Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ขอเอาหัว....ซบลงตรงไหล่(เธอ)ได้มั้ย




หลายวันมานี่ งานเยอะมากมาย ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ต้องเจอผู้คนมากมาย รวมทั้งว่าที่หัวหน้าคนใหม่ที่จะมาประจำแทนคนเก่าปลายเดือนนี้ สมองต้องเรียบเรียงเรื่องราวอย่างระมัดระวัง ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

แต่แล้ว...เพราะชีวิตที่ไม่เคยง่ายของตัวเอง มันก็มีเรื่องราวในครอบครัววุ่นวายเกิดขึ้นอีก เกิดไม่พอ...แต่ทำไมต้องมากระทบเราอย่างแรง ด้วยความคิด..คำพูด...ของคนอื่นๆในครอบครัว ที่อยากให้เราทำอย่างงั้นอย่างงี้ตามที่เขาเห็นเขาว่ามันถูกต้องมันสมควร

แต่พวกเขา...ลืมไปหรือเปล่าว่า...แล้วเราจะต้องเป็นอย่างไร อยากให้เราตามใจ...แต่เคยมองมั้ยว่าเราจะเจ็บปวดจะต้องเครียด...และร้องไห้จิตตกต่อไปอย่างไร

และสุดท้าย...เมื่อคนที่เราแคร์ที่สุด...พ่อ....บอกว่าไม่เป็นไร นั่นคือแค่...คำง่ายง่าย...แต่เข้าใจเหตุผลของเรา ขอบคุณนะคะพ่อ

แล้วงานหลายอย่างก็ผ่านไปด้วยดี(มั้ง)นะ ตอนนี้ก็ได้พักละ...วันนี้อาจจะไม่ได้พักเต็มที่เพราะออกไปแฮบปี้เบิร์ทเดย์หลานสาว แต่พรุ่งนี้ก็จะได้นอนอยู่บ้านไม่ต้องออกไปไหน งานยังไม่หมด ยังมีอะไรให้ต้องทำอีก.....แต่

คิดถึงคนคนหนึ่ง....อยากบอกว่าคิดถึงคุณนะ แล้วฉันก็รู้สึกสบายใจที่ได้คิดถึงคุณ ความรู้สึกตอนนี้....อยากเอาหัวเอนไปซบไหล่เขาจริงๆ แต่..มันคงไม่มีทางเป็นไปได้ นอกจากแค่ในความรู้สึก....ดีดีที่เราจะขอพักสมอง...จิตใจ...เพื่อสู้ต่อไป...อีกที



Create Date : 17 กันยายน 2554
Last Update : 19 กันยายน 2554 14:48:41 น. 4 comments
Counter : 822 Pageviews.

 
สู้ สู้ นะค่ะ คิดซะว่ายังมีงานให้เราบ่นว่าเหนื่อยดีกว่านะค่ะ


โดย: pimtida วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:22:43:01 น.  

 
อ่านเนื้อหาวันนี้ ... แล้วฟังเพลง สายลม
มันเข้ากันจังค่ะ เพราะแม้ว่าจะไม่ได้ใกล้กัน
แต่ว่าความรู้สึกเหมือนลมพัด .. ก็น่าจะ
ทำให้เราเย็นใจ อุ่นกาย ได้เหมือนกันนะพี่นัท ..

............

ออกจากบ้านมีภารกิจเพียบเลยแบบนี้
วันนี้ พักผ่อนเต็มที่นะจ้ะ ... พู่ตอนนี้ AF หมดแล้ว
เริ่มหง่อมล่ะว่าจะทำไรดี คนข้างๆ บอกว่า
ไม่รู้จะเปิดทีวีไปใย ฮาๆ


โดย: JewNid วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:9:06:58 น.  

 
การทำในสิ่งที่เราไม่ชอบมักได้ผลออกมาแย่ค่ะพี่นัท ก็เราไม่ชอบนี่นาเน๊าะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:17:23:50 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณนัท

ทำอะไรที่เราสบายใจและคนอื่นไม่เดือดร้อนก็พอแล้วค่ะ เอาใจช่วยให้ผ่านเวลาที่ยุ่งยากไปได้ค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:2:53:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.