP: 203.188.12.89 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:33:16 น.  

 
ขอบคุณครับ คุณ The Rock
นี่คุณใช่ The Rock ที่แสดง Doom รึป่าว
หรือ The Rock นิโคลัส เคจ ครับ


โดย: duritz97 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:49:36 น.  

 
เข้ามาทักทายค่า


โดย: มาริอา วันที่: 2 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:48:12 น.  

 
หวัดดีครับคุณ มาริอา
เพิ่งแวะไปเยี่ยมที่blogคุณมาครับ
สวย และน่ารัก เหมือนเจ้าของเลย


โดย: duritz97 วันที่: 11 พฤศจิกายน 2548 เวลา:18:00:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

duritz97
Location :
Kanagawa Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add duritz97's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.