Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
Review : เปลี่ยนลุคด้วยสีผมสวยๆจาก To B1 กันค่า

สวัสดีค่า วันนี้โบว์จะมารีวิวสีผมที่เพิ่งทำมาจ้า  คือตอนนี้ผมเดิมมันไม่ไหวแล้วโคนงอกยาวอย่างเห็นได้ชัด สีผมเดิมก็หลุดหมดแระ แถมผมยังไม่เป็นทรงอี๊กกก เลยมาปฎิบัติการทำสวยยกเซ็ตกันที่ To B1 จ้า

ก่อนอื่นมาดูสีผมเดิมกันก่อนค่า จะเห็นว่าผมยาวมากแต่ไม่เป็นทรง โคนผมยาวขึ้มาเยอะเลย ส่วนสีที่เคยทำก็หลุดหมดแล้วค่ะ




สำหรับสีผมที่อยากทำ คืออยากได้โทนน้ำตาลอมชมพู หรืออมม่วงประมาณนี้ ก็มาคุยกับช่าง ซึ่งคราวนี้โบว์ได้พี่โอ๋ พี่พีมาช่วยดูแลให้ค่า พี่เค้าอยากลองทำสีผม 2สีให้ จะได้ดูเปลี่ยนลุคบ้าง ไอ้เราก็คิดนะ แล้วจะไปโรงเรียนลูกไหวป่าวหว่า แต่มาคิดอีกที เออแหะช่วงนี้ลูกปิดเทอม ไม่ต้องไปโรงเรียน แล้วจะรออะไรล่ะค่ะ พยักหน้าตกลงทันที อิๆๆๆ




จากนั้นเราก็จะมาฟอกสีผมค่ะ เพื่อให้ได้สีที่ชัดมากที่สุด การฟอกถือเป็นหนึ่งวิธีที่จะช่วยได้ โบว์เพิ่งฟอกผมเป็นครั้งแรก ก็กลัวๆอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังงัย แล้วมันจะคันยิบๆด้วย แต่พี่ๆเค้าก็จะคอยถามนะว่ารู้สึกเป็นยังงัยบ้าง เค้าก็จะมานวดๆให้หายคันเป็นระยะค่ะ





หลังจากล้างผมที่ฟอกเสร็จก็จะออกมาเยี่ยงนี้ คือโบว์เคยย้อมผมสีน้ำตาลเข้มช่วงกึ่งกลางจนถึงปลายผมมาก่อน เวลาฟอกผม สีมันเลยออกมาแบบนี้ต่างจากโคนผมเลย



เอาล่ะเรามาลงมือย้อมผมกันได้แว้ววว วันนี้จะย้อม2สีนี้ค่ะ คือสีอมม่วง กับสีบลอนด์ โดยอย่าถามว่าสีอะไรนะคะ เก๊าไม่รู้จริงๆ ด้วยสไตล์การทำงานของช่างที่นี่เค้าจะดูหลายปัจจัย ทั้งสภาพผม สีผมเดิม เคยทำอะไรมาก่อน เค้าถึงจะคิดสี ผสมสัดส่วนของสีออกมา ดังนั้นสีผมแต่ละคนจะใช้สัดส่วนไม่หมือนกันเลยค่ะ ใครที่อยากทำสี ก็แค่บอกว่าอยากได้สีประมาณไหน หรือหาสีผมที่อยากได้มาให้พี่เค้าดูก็ได้ค่า


เอาล่ะขั้นแรกเค้าก็จะแบ่งผมบนล่างแล้วจึงลงสีอมม่วงลงไปในส่วนด้านล่างทั้งหมด จากนั้นก็ห่อฟรอยด์ปิดไว้




จากนั้นเราก็ลงสีบลอนด์ในส่วนบน ทั้งหมดค่ะ จากนั้นก็ทิ้งไว้จนสีติด พี่เค้าก็จะมาคอยดูเรื่อยๆว่าสีติดตามต้องการรึยัง





หลังจากนั้นก็มาล้างสีออกค่ะ และหลังจากนั้นก็ลงเซรั่มบำรุงผมแบบเร่ง ด่วน ความจริงก็เหมือนการทำทรีทเม้นต์อบไอน้ำนี่ล่ะค่ะ แต่ถ้าเราไม่มีเวลานั่งอบไอน้ำซึ่งใช้เวลานาน ก็ใช้ตัวนี้ลงแทนค่ะ





แล้วก็มาเป่าผมจัดทรงกันค่า อ้อก่อนหน้านี้พี่พีก็มาตัดผมจัดทรงให้เข้ารูป เข้ารอย พอไดร์ผมออกมาเลยสวยพริ้งเลย





เอาล่ะมาดูสีผมหลังทำกันค่า เป็นครังแรกที่ทำผมสีแรงขนาดนี้ ฮ่าๆๆๆ ปกติจะทำแบบเซฟๆ คราวนี้ได้โอกาสเปลี่ยนลุคซะบ้าง 




 มาเทียบผมก่อนทำและหลังทำกัน แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ฮ่าๆๆๆ







ขอบคุณทีมงาน พี่โอ๋ พี่พี พี่นุส และคนอื่นๆด้วยนะคะที่ช่วยดูแลผมให้โบว์ในวันนี้ ขอบอกว่าทีมนี้แข็งแกร่งมากกกก 555





สีผมตอนโดนแดดฮร่ะ













ถ่ายตอนโดนแสงในห้องค่ะ










ขอบคุณที่ตดตามชมค่า



Create Date : 17 เมษายน 2558
Last Update : 17 เมษายน 2558 19:21:48 น. 0 comments
Counter : 3232 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.