สมุย ซาหมุยยย
ไม่ได้อัพมาชาติกว่า
เอาน่า...

เอาสมุยมาแก้ตัว
(แต่เวอร์ชั่นขี้เกียจเหมือนเดิม)

ตามไปเที่ยวสมุยกันคะ

เนื่องจากรูปเยอะมากมาย
นู๋กู๊บเอาโปรยเท่านี้ก่อนนะค

ที่พักของเรา ดาราสมุย

เดินจากล็อบบี้มาคะ ลักษณะโรงแรมก็ตามแบบโรงแรมสมุยที่หาดเฉวงส่วนใหญ่ละคะ เป็นแนวยาวลึกลงสู่ทะเล
โรงแรมดาราสมุยนี่ติดหาดเฉวงเลยนะคะ บรรยากาศดีทีเดียวคะ
ตามเข้าห้องมานะคะ...

ห้องน้ำๆๆ

ข้าวของในห้อง

บรรยากาศที่พักดีมากๆๆ เดินลงมาเจอเจ้านี้ให้ลอยคอมองทะเล

ของกินๆๆ

กินเข้าๆๆ

อาหารอิตาเลี่ยนอร่อยมากกกที่ Rice

อาหารพื้นเมืองอร่อยมากเช่นกันที่เบียงเล

dinner ใต้แสงจันทร์

แสงจันทร์จริงๆ สวยมากกก

เกาะเต่า

น้ำทะเลสวยมากๆๆๆ

เกาะนางยวน

แอบมาแพ้น้ำทะเลที่เกาะนางยวนนี้นี้ทำไมหว่า

ไปสมุยครั้งนี้สนุกมากๆๆ กินอิ่ม บรรยากาศดี ที่พักสบาย

ตัวดำปิ๊ดปิ๊กลับมาเลย (แล้วชาติไหนจะขาวขึ้นวะตรู)

สนุกสุดๆสมุยจ้า
แล้วฉันจะกลับไป~~~ (เพราะยังไม่ได้ไปหมู่เกาะอ่างทอง)

ไป-กลับกับเจ้านี้ บางกอกแอร์ เจ้าถิ่นสมุย
(แอบชอบสายการบินนี้มากมาย แล้วเจอกันอีกนะบางกอกแอร์!!)

เวอร์ชันเต็มๆ ตามไปได้ที่นี้นะคะ
//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7641673/E7641673.html

Last Update : 19 มีนาคม 2552 2:38:26 น.

บ้านผาฮี้ me-o
(3 ส.ค. 2563 09:18:55 น.)
ยามค่ำที่หนองคายวันแรกกับผัดไทยยายแกะและขนมหวานคุณกุ้ง sawkitty
(2 ส.ค. 2563 13:59:36 น.)
สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวภูเก็ต ร่วมกับ ททท.จัดงาน ภูเก็ต...เด็ดทั้งเกาะ เจ้าหญิงไอดิน
(1 ส.ค. 2563 00:05:55 น.)
ทุ่งเนินแจง วัดสังกัสรัตนคีรี ทุ่งออกญา นาอำแดง จ.อุทัยธานี สองแผ่นดิน
(31 ก.ค. 2563 22:45:00 น.)

อยากไปเที่ยวจังเลย ชอบทะเล คิดถึงทะเล อิอิ
โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:3:20:23 น.

สมุยสวยยยยยยย
โดย: teansri วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:3:34:27 น.

ขอตามมาสมุยด้วยคนค่ะ
emoemoemo
ทะเลสวย น้ำใส อาหารน่าทานจัง
โดย: iamorange วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:7:04:04 น.

สวัสดีค่ะ สบายดีนะคะ
บรรยากาศน่าสบายจังเลยค่ะ
อยากจะหยุดงานสักเดือนหนึ่งแล้วไปอยู่แบบนี้จริงๆค่ะ
โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 22 มิถุนายน 2552 เวลา:3:13:09 น.

สุขสันต์วันแม่ค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:20:22:10 น.

อยากไปสมุย ที่พักสวยจังเลยค่ะ
โดย: shiroiame วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:21:34:46 น.

Happy New Year 2010 ค่ะ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปีและตลอดไปนะคะ

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพและกำลังใจตลอดเวลาที่เรารู้จักกันมาค่ะ :)

ปล. ไม่ได้คุยกันนานเลย แป้งเป็นไงบ้างคะ งานนางฟ้าสนุกไหมเอ่ย
โดย: อุรัสยา วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:12:28:11 น.

วันนี้ตั้งใจเข้ามาสวัสดีช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ค่ะ
ทำอะไร อยู่ที่ไหน ก็ขอให้สนุก และมีความสุขมากๆ นะคะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:16:27:01 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนคร้า
แล้วขอแอบแชร์ภาพด้วยคร้า
//thaitravelclub00.blogspot.com/2011/01/blog-post_7506.html
โดย: Thai Girl IP: 10.0.100.180, 58.8.200.153 วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:17:38:46 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม
โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:9:54:32 น.