Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ทำไมดาราไม่อยากให้เบอร์แฟนคลับ.....เรื่องจริงจากคนไม่ใช่ดารา

ทำไมดาราไม่อยากให้เบอร์แฟนคลับ.....เรื่องจริงจากคนไม่ใช่ดารา

สาวโรคจิต โทรคุกคามผมอ่ะครับ

เจ๊รายนี้แก ใช้ วันทูคอลแน่นอน เนื่องจาก โทรมา ไม่เกิน สองวิ

โทรมาแล้วก็ไม่พูด ยิงมาอยู่นั่นแหละ

รับแล้วก็ไม่ยอมพูด เจ๊นั่นก็วางซิครับ

วางเสร็จยังมีหน้าโทรมาอีก พอโทรกลับไปเพื่อจะบอกว่าอย่าโทรมาอีก ฉันไม่ใช่เพื่อนเล่นแกน๊ะ

แกรับแล้วก็วาง น้าน ดูมันทำ

วันนี้แก เล่นหนัก โทรมาหลายรอบเราก็ตัดสายทิ้ง ด้วยอารมณ์หงุดหงิดคนจะอ่านหนังสือ

เลยสวนคำไป *งว่างมากหรือไงว๊ะ แค่เนี้ย เจ๊แกเลยเอาใหญ่

ยิงมาบอกเราหน้าด้าน(ที่ไปด่ามัน) จากเสียงคาดว่าเป็น เด็กซักม.ต้น ม.ปลาย จีบปากจีบคอ มาก โอ้ย อยากจะบ้า ฉันอยากจะไปคุยกะหญิงร่านอย่างเจ๊ตรงไหนเนี้ย

รู้จักยังไม่รู้จัก แล้วแกยิงมาอยู่เนี้ยทั้งที่เจ้าของเบอร์เขาไม่อยากคุย เนี้ยเรียกอาไร

จนปัญญาจนต้องปิดเครื่องหนีครับ

ผมคาดว่าเจ๊แกคงได้เบอร์ผมไปเพราะคิดว่าเป็นดาราเนื่องจากผมเป็นเว็บมาสเตอร์เกี่ยวกับเว็บบันเทิงแห่งหนึ่งแล้วทิ้งเบอร์โทรไว้เพื่อติดต่อเรื่องโฆษณา
แต่เบอร์กลับหลุดไปตามบอร์ดต่าง ๆ ว่าเป็นดาราคนนู้นคนนี้ รู้เพราะมีน้องบางคนโทรมาคุยกันแบบรู้เรื่องเป็นภาษาคนเราเลยได้มีโอกาสบอกว่าไม่ใช่

แต่เคส พวกอยากคุยกะดาราแต่มิสคอลมานี้ โรคจิตจริง ๆ ๆ สร้างความรำคาญเป็นที่สุด...ซึ่งทำให้ผมรู้และเข้าใจดาราจริง ๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในชีวิต

อยากเด็ก ๆ ที่เคยโทรมาเพราะเข้าใจผิดในเบอร์ผม มีหลายสิบราย ที่ได้เคยคุยกัน บางคนบอกว่ามันเป็นหน้าที่ของดาราที่ต้องซัฟฟอร์ตแฟนคลับ แต่คิดดูขนาดผมเบอร์หลุดไปยังสร้างความรำคาญ
ได้ขนาดนี้ เป็นดาราตัวจริง เลย ตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์ได้ทันที่ที่รู้ว่าเบอร์หลุดไปสู่ฝูงแฟนคลับ เพราะแฟนคลับ มีหลายประเภท ดี ๆ ก็เยอะ นิสัยเสีย ๆ ก็เยอะ

อย่างบางคน ยิงมา "พี่บีมหรือเปล่าค่ะ"..วาง

"ใครค่ะ" ..วาง
>ไม่ใช่น๊ะครับ< แย่งแกพูด...วาง
"พี่บีมจริงด้วย"...วาง
หงุดหงิดครับเลยโทรกลับไปจะบอกว่าไม่ใช่
>หวัดดีคับ มะ ไม่...< เจ๊แกกดวางหูใส่ โอ้ดูทำไปได้ อยากคุยกะดาราพอดาราจะโทรกลับดันวางซะงั้น
แล้วยังมีน่าโทรกลับมาอีกน๊ะ
"พี่บีมเหรอค่ะ"..วาง (บอกว่าไม่ใช่เว้ย)
"โทรกลับหน่อยค่ะ"..วาง(...อันนี้ทำผมอึ้งไปสามสิบวิ ครับ เข้าใจว่าผมเป็นดาราแต่ไม่ยอมโทรมาดี ๆ ดันยิงมา แถมยังจะให้ดาราโทรกลับ)


ปิดเครื่องครับรับไม่ได้ นับแต่นั้นมาเวลาผมเห็นพวกแฟนคลับสารพัดคลับแกกรี๊ดๆๆดารา ก็เปลี่ยนจากเฉยๆๆ เป็นสมเพชครับ


Create Date : 01 ตุลาคม 2548
Last Update : 1 ตุลาคม 2548 21:56:17 น. 2 comments
Counter : 410 Pageviews.

 
แหม ๆ อ่านแล้วอยากได้เบอร์เจ้าของ blog จัง
จะได้โทร.ไปกวน เอ๊ยยย โทร.ไปจีบ


โดย: ลูกแมวjudge_chula@hotmail.com IP: 203.113.57.5 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:55:12 น.  

 


โดย: พัพ IP: 58.8.47.236 วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:19:55:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bird2001
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร
ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง
คือคนสองคน ที่บอกรักกัน และคนในนั้น
หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ
ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ
ให้ฉันต้องเสียน้ำตา
ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา
น้ำเสียงที่เธอ พูดจาท่าทีเหล่านั้น
ฉันไม่เคยลืม

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

เสียใจ แค่ไหน ถ้าอยากรู้
บอกเธอได้คำเดียว .... อยากตาย.
Friends' blogs
[Add bird2001's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.