Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
Review ทำสีผมพร้อมทำดีท็อกและทรีทเม้นต์ดีๆไปกับ ToB1





สวัสดีค่า วันนี้โบว์จะมารีวิวสีผมที่เพิ่งทำไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วจ้า ยังคงไว้ใจช่างจาก ToB1เช่นเดิมค่ะ แต่คราวนี้มาทำที่สาขาใกล้บ้านคือ สาขาเซ็นทรัลพระราม3จ้า ตั้งอยู่บริเวณชั้น3ใกล้บันไดเลื่อนและ Shop True การตกแต่งร้านของที่นี่คือเน้นความกว้างขวางดูสบายตา เข้าไปแล้วไม่อึดอัด




วันนี้ใจจริงอยากทำสีออกน้ำตาลอมชมพู หรือเทาอมม่วง แต่สีแบบนี้มันต้องฟอกสีผมถึงจะสวย แต่เนื่องด้วยยังกังวลกับผมอยู่เพราะเพิ่งจะ หายจากอาการผมร่วงมา เลยไม่อยากทำอะไรที่รุนแรงนัก ก็เลยพักไว้ก่อน เลยย้อมเป็นสีเดิมคือสีน้ำตาลหม่นแลวเพิ่มสีเขียวลงไปหน่อย เพื่อปกปิดผมขาว555 งอกไวมากกกกก

สภาพผมเละมากกกโคนผมงอกสีดำ ลดหลั่นตามมาด้วยสีน้ำตาลที่เฟดจนไม่เหลือเค้าเดิมและส่วนปลายที่เป็นอีกเฉดเพราะส่วนนี้เป็นส่วนที่เคยฟอกมาก่อนเมื่อนานมาแล้ว ดังนั้นมันจึงมีสีหลากหลายแบบบนหัวเค้านี่
ส่วนผมก็แห้งมากค่ะดูผมเสียสุดๆยิ่งปลายผมนะเห็นชัดเลย




เริ่มแรกก็ผสมสีก่อนค่ะคราวนี้ใส่ Fiberplex เบอร์1ลงไปในน้ำยาย้อมด้วยเพื่อให้เข้าไปช่วยลดการระคายเคืองระหว่างทำสีผมค่ะ




เริ่มจากลงน้ำยาย้อมแค่ตรงโคนสีดำที่งอกก่อนเพราะสีมันต่างจากส่วนอื่นมากเวลาลงสีทีหลังจะได้เท่ากัน




จากนั้นก็อบผมนิดนึงด้วยวงแหวนบนหัวฮร่ะ




หลังจากนั้นก็ลงสีที่เหลือทั้งหัวเลยค่ะแล้วก็เอาWrapพันปิดเอาไว้ทิ้งไว้สัก20นาทีค่ะ พอได้ที่ก็พาไปล้างออก




วันนี้ที่เด็ดเลยคือเรื่องของการบำรุงเส้นผมหลังทำสีนี่ล่ะ เพราะพี่เค้าทำ Detox หนังศีรษะให้ด้วยเพื่อลดการระคายเคืองหลังจากทำสีผม ตัวนี้แนะนำว่าควรทำเพื่อให้เส้นผมไม่เกิดการระคายเคืองและหลุดล่วงนะคะ แต่ถ้าใครไม่ได้ทำสีผมก็สามารถใช้ตัวนี้ได้นะคะเพราะเค้าจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตประกอบกับการนวดกระตุ้นด้วยยิ่งดีเลยค่ะ เหมาะสำหรับใครที่หนังศีรษะบอบบาง ระคายเคืองและแพ้ง่าย



จากนั้นพี่เค้าก็ใช้ ตัวFiberplexเบอร์2 ลงเพื่อทำทรีทเม้นต์ในการตรงเค้าบำรุงผมอย่างล้ำลึกและปิดเกร็ดผมให้ผมนุ่มลื่น ไม่แตกไม่แห้ง ตัวนี้สาวๆบางท่านอาจจะไม่ทำก็ได้นะ แต่เชื่อโบว์เถอะ ควรทำค่ะคือสภาพผมออกมานิ่มนุ่มลื่นมากกก จากที่แต่ก่อนหวีผมแล้วติดๆเพราะผมแห้งและพันกัน พอใช้ตัวนี้คือหวีผมง่ายมากจับแล้วผมนิ่มไม่แห้งแบบแต่ก่อนค่ะ






เสร็จแล้วจ้า โบว์ถ่ายใหเห็นด้วยแสงที่ต่างกันนะคะคือแสงในร่ม(จะเป็นไฟเหลืองๆในห้าง) กับแสงธรมชาติ
สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือความเงาของผมค่ะ ดูผมสุขภาพดีมากมาย ชอบๆๆๆ




สภาพก่อนและหลังทำ ดีขึ้นแบบเป็นผู้เป็นคนแร้ววววฮ่าๆๆๆ



โฉมหน้าช่างเปิ้ลและช่างนกผู้ที่เนรมิตรสีผมให้ในวันนี้ ขอบคุณนะค๊า ตอนแรกเห็นสีผมอมม่วงของช่างเปิ้ลแล้วอยากได้แต่อย่างที่บอกมันต้องฟอกผมอ่ะ อดไปค่ะ




ใครผ่านไปแถวเซ็นทรัลพระราม3ก็ลองไปทำสีผมกับพี่ๆได้เลยนะคะ น่ารักเป็นกันเอง พร้อมให้คำปรึกษา




ลืมบอกไป ครั้งนี้สนนราคาคือ 
1.ทำสีผมแบบไม่ฟอกผมยาวประมาณโบว์จะอยู่ที่3,500-4,000 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผมแต่ละคนด้วยค่ะ
2.ทำ Detoxราคา 1,500 บาท
3.ทำTreatment 2,500บาท

ป.ล ก่อนจะทำอะไรควรถามราคาให้เรียบร้อยก่อนนะคะ จะได้ไม่เป็นปัญหาทีหลังเห็นมาหลายคนและ ไม่ถามอะไรเลยพอคิดราคาก็แบบบ่นอะไรแบบนี้อ่ะถามให้เคลียร์จบไปแต่แรกดีกว่าเนอะ

หมดแล้วจ้าแล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะค๊า






Create Date : 21 กรกฎาคม 2559
Last Update : 21 กรกฎาคม 2559 13:12:09 น. 0 comments
Counter : 2714 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.