"I'm like cat here, a no-name slob. We belong to nobody, and nobody belongs to us. We don't even belong to each other."
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
When You Put Your Hands On Me - Christina Aguilera



(ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู ….ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู)

หนูไม่รู้, เวลานั้นสัญจรอย่างไร โลกทั้งใบนั้นเป็นเช่นไร ก็ไม่รู้
หนูไม่รู้, จะแหวกผ่านม่านฟ้าได้อย่างไร ให้อาศัยราวเพชรนิลในฝามุข ก็ไม่เคย

เซิ้งลวยลายตามจังหวะดนตรี ,หนูไม่ทำ (La…la…la)
มวลบุปผาส่งกลิ่นเฉกเฉนใด ,หนูไม่สน (La…la…la)
ยิ้มอยู่เดียวดายภายในห้อง ,หนูไม่เคยเลยซักนิด (La…la…la)
จนเราต้องตัวกัน (OHH…h.h.h.hhh..zzz..zz…)

หนูรู้เพียง ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู มันสุดแสนสคราญ เรือนกายสาวละลายกลายเป็นทอง
หนูทราบเพียง ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู โสตประสาทตั้งรับ ก่อนจะดับไป ไร้แรงต้านทาน
(ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู)

หนูไม่รู้, ถ้าตุ๊กตุ่นขยับกาย ให้เนื้อตัวกระดิกไก ก็ไม่รู้
หนูไม่รู้, ต้องทำตัวเช่นใดให้พี่รัก ให้พี่ค้นเข้าไปในใจ ก็ไม่เคย

อันว่าเขี้ยวขอ และนอ งวง ,หนูพึงเก็บ (La…la…la)
แม้นอาจไม่เหลือ แค่เหตุผลที่ยังยึด ,หนูพึงพร้อม (La…la…la)
ให้ชี้เฉพาะเจาะจงเป็นคนคน ,หนูพึงไม่เลยซักนิด (La…la…la)
จนเราต้องตัวกัน (OHH…h.h.h.hhh..zzz..zz…)

หนูรู้เพียง ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู มันสุดแสนสะพรั่ง เรือนกายสาวแปรสู่ทองนพคุณ
หนูทราบเพียง ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู โสตประสาทตั้งรับ ก่อนจะดับไปไร้แรงต้านทาน
(ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู)

ไม่เคยคิดฝัน ถึงวันที่หลงพี่ โดยไม่แวดระวัง
เขื่อนอารมณ์หนูพัง ด้วยปลายนิ้วที่ซุกไซร้
ไล้เล่นล้อซุกไชไต่ตะโพก โยกไปในหนึ่งกระบวน

หนูรู้เพียง ยามมือพี่ลูบไล้ร่างหนู มันสุด8*KJlsms;!##
หนูทราบเพียง ยามมือพี่ลูบไล้xxxx @$#^%^&(
หนูรู้เพียง SER$&*H(OJ(HG^FD$WW!FGL>PKJ(O*_)U****Y
GH&IT&*&*G&*FGGJHBN(O(&%^$&^&*(_)__))(U*>HDFYFT
JIOU*UHHT^&R%^EDTGF%%(UHNJLK(U*(Y*&U%^%@!Q^%&






I Don't Know About The Travel Of Time
And I've Never Seen Most Of The World
I Don't Know
Diving Out Of The Sky
Or Living Like The Diamonds Of Pearls

See I Haven't Danced To A Musical Tune
And I Haven't Noticed The Flowers In Bloom
I Haven't Smiled
When Alone In My Room Very Much
Then We Touched

Chorus
I Just Know
When You Put Your Hands On Me
I Feel Sexy
And My Body Turns To Gold
I Just Know
When You Put Your Hands On Me
I Feel Ready
And I Lose My Self Control

I Don't Know If A Doll Can Unwind
Or How To Make A Person Go
I Don't Know How To Be What You Like
And Simply Open Up The Depth Of My Soul

So I Keep My Wings
And My Eyes On The Down
Ready For Nothing
But Holding My Ground
I Haven't Used
A Particular Noun Very Much
Then We Touched

Chorus

I Won't Notice
Or Pay You No Mind
Boy I Couldn't Care Less
What You Do With Your Time
Your Fingertips On My Hips
Just Move Me Like One Of A Kind







มีคนบอกว่าคราวหน้าให้เอาเนื้อเพลงมาลงด้วย
อิอิ ก้เอามาลงเลย จะได้รู้ว่า การแปลเพลงในแบบของเรา มันคือรูปแบบการแปลที่แปลง สานส์ระหว่างบรรทัด ให้ออกมาเป็นรูปแบบที่ช่องว่างของจินตนาการในเพลงทิ้งให้เราได้วาดลวดลาย โดยที่สาระสำคัญ เนื้อหาต่างๆยังถูกรักษาไว้ ไม่ผิดเพี้ยน แต่อาจจะไม่ครบไปตามความโลดโผนของเรา

สำหรับเพลงนี้ เป็นเพลงธรรมดาๆที่อยู่ในอัลบั้มแรกของคริสทิน่า อากิเรล่า
นักร้องคนโปรดของเรา

เพลงนี้ไม่ค่อยจะมีคนชอบด้วยแหละ แต่เราชอบ เพราะความแรดเงียบของมัน
ถูกใจ อาจจะไม่โฉ่งฉ่างแบบ สาวGenie In A Botle แต่เธอคนนี้แค่นิ่งๆแล้วฟาดเรียบเลย



โปสเตอร์หนัง เข้ากับเพลงดีเนอะ


Create Date : 31 มีนาคม 2551
Last Update : 31 มีนาคม 2551 23:40:49 น. 4 comments
Counter : 811 Pageviews.

 
WORK ! คราวนี้ ภาษาไม่ประดิดประดอยร้อยกรองเท่าไหร่ แต่ความนัยได้อยู่ ผ่านๆ อิอิ


โดย: vnomenon IP: 125.25.204.154 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:22:48:40 น.  

 
5555555555555 ชอบโปสเตอร์มากๆ
ช่างสรรหา


โดย: nanoguy IP: 125.24.88.10 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:7:17:26 น.  

 
ตอนหลังๆคือเสียวซ่านจนพูดไม่เป็นภาษาใช่ไหมคะ???


โดย: จะทำอะไรไม่เห็นต้องอาย วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:16:54:17 น.  

 
สะใจกะโปสเตอร์ 5555+


โดย: EternalLight IP: 202.28.62.245 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:14:42:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AguileraAnimato
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




They told me: "Girl, to get you're way, you've got to be a bitch!"
They say that: "A guy won't get the girl, if he's not filthy rich!"
New Comments
Friends' blogs
[Add AguileraAnimato's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.