Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
รีวิว Lesasha เครื่องม้วนผม 4 แบบ 4 สไตล์

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวความสวยความงามเกี่ยวกับผมกันบ้าง นั่นคือจะมารีวิวเครื่องม้วนผมไฟฟ้านั่นเองจ้า พร้อมทั้งวิธีทำผมแบบง่ายๆด้วยน๊า ครั้งนี้ได้ผู้สนับสนุนจาก Lesasha นั่นเองจ้า จิงๆแล้วโบว์ก็ใช้ Lesasha ม้วนผมอยู่แล้วนะรู้สึกจะเป็นรุ่น Jumbo Curl จ้ามาดูที่ภาพหมู่กันก่อนจ้า



ทุกเครื่องจะมีระดับความร้อนสูงถึง 200 แล้วแต่ความหนาของผมแต่ละคนจ้า  นอกจากนี้ยังมีขาตั้งเกือบทุกรุ่นยกเว้นรุ่น Spiralจ้า  ตรงด้ามที่เป็นรอยต่อของสายไฟจะหมุนได้ เพื่อที่เวลาเราม้วนผมมันจะได้หมุนตามเพื่อที่สายไฟจะได้ไม่พันกันยุ่งและป้องกันการขาดของสายไฟด้วย






ตรงหน้าจอแสดงอุณหภูมิ จะมีปุ่ม +  -  ให้กดปุ่ม – ค้างไว้เครื่องก็จะล็อคตัวเลขไว้ เผื่อว่ามือเราไปโดนปุ่มปิดเครื่องแล้วเราไม่รู้ตัว อันนี้ดีมากๆเพราะแต่ก่อนเคยใช่อยู่ยี่ห้อนึงไม่มีที่ล็อค ไอ้เราก็ไปกดปุ่มตอนไหนไม่รู้ ม้วนๆไปเอ๊ะทำไมผมมันไม่ม้วน เลยเพิ่งเห็นว่าปิดเครื่องไปแล้ว




เอาละเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนดีกว่า

Lesasha Spiral เป็นเครื่องม้วนผมที่ไม่มีที่หนีบยึดไว้

วิธีใช้ : แบ่งผมได้ช่อประมาณไม่เกิน 1 นิ้ว แล้วตั้งเครื่องคว่ำลง แล้วใช้มือพันกับแกนม้วนผม ถ้าอยากม้วนเข้าก็ให้ม้วนวนเข้าในแกน ถ้าอยากม้วนออกก็พันม้วนออกนอกแกนจ้า



ข้อควรระวัง : ไม่ควรใช้ขณะง่วงนอนนะค๊า อันนี้จิงๆนะเค้ามีเขียนในคู่มือด้วย เพราะไม่งั้นมันจะโดนมือเอาได้ ขนาดไม่ง่วงยังมีเผลอโดนเหมือนกัน แต่ผมที่ได้จะสปริงตัวสวยเลย ชอบๆๆๆ




หลังจากม้วนผมเสร็จก็ฉีดเสปรย์อ่อนให้อยู่ทรง ทิ้งไว้สักพักก็ใช้มือสางให้ดูเป็นธรรมชาติ จากนั้นก็จะประดับตกแต่งด้วย Hair Acessariesต่างๆตามใจจ้า




Jumbo Curl 25 MM รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้น 

วิธีใช้ : แบ่งผมได้ช่อประมาณไม่เกิน 1 นิ้ว แล้วใช้เครื่องม้วนผมหนับผมช่วงปลายแล้วค่อยม้วนขึ้นมา ถ้าอยากม้วนเข้าให้วางเครืองม้วนผมไว้หน้าเส้นผมแล้วม้วน แต่ถ้าอยากม้วนออกให้วางเครื่องม้วนผมไว้หลังเส้นผมแล้วค่อยม้วนจ้า ถ้างงๆวันหลังจะทำคลิปมาให้ดูน๊า

วิธีทำ : เริ่มจากแบ่งผมตรงท้ายทอยทั้ง2ข้าง แล้วถักเปีย3ปกติ จากนั้นก็เอาเปียมาไขว้ทบกันแล้วติดกิ๊บดำยึดไว้




ม้วนผมเข้าหรือจะออกก็ได้ตามใจชอบ แต่โบว์ว่าทรงนี้เหมาะกับม้วนเข้ามากกว่า
เสร็จแล้น ได้ลอนสวยมากๆ




Jumbo Plus 32 MM รุ่นนี้จะใหญ่ขึ้นมาอีกสเต็ป ลอนก็จะใหญ่ขึ้น วิธีการม้วนก็เหมือนแบบเมื่อกี้จ้า เริ่มจากแบ่งผมเป็นช่อแล้วม้วนสลับเข้าออก




จากนั้นยีผมด้านหน้าให้พองๆแล้ว จับผมช่อหน้าบิดเป็นเกลียวติดด้านข้าง
แล้วหา Hair Acessaries น่ารักๆมาติด




Super Jumbo 38 MM รุ่นนี้จะใหญ่ที่สุดแล้วมั้งในซีรี่นี้ โบว์ว่าใช้ง่ายดีจับช่อไม่กี่ช่อก็หมดทั้งหัวแระ จะได้ลอนคลายๆเป็นธรรมชาติแบบนี้จ้า 




หมดแล้วจ้า เป็นยังงัยบ้างค่ะ แต่ละรุ่นใช้ไม่ยากเลย 
แถมไม่ต้องไปร้านทำผมให้เสียเวลาด้วยจ้า

ถ้าอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวผลิตภัณฑ์ก็ลองเข้าไปที่เว็บไซต์ตามด้านล่างนี้


 วันหลังว่างๆจะลองหาทรงผมอื่นๆมาอีกนะค๊า วันนี้ลาไปก่อนจ้า บ๊าย บายยยย




Create Date : 11 มีนาคม 2556
Last Update : 11 มีนาคม 2556 20:09:47 น. 6 comments
Counter : 74242 Pageviews.

 
น่าใช้ทุกรุ่นเลยอ่ะโบว์


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 11 มีนาคม 2556 เวลา:21:38:45 น.  

 
พี่โบว์น่ารักมั่ก


โดย: กระต่ายลอยคอ วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:19:07:43 น.  

 
กำลังจะตัดสินใจซื้อแบบลอน 32 อยู่พอดีเลยค่ะ พอเห็นบล็อกนี้ เลยทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น :)

อัพเดทการทำทรงน่ารักๆ ด้วยนะคะ จะรอติดตามค่ะ ^____^


โดย: cantabile19 IP: 61.91.248.195 วันที่: 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา:13:56:08 น.  

 
ขาย Le'sasha spiral LS0579 1,700฿ ซื้อมาวันที่ 20-11-56 แล้วตัดผมสั้น มีใบรับประกัน2ปี สนใจติดต่อ snoopy_allstars@hotmail.com เดี๋ยวส่งรูปพร้อมใบรับประกันให้ดูค่ะ


โดย: Snoopy IP: 115.67.5.254 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2556 เวลา:11:33:07 น.  

 
ติดต่อสั่งซื้อได้ที่ไหนคะ


โดย: น้องมิน IP: 1.46.97.148 วันที่: 19 กรกฎาคม 2557 เวลา:16:32:30 น.  

 
ตัวนี้ใช้ดีมากเลยค่ะ ถ้าใครตามหาหรืออยากได้ เราแนะนำเว็บนี้//www.topvalue.com/product-19426.html นะค่ะ ลองเข้าไปดูนะค่ะ
เผือสนใจค่ะ


โดย: มิว IP: 182.52.208.87 วันที่: 7 มกราคม 2559 เวลา:9:01:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.