Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
กำแพง....

วานนี้

มีคนลุกล้ำเข้ามาในส่วนลึกในใจอีกแล้ว

กำแพงป้องกันตัวที่ผมเคยสร้างไว้เสมอมาตั้งแต่ชีวิตวัยเด็ก

แต่ผมเองที่เป็นคนทุบมันทิ้งไปตั้งเกือบปีแล้ว...ด้วยคำประโลมใจที่ว่าเราเข้มแข็งแล้ว ไม่ต้องใช้มันอีก

แต่เมื่อวาน

ผมหันเคว้งคว้าง กำแพงนั้นอยู่ไหน ผมอยากไปหลบอยู่หลังกำแพงนั้น อยากไปนอนซุกร้องไห้ไม่ให้ใครเห็น เหมือนกับเมื่อหลาย ๆ ปีก่อน ที่ผมใช้มันไว้ป้องกันตัวเอง

จากหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่าง

จากคำพูดคนรอบข้าง

จากการกระทำของคนอื่น

ผมคงต้องเริ่มสร้างกำแพงนั้นขึ้นมาอีกแล้วใช่ไหมเนี้ย

เหนื่อยจัง




Create Date : 19 สิงหาคม 2548
Last Update : 19 สิงหาคม 2548 13:34:04 น. 1 comments
Counter : 228 Pageviews.

 
Nobody knows. Whom do you mean?


โดย: Kay IP: 202.28.62.67 วันที่: 22 สิงหาคม 2548 เวลา:9:28:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bird2001
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร
ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง
คือคนสองคน ที่บอกรักกัน และคนในนั้น
หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ
ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ
ให้ฉันต้องเสียน้ำตา
ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา
น้ำเสียงที่เธอ พูดจาท่าทีเหล่านั้น
ฉันไม่เคยลืม

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

เสียใจ แค่ไหน ถ้าอยากรู้
บอกเธอได้คำเดียว .... อยากตาย.
Friends' blogs
[Add bird2001's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.