Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
มาเปลี่ยนลุคด้วยการทำสีผม กับ ToB1

สวัสดีค่า วันนี้ไปทำสีผมที่ ToB1 สาขาเซ็นทรัลพระราม9จ้า ไม่ได้ทำสีผมมานานมากกกก สีผมแบ่งเป็น2ชั้นแล้ว แถมยังไม่เป็นทรงอีก  ไม่มีเวลาเลยจิงๆ  แต่ตอนนี้ไม่ไหวและ จัดการกะผมสักทีดีกว่า พอดีพี่โอ๋ และน้องแนนจาก To B1มาชวนให้ลองทำสีผมกับที่ร้านเลยรีบตกลงเลย อยากทำอยู่พอดี



ที่ To B1 นี่มีหลายสาขาเลย แต่สาขาแรกนี่จะอยู่ที่สยามแล้วคนเยอะมากเลยเริ่มเปิดสาขาต่างๆมากขึ้น ส่วนใหญ่ที่เห็นจะเห็นในเซ็นทรัลเกือบทุกแห่งนะแต่ต่างจังหวัดม่ายรู้จ้า

 ร้านกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนชัดเจน ที่นั่งสบายมากกกก


มาดูสภาพผมโบว์กัน เห็นม่ะบอกแล้วสีผมแย่มากกกสีที่ทำคราวที่แล้วหลุดออกหมด แถมไม่ได้ย้อมผมเพิ่มเลย สีผมแบ่งชั้นแบบนี้แถมผมก็ไม่เป็นทรงด้วย วันนี้เลยจัดการทุกเรื่องเลยทีเดียว



วันนี้พี่ปูช่างผมมือหนึ่งของ ToB1 สั่งตรงจากสาขาพระราม2มาช่วยดูแลผมให้โบว์จ้า พี่เค้าน่ารักมากกกก คุยสนุกเป็นกันเองแถมมีบอกเคล็ดลับการดูแลผมให้ด้วย เริ่ดดด อยากบอกว่าพี่ย้ายมาพระราม3 เถอะนะ นะๆๆๆใกล้บ้านนู๋ 555

เอาละมาเริ่มทำผมกันดีกว่า ขั้นตอนแรกก็สระผมขจัดสิ่งสกปรกออกก่อนประมาณว่าหลังจากรู้
วันที่จะทำสีผม อิช้านก็หมักผมไว้2วันครึ่ง ชิวๆกะสระทีเดียว 555ไม่รู้ตอนทำพี่เค้าจะกลั้นหายใจทำรึเปล่ากร๊ากก ถ้าพี่ปูได้อ่านนู๋ขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วย 555



พี่ปูบอกตอนนี้สีผมแบ่งเป็น2ชั้นพี่เค้าเลยต้องปรับสีผมให้เท่ากันก่อนโดยลงช่วงโคนที่เป็นสีดำให้ใกล้เคียงกับผมช่วงปลายที่เคยทำสีมาแล้วเพื่อให้เวลาลงสีที่ต้องการจริงๆ จะได้กลืนกันไปทั้งหมด ไม่งั้นสีมันจะไม่เท่ากันออกมาแล้วไม่สวย โดยขั้นตอนนี้ใช้วิธีย้อมผมโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Schwarzkopfจ้า กลิ่นไม่ฉุนแล้วก็ไม่แสบหนังศีรษะด้วย



หลังจากย้อมเสร็จก็ทิ้งไว้สักพักแล้วก็ล้างออกตอนย้อมผมก็จะมีหน้ากากบังหน้าติดให้ด้วยน่ารักดี ชอบๆๆๆ


ตอนนี้จะลงสีผมที่ต้องการละน๊า วันนี้พี่ปูเลือกสี Ash Brownให้จ้าของ Schwarzkopf เช่นเดียวกัน เป็นโทนน้ำตาลหม่นๆอมเทา เป็นสีที่กำลังมาจ้า สีนี้ทำให้หน้าสว่างดี ไม่มืด โดยขั้นตอนนี้พี่ปูใช้วิธีเคลือบผมให้ผมจะได้ไม่เสีย ที่สำคัญคือ เวลาที่เราย้อมสีผมหรือเคลือบสีผมเราควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะเพราะเค้าจะไม่มีสารซัลเฟตหรือสารซักล้างเหมือน ผลิตภัณฑ์บำรุงผมทั่วๆไปสีผมก็จะคงอยู่ได้นานขึ้นและไม่หลุดง่ายจ้า เคลือบสีเสร็จก็ทิ้งไว้สัก25 นาที แล้วก็ล้างออก ขั้นตอนนี้แอบง่วงอ่ะ เพราะทีมพี่เค้าต้องค่อยๆทำ ค่อยๆป้าย สีจะได้สวยเท่ากัน มีสัปปะหงกบ้างไรบ้าง อย่างอายยยย



จากนั้นพี่ปูก็ตัดผมให้โดยเล็มปลายผมที่ไม่เป็นทรงทิ้งไปส่วนผมด้านหน้าก็ตัดเล็มออกเป็นหน้าม้าปัดๆ ดูน่ารักดีแล้วก็ไดร์ม้วนผม พองๆมีวอลุ่ม สวยมากกก



เสร็จแล้วจ้า เลิฟผมทรงนี้มากกกก มีแต่คนบอกว่าตัดแล้วน่าเด็กลง อิๆๆๆขอถ่ายกับพี่ปูผู้น่าร๊ากกกกก



ถ่ายกับพี่โอ๋ที่ชวนมาทำสีผมจ้า น่ารักมากๆ



สีผมตอนโดนแสงธรรมชาติ งามมากกก แอบถ่ายในห้องน้ำ แสงเข้ากำลังดี 555





รูปนี้ถ่ายจากแสงในห้าง สีจะเข้มขึ้นแต่ก็ดูออกว่าเป็นสีน้ำตาลนะ


มาดู Before - Afterกันจ้า

ดูหน้าเด็กลงม๊ายยยย เปลี่ยนนลุคไปเลย 



วันนี้ต้องขอบคุณพี่โอ๋ น้องแนน และพี่ปู แล้วก้อน้องๆผู้ช่วยทุกคนและที่ขาดไม่ได้เลยคือ ToB1ที่ชวนมาทำสีผมในวันนี้นะคะ ได้สีผมที่ถูกใจพร้อมทรงผมใหม่ Happy มากๆค่า





Create Date : 13 กันยายน 2556
Last Update : 13 กันยายน 2556 12:12:50 น. 1 comments
Counter : 6908 Pageviews.

 
สวยเป็นกิงเลยค่ะ


โดย: พริ้ว IP: 180.183.137.214 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:38:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.