bloggang.com mainmenu search


17

 

เราไม่รู้หรอกว่า พรุ่งนี้ตื่นมาเราต้องเจอกับอะไร ...
แค่ตื่นมายังมีลมหายใจ ได้เห็นคนที่เรารัก
มีความสุข สุขภาพแข็งแรง  ก็พอเนอะ ...



24


 

บางเรื่องที่เจอ อาจมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง
ก็ปล่อยๆไปเหอะ ...

 

คนเราคิดต่างกันเนอะ ...


19

 

ใครจะชอบ ใครจะชัง มันก็ช่างหัวเขา
แต่ตัวเรารู้เรา ช่างเขาประไร ....
555 (นึกถึงเพลงนี้เลย 😀)




20





วันนี้ไปอำเภอกับหลานชาย 
เพื่อไปถามสัสดีที่อำเภอเรื่องการเกณฑ์ทหารของหลานในปีนี้
หลานชายเพิ่งจบคุรุศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ 
หลานชายสอบได้ครูคืนถิ่นตั้งแต่เรียนปี 3 ค่ะ
รอบรรจุเดือนตุลาคมนี้ ( โชคดีของหลานค่ะไม่ต้องมาสอบแข่งกับใครอีก)
คุรุศาสตร์รุ่นนี้เรียน 5 ปีค่ะ (เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่ตลอด )
หลานเพิ่งฝึกสอนเสร็จเมื่อมีนา  แล้วมาเกิดโควิดระบาด 
เขายกเลิกการเกณฑ์ทหารเมื่อเมษานี้ไปค่ะ 

อยากบอกว่า ตอนนี้เขามีกฏว่า
หมอและครู มีสิทธิ์พิเศษ ไม่ต้องเกณฑ์ทหารค่ะ


สรุปว่า สัสดีผ่อนผันให้อีกปีนึงค่ะ พอบรรจุแล้วให้มาทำเรื่องใหม่
เดือนสิงหาคมนี้จะมีการเกณฑ์ทหารอีกรอบ เราก็ไปทำเรื่องผ่อนผัน
แต่ตามจริงแล้ว สัสดีบอกว่า เขาจับเราได้เลย เพราะถือว่าจบแล้ว 
มันต้องทำเรื่องก่อน แต่เขาบอกว่า ไม่เป็นไร จะทำผ่อนผันให้อีกปีนึงล่ะกัน 
อืมมม จริงๆมันเรียน 5 นะ ไม่ใช่ 4 ปี แต่ไม่อยากจะไปต่อความยาวกับเขาน่ะค่ะ
ถือว่าเขาผ่อนผันให้แล้ว ก็สบายใจไปค่ะ ....



13








 

พอได้ออกจากบ้านก็เลยถ่ายรูปซะหน่อย  555 


ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาทักทาย มาส่งกำลังทุกคนนะคะ 
ช่วงนี้รักษาสุขภาพกันนะคะ รักษาระยะห่าง อยู่บ้าน กันวนไปค่ะ 



18


 

 
Create Date :29 เมษายน 2563 Last Update :29 เมษายน 2563 18:36:50 น. Counter : 3464 Pageviews. Comments :30