BumRes.com - รีวิวร้านอาหารในกรุงเทพ และประเทศไทย
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Joushitsu Sushi ซูชิเทพ ๆ ฝีมือจากผู้ท้าชิงเชฟกระทะเหล็ก

Jou Shit Su Sushi - โจชิตซึ ซูชิ Ekamai เอกมัย (Japanese Restaurant Review) - 1st visit













Overall Score  9

Taste  4.5

Ambiance  4

Service  4.5

Value  4




Jou Shit Su Sushi - Japanese Restaurant on BumRes.com































ร้าน Joushitsu Sushi หรือ โจ ชิด สึ ซูชิ เป็นร้านซูชิเปิดใหม่ ณ
เวลาที่ผมรีวิวอยู่นี่
(23 May 2011) คือร้านยังเปิดมาได้ไม่ครบเดือนเลยล่ะครับ
และช่วงที่ผมไปมีโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ลด
50% และด้วยเหตุผลข้อหลังนี่แหละเลยทำให้ผมชวนที่บ้านไปลิ้มลองร้านแห่งนี้กัน
ผมได้ยินมาว่าร้านนี้เป็นร้านที่ตัวคนปั้นซูชินั้นเคยอยู่ที่ร้าน
Honmono ร้าน Sushi
ชื่อดังประจำกรุงเทพมาก่อนแล้วแยกตัวออกมาเปิดร้านตัวเอง
(เหมือน
Honmono ที่เหมือนเชฟจะอยู่ Tsu ที่ JW มาก่อนแล้วก็แยกมาเปิดร้านตัวเอง) วงการอาหารนี่ก็ดีนะครับ
ดังแล้วแยกวง เก่งแล้วแยกวง ทำให้เราเหล่าผู้บริโภคมีทางเลือกให้เสพกันมากขึ้น
























                สำหรับร้าน Jou
Shitsu Sushi นี่ชื่ออาจจะฟังดูเหมือนเน้นแต่ Sushi แต่จริง ๆ
แล้วอาหารของร้านนี้ค่อนข้างครบถ้วนและหลากหลายทีเดียวเลยล่ะครับ
คือมีครบทุกประเภทที่ควรจะมีเลยก็ว่าได้แต่แน่นอนว่าพวกปลาดิบกับซูชิก็จะเน้นเป็นพิเศษหน่อย
ราคาอาหารค่อนข้างแพงครับคือถ้าไม่มีส่วนลด
50% นี่เผลอ ๆ
ผมอาจจะไม่สั่งพวกปลาดิบหรือซูชิแพง ๆ เลยก็ได้ คือทางร้านนั้น
position ตัวเองเป็นร้าน
Hi-Class ครับระดับเดียวกันกับร้าน Mugendai , Honmono , Tokyo Rakuza อะไรเทือกนั้นเลย
การตกแต่งร้านทำได้ดี พนักงานก็บริการดี จะมี
fail อยู่บ้างก็ตรงที่อาหารช้านี่แหละครับ
(หรือเพราะว่าแขกเยอะด้วยรึเปล่าก็ไม่รู้)
























                ผมไปกับครอบครัวและสั่งกันค่อนข้างเยอะครับ
โดยรวมแล้วอาหารของร้านนี้ สด อร่อย สุดยอดมากครับ
สมราคาอันแสนแพงของทางร้านเลยล่ะ ปลาดิบให้มาชิ้นใหญ่ คำโต และสดอร่อยมาก
แต่ซูชินั้นผมว่าให้มาคำเล็กกว่าที่คิดไปหน่อยและปั้นมายังไม่ค่อยดีอ่ะครับ
คีบตะเกียบแล้วข้าวแบะออก
! อะไรกันร้านระดับนี้ไม่น่าจะเป็นแบบนี้นะ
เพราะผมกินร้านระดับนี้มาผมยังไม่เคยเจอคีบแล้วแบะออกเลย
! อาหารอย่างอื่นที่ผมชอบไล่เรียงกันไปก็มีสลัดปลาเงิน
ที่ทางพนักงานแนะนำมา จานนี้อร่อยสมกับคำแนะนำมาก ๆ ครับ
ไม่รู้ว่าสลัดบ้าอะไรทำไมมันถึงอร่อยกลมกล่อมได้ขนาดนี้
อีกอย่างที่ชอบคือแซลมอนเสต็กครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทางร้านทำมาได้ยังไงแต่แบบ
แซลมอนชิ้นกลม ใหญ่ หนา
มากแต่เนื้อนั้นสุกทั่วถึงกันหมดและสุกกำลังดีบวกกับหนังแซลมอนที่ทอดมาได้กรอบและปรุงรสมาได้อร่อยมาก
จานนี้ ... พูดได้ว่าเป็นแซลมอนทอดที่อร่อยที่สุดในชีวิตผมเลยก็ว่าได้
























                สำหรับอาหารอย่างอื่นที่มีในรูปแต่ผมไม่กล่าวถึงนั้นเอาเป็นว่ามันธรรมดา
ๆ (เมื่อเทียบกับจานอื่น ๆ ) ละกันครับ คืออร่อยน่ะอร่อยครับ
แต่ไม่อร่อยถึงขนาดทำให้ผมประทับใจ สรุปมื้อนี้ค่าเสียหาย
3,900 บาทโดยประมาณครับ
ถ้าราคาเต็ม ๆ ก็จะประมาณ
7000 กว่าบาทได้ สำหรับค่าเสียหายคนละประมาณเกือบ ๆ 1,000
นี่ผมว่าถือว่าคุ้มอยู่น่ะครับกับความสดและคุณภาพและรสชาติของอาหารที่ได้รับ
แต่ถ้าถามผมว่าแล้วถ้าเป็นราคาเต็ม
7000 กว่าบาทหรือคนละเกือบ 2,000 ล่ะ?
ผมก็คงต้องคิดแล้วคิดอีก ๆ ๆๆๆๆๆ แล้วค่อยตอบละกันนะครับ ร้าน โจชิตซึ นี่ก็สามารถ
establish เป็นอีกหนึ่งร้านญี่ปุ่นเกรด premium ในใจผมได้แล้ว
แต่ผมคงต้องขอให้มีโปรโมชั่นลดเยอะ ๆ แบบนี้ก่อนละกันผมถึงจะมากินอีก สำหรับตอนนี้
ผมรอจังหวะลดเยอะ ๆ ของร้านอื่น ๆ ที่มีอยู่แล้วดีกว่า ไม่ว่าจะ
Honmono ที่ลด 20%
, Mugendai ลด 40% ทุกวันจันทร์ , Tokyo Rakuza ที่ชอบลด 30% อยู่เรื่อย ๆ
หรือห้องอาหารตามโรงแรมที่ลด
30-50% อยู่เรื่อย ๆ คือที่พูดนี่คือไม่ใช่ไรหรอกครับ
ผมชอบอาหารของร้าน
Jo Shit Su นี่แต่ก็นะ ถ้าราคาเต็ม ๆ มันก็แพงเกินไปจริง ๆ
นะครับบ เจ้านายยยยยย












































--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.

//www.bumres.com

//www.facebook.com/BumRes

admin@bumres.com

ร้านอาหาร


Create Date : 16 มีนาคม 2555
Last Update : 16 มีนาคม 2555 10:04:11 น. 0 comments
Counter : 7021 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บั่มบั๊มคุง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บั่มบั๊มคุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.