IN MEMORIAM
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 พฤษภาคม 2550
 
 
ฉันมีความสุข เพราะเธอมีความหมาย มีค่าให้ใจฉันรักเธอ



วันนี้น้องมิ้นมาช่วยรดน้ำแห่งความสุขในโพรงกระต่ายน้อยมิ้น
ด้วยข้อความสั้นๆ และบทกลอนฉลองกระทู้โพรงฯ ที่ 5 5 5
ในเวลาที่น้องมิ้นมีอยู่อย่างจำกัด
แต่ถ้อยคำที่เลือกใช้สั้นๆ นั้น ก่อให้เกิดความรู้สึกที่ดีๆมากมาย
จนบรรยายออกมาเป็นข้อความอย่างไรก็ไม่เท่ากับที่เกิดความรู้สึกขึ้นในใจ
ข้อความที่น้องมิ้นเขียนในแต่ละครั้ง
ถึงจะอ่านมาแล้วกี่ครั้ง ก็ยังคงเป็นข้อความที่น่าอ่านอยู่เสมอ
และทำให้มีรอยยิ้มอย่างมีความสุขได้ทุกครั้ง ทุกเวลา
อยากบอกน้องมิ้นว่า...
ส่วนหนึ่งของความสุขที่เกิดขึ้นในชีวิต...
เพราะน้องมิ้นมีความหมาย… มีค่าให้ใจรักเสมอ และตลอดไป


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



ข้อความที่น้องมิ้นมาโพสต์ไว้ค่ะ...

ความคิดเห็นที่ 35

สุขสันต์วันครบรอบ 555 กระทู้นะคะ (ย้อนหลังเล็กน้อยย) วันนี้มิ้นมีงานตอนเย็น ถ้าว่างๆก็ไปดูกันได้นะค้า ไปเต้นๆๆๆๆ 55+ ตอนนี้ห้องรกสุดๆๆ แล้วก็ต้องจัดการกับอะไรอื่นๆอีกเล็กน้อย จึงขออนุญาติมาเล่าเรื่องความประทับใจ ณ ออสเตรเลียอีกทีวันหลังนะคะ ตอนนี้ขอไปทำธุระก่อน ตอนนี้มายืมคอมพี่กิฟท์ใช้ค่ะ ยังไงก็เหมือนเช่นเคยนะคะ 555 กระทู้แล้ว


* โพรงที่ 5 5 5 มาถึงแล้ว ช่างเพริศแพร้ว พบสุข สนุกสนาน
ไม่มีทุกข์ มีภัย มาระราน ดั่งวันวาน ผ่านแล้ว ให้ผ่านไป
ต่อแต่นี้ มีแต่เสียง +555+ ให้พี่ป้า น้าอา สุขสดใส
รักน้อยๆ วันละนิด จะเป็นไร ขอแค่ใจ อยู่ใกล้กัน เท่านั้นพอ*


วู้ฮู้!!!!!!!!!!!!!! แหมกว่าจะแต่งเสร็จ ต้องเรียกคุณแม่ คุณป้า พี่กิฟท์ มาช่วยกันสะเหงื่อเล็ดเลยทีเดียว 555 เอาล่ะค่ะ อย่างที่บอก ต่อจากนี้ก็ 555กระทู้แล้ว ก็ขอให้มีแต่เสียงหัวเราะ 555 กันตลอดไปนะคะ มีแต่ความสุขมาสู่หัวใจญาติบุญธรรมทุกๆท่านนะค้า แล้วหวังว่าจะมี โพรงที่ 5555 ด้วยนะคะ55+ รักฉันวันละนิด นิดก็เพียงพอ ขอแค่เธอไม่ร้อนรน^^ รักนะคะ ญาติบุญธรรม HAPPYๆ ครบ 555 โพรงแล้ววววววว

จากคุณ : มิ้นคนสวยที่สุดค่ะ (RoO-YeRB) - [ 24 พ.ค. 50 12:15:45 ]



Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ฉันมีความสุข – Friday

ยังมีเสียงเพลงที่ทำให้ใจสดใส
ดวงดาวมากมายที่ให้เราดูเต็มฟ้า ... ฉันมีความสุข
มีลมพัดเย็น พอเป็นเพื่อนคลายเหงา
มีวันของเราเพียงเราที่ผูกพัน ... ฉันมีความสุข
มีฉันและเธอ ก็คงเพียงพอต่อใจ
ให้เธอมาอยู่ใกล้ฉัน ให้ใจเราอยู่ใกล้กัน

เมื่อไหร่ที่คิดที่ฝันถึงสิ่งใด ฝันนั้น(รู้ไหม)มีเธออยู่
อยากบอกให้รู้ ว่าฉันนั้นสุขใจ
เพราะเธอ(นั้น)มีความหมาย มีค่าให้ใจฉันรักเธอ

ยังมีถ้อยคำให้จำ และยังซึ้งใจ
ลืมความทุกข์ไป เมื่อใจอุ่นในความรัก ... ฉันมีความสุข
ไม่เคยต้องการสิ่งใดมากไปกว่านี้
ให้เธอมาอยู่ใกล้ฉัน ให้ใจเราอยู่ใกล้กัน

เมื่อไหร่ที่คิด ที่ฝัน ถึงสิ่งใด รู้ไหมมีเธออยู่
จะอยู่ข้างฉัน ฉันก็สุขใจ
เพราะเธอมีความหมาย มีค่าให้ใจฉันรักเธอ



Create Date : 24 พฤษภาคม 2550
Last Update : 24 พฤษภาคม 2550 20:20:59 น. 1 comments
Counter : 842 Pageviews.

 
ยังคงยืนยันเช่นเดิมค่ะว่าชาวโพรงหน้าตาดีและน้องมิ้นคนสวยที่สุด

เขียนหนังสือกันเก่งมากๆเลยค่ะ...ชวนอ่าน ชวนติดตาม และชวนให้

ซาบซึ้งใจ ....

อ่านแล้วอิ่มใจเหลือเกินทุกครั้งที่น้องมิ้นเข้ามาโพส..นะคะพี่RJ


โดย: 2mMom IP: 124.121.99.35 วันที่: 24 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:28:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




งานคือชีวิต ชีวิตคืองาน บันดาลสุข ทำงานให้สนุก เป็นสุขเมื่อทำงาน
[Add อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com