IN MEMORIAM
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 มิถุนายน 2550
 
 

ให้เธอ...กระต่ายน้อยมิ้น และครม.ทุกคนค่ะ



วันหยุดสุดสัปดาห์ 2 วันนี้ ถึงแม้ยังต้องทำงานต่อเนื่องทั้งสองวัน
แต่เป็นวันหยุดที่เต็มไปด้วยความสุขจริงๆ...

ขอบคุณ ทุกคนที่ร่วมกันมอบความสุขให้ซึ่งกันและกันนะคะ
ขอบคุณ น้องมิ้น พี่หวาน ชาวโพรงกระต่าย
สำหรับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
เป็นความชื่นบานในใจ...
ที่คงจะทำให้งานหนักในสัปดาห์ที่จะถึงนี้เป็นเรื่องสบายๆสำหรับชีวิต

หากมีอะไรที่ดีดี ก็ยินดี
จะทำด้วยความรักอย่างเต็มใจเสมอนะคะ...



ฉันให้เธอ
อัญชลี จงคดีกิจ

อะไรที่ดีดี ฉันยินดี จะทำด้วยเต็มใจ
จะเป็นอะไร ทำด้วยความรัก
จะทำทุกทุก อย่าง หวังให้เธอพอใจ
ให้รู้ ว่าเธอต้องการอะไร
สิ่งนั้น แม้จะยากเย็นเพียงใด ฉันจะทำ..

จะทำด้วยรัก จะไม่เรียกร้อง
จะไม่จับจอง หัวใจ
รับรู้ไว้รักเรา จะอยู่ตลอดไป

อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ
ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น

จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน
จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี
ให้รู้ ว่าในทุกวินาที ฉันรักเธอ..

จะทำด้วยรัก จะไม่เรียกร้อง
จะไม่จับจอง หัวใจ
รับรู้ไว้รักเรา จะอยู่ตลอดไป

อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ
ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น

จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน
จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี
ให้รู้ ว่าในทุกวินาที ฉันรักเธอ..
ความรัก ที่เก็บไว้ในดวงใจ
ฉันให้เธอ






 

Create Date : 10 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 10 มิถุนายน 2550 23:25:02 น.
Counter : 514 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




งานคือชีวิต ชีวิตคืองาน บันดาลสุข ทำงานให้สนุก เป็นสุขเมื่อทำงาน
[Add อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com