ใช้ชีวิตอิสระ...อย่างคุ้มค่าไปกับเรา Inspirit Holidays 0-2934-2448-50,0-8666-6443,08-90800998

ปีเตอร์แพน และกัปตัน ฮุ๊ก รีสอร์ท (เกาะกูด) 3 วัน 2 คืน

* ห้องพัก 2 คืน
* อาหาร 9 มื้อ
* ดำน้ำดูปะการัง,เที่ยวน้ำตก,พายเรือคายัค,ขี่จักรยาน
* เครื่องดื่ม ชา,กาแฟ,น้ำอัดลม,น้ำเปล่า,น้ำแข็งฟรีตลอดรายการ
* เรือสปีดโบ๊ทไป-กลับ เกาะกูด
* ประกันภัยท่องเที่ยว 200,000 บาท
ราคาท่านละ 4,000.-/4,100.-/4,800/5,500.- บาท

Last Update : 26 เมษายน 2548 14:59:53 น. 8 comments

สนใจแพ็คแกคค่ะ อยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมมากกว่านี้อ่ะค่ะ เช่น ห้องพักเป็นแบบไหน กิจกรรมอะไรบ้าง
จะไปช่วงต้นเดือนเมษาค่ะ รบกวนตอบกลับด้วยนะคะ

ratchanipak@hotmail.com

โดย: ตาล IP: 119.42.66.162 วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:18:30:46 น.

ยังรับจองแพคเกจนี้อยู่ไหมครับ
พอดีจะไป 7 คนขึ้นไป ช่วงมีนาคม 22-24
จะพักแบบ 3วัน 2 คืน ห้อง Fan Hut
ไม่รู้ว่าผ่านที่นี่ ราคาจะเป็นเท่าไหร่ครับ ช่วยเสนอมาหน่อยนะครับ

0819516414
noth_ch@hotmail.com

โดย: ชีวดล ทองแดง IP: 119.31.126.141 วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:23:33:29 น.

ตอนนี้แพคเก็จนี้ราคาเท่าไหร่แล้วอะคะ

โดย: sptkc วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:17:18:19 น.

อยากรู้เหมือนกันว่าปัจจุบันนี้แพคเก็จนี้ราคาเท่าไร
ราคาห้องแอร์นะ 2 คนจ้า

โดย: suppa IP: 202.151.4.18 วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:15:58:21 น.

สนใจ package ค่ะ ยังรับจองมั้ยคะ
จะพักที่กัปตันฮุค ห้อง delux villa ค่ะ

pawinee14@hotmail.com

โดย: narea IP: 125.25.105.69 วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:27:00 น.

สนใจ package ครับ ยังรับจองมั้ย
จะพักที่กัปตันฮุค ห้อง delux villa ครับ
แล้วราคาเท่าไร

โดย: TiTLE IP: 172.20.24.250, 203.144.130.176 วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:16:28:11 น.

แล้วราคาเท่าไร

ช่วยส่งรายละเอียดให้ด้วยนะครับที่

title_rc@hotmail.com

โดย: TiTLE IP: 172.20.24.250, 203.144.130.176 วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:16:30:52 น.

สนใจปีเตอร์แพนค่ะแพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน อะค่ะ ราคาเท่าไรค่ะ

จะไปวันพุธที่8 พฤษภาเนีี่ยค่ะ รบกวนส่งรายละเอียดมาให้ทาง

อีเมลหน่อยนะค่ะ parajalee@hotmail.com

โดย: bumbim IP: 124.122.156.3 วันที่: 4 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:22:45 น.

inspire04

บริการรับสำรอง และจำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษทุกสายการบินทั่วโลก
บริการรับจัดกรุ๊ปเหมาสัมมนา ศึกษาดูงาน ท่องเที่ยวในและต่างประเทศ
บริการรับจองแพ็คเก็จทัวร์ ราคาพิเศษในและต่างประเทศ
บริการสำรองที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ระดับมารตฐาน ในและต่างประเทศ

บริการรับจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ Walk & Car Rally โดยทีมงานมืออาชีพ
บริการจัดงานอบรมพนักงานบริษัทนอกสถานที่ โดย วิทยากรนักพูดที่ท่านเลือก
บริการรับจัดทัศนศึกษา ค่ายเยาวชน โดยทีมงานมืออาชีพ ในและต่างประเทศ

บริการรับปรึกษา การทำวีซ่าสำหรับ นักท่องเที่ยวทุกประเทศ
บริการรับจองแพ็คท่องเที่ยวในรูปแบบ เรือสำราญ ในและต่างประเทศ
บริการรับจองรถตู้,รถโค้ชปรับอากาศ VIP ชั้นครึ่ง,2 ชั้น ทั่วราชอาณาจักร

ต่อต่อโทร. 0-2934-2448-50 โทรสาร. 0-2934-3355
[Add inspire04's blog to your web]