Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

ความทรงจำหลากสี

กลับมาแล้วครับหลังจากหายหน้าหายตาไป4ปีได้
เป็น4ปีที่มีทั้งสุขและทุกข์ของชีวิตผู้ชายที่รักผู้หญิงคนหนึ่งมาก
แต่แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ผมต้องบอกว่ามันจบแล้ว..
ตลอด3ปีกว่าที่อยู่กันมา ผมได้เรียนรู้และเข้าใจเธออย่างดี
แต่ก็ยังไม่พ้นที่ต้องลาจากเธอ
ถ้าท่านเข้ามาอ่านใหม่ๆอาจจะงง ก็ขอให้ลองกลับไปอ่าน
บล็อคความทรงจำสีชมพูครับ เป็นเหตุการณ์แรกที่ผมแรกรักเธอ
วันนี้เป็นบล็อคที่ต้องตัดใจจากเธอ ตลอด4ปีที่มีความสุขหรือทุกข์
ผมก็ไม่เคยเข้ามาเขียนอะไรในนี้เลย
แต่วันนี้ผมจำได้ว่าเคยเขียนเรื่องของเธอไปก็เลยเข้ามาอ่านอีกครั้ง
ณ เวลานี้น้ำตาผมไหลอาบแก้มคิดถึงแต่เธอ
เธอที่แสนดี อยู่เคียงข้างผมมาตลอด ใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนสามีภรรยา
เวลาผมมีทุกข์ก็เป็นเธอที่อยู่ข้างผม ให้กำลังใจผม
ผมมั่นใจว่าเธอเป็นคนดี คนที่ผมตามหาอยู่ แต่แล้วผมก็รั้งเธอไม่อยู่
ถามว่าเธอรักผมมากไหม คำตอบคือใช่ แต่เรื่องจริงนี้เกิดกับผม
เธอเลือกเงินมากกว่าความรักที่ผมมีให้
ผมเลือกเธอมากกว่าเงินที่ผมได้รับจากการทำงานญี่ปุ่น
ความรักผมแพ้เงิน ถ้าหากผมมีเงินมากพอที่จะสร้างบ้านให้เธอ
เธอคงไม่บอกเลิกผม ชีวิตผมเคยอยู่บนจุดที่สูงสุดแล้วก็ตกลงมาต่ำสุด
การใช้ชีวิตผมจึงไม่หวือหวา ใช้เท่าที่มี ไม่ไขว่ขว้าอยากได้สิ่งไหน
เพราะหลังจากพ่อแล้วแม่เสียไป ผมก็เข้าใจชีวิตมากขึ้น
ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่าง
ผมไขว่ขว้าหาความสุขจากการได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่รัก
เงินทองขัดสนบ้าง ผมไม่สนใจข้อนี้มันก็เลยมากัดกร่อนชีวิตรักผม
การที่เธอบอกเลิกผม เพราะผมไม่มีอนาคตที่ดีให้เธอ
เธอบอกว่าเธอไม่สามารถฝากชีวิตไว้กับผมได้
เกิดมาผมไม่เคยรักใครเท่านี้เลย เจ็บครั้งนี้เลยเจ็บมาก
วินาทีนี้ผมก็ยังอยากรู้ว่าเธอเจ็บเหมือนกันไหมที่บอกเลิกผม
เธอจะลืมผมได้ไหม เพราะเราสองรักกันมาก
โอกาสที่จะกลับมารักกันอีก มันจะมีไหม
พรุ่งนี้ผมจะเข้าไปเก็บของย้ายออกจากห้องเธอ
ทุกอย่างกำลังจะกลายเป็นอดีต
ต้นรักที่ปลูกไว้อย่างดีกำลังยืนต้นเฉาตาย

