Hopelessly Devoted to You



Guess mine is not the first heart broken,
my eyes are not the first to cry I'm not the first to know,
there's just no gettin' over you
Hello, I'm just a fool who's willing to sit around
and wait for you
But baby can't you see, there's nothin' else
for me to do I'm hopelessly devoted to you
But now there's nowhere to hide,
since you pushed my love aside I'm not in my head,
hopelessly devoted to you
Hopelessly devoted to you,
hopelessly devoted to you
My head is saying "fool, forget him",
my heart is saying "don't let go"
Hold on to the end, that's what I intend to do
I'm hopelessly devoted to you
But now there's nowhere to hide,
since you pushed my love aside I'm not in my head,
hopelessly devoted to you
Hopelessly devoted to you,
hopelessly devoted to you



Create Date : 03 ธันวาคม 2551
Last Update : 3 ธันวาคม 2551 14:12:46 น. 3 comments
Counter : 553 Pageviews.

 
เพลงจาก grease นี่โปรดมากครับ

เสียดายถ้าระบบอัดดีกว่านี้ จะน่าฟังขึ้นอีกครับ


โดย: doo_wop_boy วันที่: 4 ธันวาคม 2551 เวลา:23:08:06 น.  

 
วันนี้มาแนวสากลเก่า ๆ แต่เสียงยังคงเหมือนเดิมเลยคับ


โดย: PackyOnline วันที่: 5 ธันวาคม 2551 เวลา:5:19:16 น.  

 
กี๊ซซซซซซซ

กี๊ซซซซซซซซซซซซซซซ

กี๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ

อ๊ายยยสส..แอบมาร้องตั้งแต่ปีมะโว้ พลาดไปได้ไงเนี่ย..

กล้ามาประชันกะโอลีเวีย นิวเท็กซัส สุกี้บะหมี่ได้ไงยะ...

เอาอีกๆๆๆ อยากฟังซัมเมอร์ไนท์อะป้า....


โดย: พี่หมี (Bkkbear ) วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:18:22:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ป้าโซ
Location :
คุรุเม่ ฟุกุโอกะ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]




สวัสดีค่ะ ..

ป้าโซอยู่อำเภอเล็กๆแห่งหนึ่งในจังหวัดฟุกุโอกะ ซึ่งอยู่ในเกาะคิวชู เกาะทางใต้ของญี่ปุ่น

เรื่องราวที่เล่าๆสู่กันฟังนี่ มาจากประสบการณ์ส่วนตัวซึ่งสอดแทรกความคิดเห็นเข้าไปด้วย อันไหนไม่เข้าทีก็อ่านผ่านๆไปละกันนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ป้าโซ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.