Strasbourg เมืองสำคัญที่หลายคนหลงลืม
สตรัสบวร์ก ตั้งอยู่ในระยะทางที่สามารถไปเที่ยวเช้า เย็นกลับได้จากปารีส หรือจะนั่งรถไฟต่อเข้าไปในบาเซิล สวิสเซอร์แลนด์ก็สะดวก

สถานีรถไฟใหญ่โตโอ่อ่า มีโรงแรมที่พักให้เลือกมากมายด้วย

ในกลางเมืองเก่า

คล้ายๆ หมู่บ้านชาวนาในเยอรมันนี

ถ้ามาเมืองนี้ พยายามมาถ่ายรูปในตอนเช้าค่ะ

วิวบังคับ

ข้ามสะพานเล็กๆ มา สู่เกาะเมืองเก่า

ที่นี่มีร้านอาหารเยอะค่ะ ถ้าอยากกินอาหารจีน อาจต้องไกลนิดนึง แต่อร่อยนะ ไม่แพงด้วย

ของฝากประจำเมืองคือตุ๊กตานกกระสาค่ะ

รูปที่ได้ชุดนี้ เป็นรูปในทริปเดียวกัน แอบอิจฉาลูกทัวร์ เพราะว่ามาสิบกว่าประเทศ เกือบเดือน มีฝนตกแค่วันเดียวเอง

Last Update : 28 ตุลาคม 2554 14:43:01 น.

น่าอิจฉาจริงด้วย ทั้งเดือนเจอฝนตกวันเดียว
บ้านเราที่โปแลนด์ ทั้งเืดือนมีแดดวันเดียวเอง
โดย: ostojska วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:20:20:04 น.

ได้เที่ยวบ่อย น่าอิจฉาจังเลย เพิ่อนเรา
โดย: GG IP: 180.180.198.110 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:57:50 น.

เที่ยวไปสองไพเบี้ย
สงขลา  Thailand

รบกวนอย่าส่งข้อความหลังไมค์ค่ะ ติดต่อที่อีเมล์ตรง smileyinbelgium@hotmail.com นะคะ