ตอนนี้ผมแทบบ้าโดนบอกเลิกแบบสายฟ้าแลบ
ในหัวคิดแต่จะหาคนมาแทนเธอให้ได้โดยเร็ว
ตลอดเวลาที่คบกันมา ชีวิตผมก็พอเจอผู้หญิงอีกหลายคน
แต่ผมก็เลือกเธอให้ความสำคัญกับเธอมาตลอด
ไม่เคยคิดจะเลิกกับเธอเพื่อไปอยู่กับคนใหม่เลย
แต่วันนี้ผมกำลังเปิดใจใหม่อีกครั้ง เปิดเพราะต้องการลืม
ความเจ็บปวดนี้ และก็ไม่เข็ดกับความรัก
มีพบมีพราก มีได้มีเสีย มีสุขก็มีทุกข์
แล้วก็คงจะมีโอกาสได้มาเขียนเล่าชีวิตใหม่ให้อ่านอีก

สุดท้ายขอให้เธอโชคดีกับทางที่เธอเลือก
แม้จะรู้ว่าเธอคงไม่เข้ามาอ่านในนี้หรอก
แต่ก็อยากให้เธอได้ลองอ่านความทรงจำสีชมพู
มันเป็นบันทึกเดียวที่เขียนเกี่ยวกับเธอ
นอกนั้นมันอยู่ในความจำของฉันตลอดไป
โชคดีเธอที่เป็นรักยิ่งของฉัน ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง
เราจะจากกันด้วยดี พบเจอกันหรือเดือดร้อนอย่างไร
ฉันก็ยังจะเต็มใจช่วยเธอเสมอ ลาก่อน




 

Create Date : 20 พฤษภาคม 2552
9 comments
Last Update : 20 พฤษภาคม 2552 3:19:07 น.
Counter : 3164 Pageviews.

 



สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขในวันทำงาน หน้าฝนแล้วรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: หน่อยอิง 20 พฤษภาคม 2552 10:58:11 น.  

 

สาดดด เป็นบุญของเจ้าแล้ว ดูริซต์

ทองเนื้อดีผ่านมาเจ้าไม่เคยมอง
ไฉนถึงอยากลองกองขี้หมา
แสนอเน็จอนาถในโชคชะตา
ปวดอุราเมื่อได้เห็นเจ้าเป็นไป
เจ้าเห็นกาเลอค่ากว่าพญาหงส์
มองผงกรวดมีค่ากว่าเพชรแก้ว
เสื้อกระสอบน่าใส่กว่าแพรแพรว
จบสิ้นแล้วจบกันในทันใด

 

โดย: นารถ IP: 125.25.129.53 31 พฤษภาคม 2552 21:22:02 น.  

 

เวลาจะช่วยแก้ปัญหาใจ
เป็นห่วงนะ
จากเพื่อนเก่า

 

โดย: takeshi IP: 203.107.204.26 5 มิถุนายน 2552 5:37:08 น.  

 

ตรูอ่านหลายรอบแร้นส์ บทจะน้ำเน่านี่เมิงยิ่งฝ่าตรูอีก แสด
กุอ่า สำเหล็ดวิชาไร้ใจขั้นสิบละ กุคิดมาแปดตาหลบละ กุรับไฮร็อกมิได้หวะ เจรสเข้ ใช้แฟนร่วมกะสิบล้องี้ วินมอไซงี้ กรรมกรงี้ โอวมายกล้วย กุบ้าตายแน่ มีแฟนเป็นหมอนี่ม่ายหวายเยย ซอรี่นิ กุพยามแย้ว ที่จาคิดเรื่องดีๆของไฮร็อก แต่หน้าอั้ยพวกสิบล้อกะวินมอไซ แม่มตามหลอนกุ ฮิ้วๆๆ สาดเป้ แฟนเมิงอะ กุเสียบมาละ 7 ย้อยเอง เจรสสส แค่คิดก็โคดจาปวดกาดองจาย ชิมิ ชิมิ ถึงกุจามีจายหั้ยไฮร็อกม่ายน้อย ตอนกุไปหา ไฮร็อกก็ไม่เคยไปล่อกะครายหั้ยกุเห็น กุเลยมีความรู้ศึกดีๆหั้ย แต่ที่กุไม่
เห็น กุก็นึกภาพออก ฮายล็อกแม่มคิดว่าตูรับด้าย เจรสโด้วกุไม่ใช่ศรีนะเฟ้ย ที่ทนได้ทุกเรื่องอะ ซาหลุบนะ กุปวดจายมากมาย ที่กุต้องมารัก คนที่กุรับไม่ได้ เยรสคก

 

โดย: เป้ IP: 125.25.115.183 8 มิถุนายน 2552 23:32:04 น.  

