Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
เบลอ ใหญ่แล้ววันนี้

วันนี้เป็นวันไรเนี้ย

ค่อนข้างเลวร้ายทีเดียว

ไปเที่ยวต่างจังหวัดมา

นั่งรถทัวร์กลับ กรุงเทพ

ปกติรถมันต้องมาปล่อยคนลงที่หน้าเซนทรัลลาดพร้าวแล้ววนกลับเข้าไป ที่หมอชิต

แต่นี้มันเล่นเลว เห็นคนลงลาดพร้าวน้อย แม่งปล่อย ตั้งแต่ ป้ายก่อนถึง ที่ทำการเขตจตุจักร

แล้วมีหน้ามาบอก ว่าเดินไปนิสสสส เดียว ป้ายหน้า



แม่ง นิสส เดียว ป๋า แกอ่ะซิ

ให้แบกของพะรุงพะรังเนี้ยน๊ะ

ต้องต่อรถไปลงลาดพร้าว อีก

ก็เลยถือโอกาสเข้าห้องน้ำห้องท่าที่ เซน ฯ ลาดมา

แว๊ปไปเอสเอฟซีนีม่าเผื่อได้แฮนบิลที่สะสมอยู่ปลอบใจแต่ที่ไหนได้ยังไม่เปิดเลย ที่มีก็เรื่องคิงคอง ได้แล้วอ่ะ
ขึ้นมาเหนื่อย ฟรี

เว้ย เบิร์ดผจญ ภัยจริงวันนี้

นั่งรถไฟใต้ดินกลับห้องที่สุขุมวิท กำของฉัน เดินตามกลุ่มพวกนิสิต มศว เราก็ไม่ทันคิดไร คิดอีกทีนู้นออกมาถึงป้ายทางออก อ้าว กำ

ฉันต้องออกทางออก 2 แต่ไหงมาอยู่ทางออก 1 เนี้ย เวง

ต้องข้ามถนนเพชรบุรี รถก็เยอะ แถม ของเต็มมืออีก เหอะๆๆ

กว่าจะถึงห้อง ร้อน จัดดดดด

อาบน้ำหน่อยเหอะ..............

กำสุดท้าย วันนี้ เขาเปลี่ยนต่อน้ำในซอย หยุดจ่ายน้ำชั่วคราว น้ำตาฉานจะร่วง

จบ ดีก่า


Create Date : 28 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2548 17:46:52 น. 0 comments
Counter : 282 Pageviews.

bird2001
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร
ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง
คือคนสองคน ที่บอกรักกัน และคนในนั้น
หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ
ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ
ให้ฉันต้องเสียน้ำตา
ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา
น้ำเสียงที่เธอ พูดจาท่าทีเหล่านั้น
ฉันไม่เคยลืม

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

เสียใจ แค่ไหน ถ้าอยากรู้
บอกเธอได้คำเดียว .... อยากตาย.
Friends' blogs
[Add bird2001's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.