bloggang.com mainmenu search








บางวันเราอาจเจอเรื่องแย่ๆ 

ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องแย่สักแค่ไหน

เราก็จะผ่านไปได้ ... 


หากมีกำลังใจดีดี จากคนที่เรารัก นะ ! 


แต่ถ้าวันนั้นเราไม่มีใคร 

อย่างน้อยเราก็ยังมีตัวเราเอง  ใช่ไหม ?



...  เพราะบางครั้งก็แค่เรารักไม่เท่ากัน  ...







29  /  12  /  60

: ฉันเอง








ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ดอกไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ








สวัสดีปีใหม่นะคะ
ขอให้ทุกๆท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ




ขอบคุณรูปสวยๆจาก เว็บ
และขอบคุณรูปสวยๆจาก คุณก๋า ด้วยค่ะ 
ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาทักทายทุกท่านนะคะ
ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวตจากทุกๆบล็อกนะคะ 







Create Date :29 ธันวาคม 2560 Last Update :29 ธันวาคม 2560 19:48:34 น. Counter : 2063 Pageviews. Comments :25