 

เยรสเข้ วิชาไร้จัยกุสะหลายแย้วง่ะ เมื่อคืนกุฝันถึงไฮร็อกท้างคืนเรย เจะโด้ กุแม่มผึ้งรู้ตัว กุรักฮายล็อกหวะ สาดด เอาอีกแย้ว กุเผอจัยอีกจนด้าย คัยก็ได้ช่วยกุที พลีสสสส
กุหยงยักกาหยี่ เยะเขร้ กุรับม่ายด้ายหวะ แต่กุก้อรักมันหวะ โอ้วคะรวย ฟามยู้สึกแม่มขัดแงกันในตัวเองหวะ ช่วยกุด้วยยยยย

 

โดย: เป้ IP: 125.25.132.63 13 มิถุนายน 2552 16:52:37 น.  

 

เยะคะรวย ยิ่งกุมานึกถึง แม่มทำเปนอุสาหะกำในคอบคัว โอ้ววว แม่เจ้า เทคัวกันมาขายหอยทอด สาดดเอ๊ย หะเรี้ยไรว้า ว่าที่ป้าๆน้าๆของลูกกุ เค้ามาทำจางรายอารายกานนี่
อีกหน่อยท่าน้องมานย้ายมาอยู่ที่เดียวกาน ทั้งวิน ทั้งสิบล้อคงได้เทคัวแม่มทั้งโคด มันเวงกำอารายของกุว้า นี่หยือคนที่กุรัก เทอมีค่าแค่ไหน ชีวิดกุทำไมหนีคนกางคืนไม่พ้น กำๆๆๆๆๆๆๆเจงๆ

 

โดย: เป้ IP: 125.25.88.169 13 มิถุนายน 2552 23:59:27 น.  

 

ข้าน้อยฟังเรื่องของจอมยุทธ์ทั้งสองแล้ว ข้าน้อยบอกได้เลยว่า บัดซบมาก ๆ ตั้งแต่พี่เก๊าะได้รู้จักกับ apple พี่ก็สละแล้วซึ่งชีวิตเพื่อความรักอันจอมปลอม ตอนนั้นพี่น่าจะกลับไปรักษาตาที่ญึ่ปุ่น แต่พี่ก็ไม่ไป พี่เลือกที่จะอยู่กับ apple และยอมที่จะเสียดวงตาไป โอ้ว...เจรส
ผมเคยอ่านสุภาษิตของอบิซิเนีย ดุ้นนึงได้กล่าวเอาไว้ว่า เกิดเป็นชาย ทุกคนย่อมต้องเที่ยวโสเภณี แต่หากเมื่อไร ที่เราจะออกเที่ยวแล้ว ให้เราพกแต่ความกำหนัดไป ไม่ต้องพกเอาหัวใจไปด้วย เป็นไง คมมั๊ยก๊าบ
ผมก็เคยติดสอยห้อยตามพี่กับป๋าเอกไปเที่ยวอยู่หลายครั้ง แต่ละครั้งผ่านแล้วก็ผ่านไป ผมไม่เคยเก็บมานั่งคิด ไม่เคยสนใจใคร ผมเป็นคนที่ชอบคนยากมาก ยิ่งคนที่จะมาเป็นแฟน หรือเป็นคุ่ชีวิต ผมต้องดูให้ถี่ถ้วน

 

โดย: ว่าวอัปรีย์ IP: 125.24.135.140 22 กรกฎาคม 2554 20:31:08 น.  

 

2เดือนกว่าแล้วครับยังไม่ได้เลย ตาม2รอบละ บอกกำลังโอน โอนอะไรเป็นเดือน2เดือน

 

โดย: ต้นกล้า IP: 182.232.224.121 26 กุมภาพันธ์ 2564 12:14:44 น.  

 

Hello,

New 2024 club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team

 

โดย: RaymondOmive IP: 51.210.176.129 17 มีนาคม 2567 3:30:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


duritz97
Location :
Kanagawa Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add duritz97's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.