แปลงดอกไม้ข้างทางเดิน ดาวน์ทาวน์ชิคาโก

ภาพเซ็ตนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2021 เวลาประมาณ 10.00 น. เป็นวันที่เราต้องเดินทางมาทำธุระในตัวเมือง เรามีนัดกับกงสุลใหญ่ ณ. นครชิคาโกค่ะ จะมาทำไทยพาสปอร์ต สถานกงสุลฯ ตั้งอยู่ในตัวเมือง ดาวน์ทาวน์ชิคาโก

วันนี้เรานั่งรถไฟฟ้ามา ลงสถานีที่ใกล้ที่สุด เเล้วต่อด้วยการเดินประมาณ 10 นาที ระหว่าง2 ทางเดินเป็นเเหล่งช้อปปิ้ง ขายของเเบร์นเเนมหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า,รองเท้า,เสื้อผ้า,นาฬิกา เเละอื่นๆ

ระหว่างทางเดินมีเกาะสำหรับเเปลงปลูกต้นไม้ ที่ตรงนี้เขาจะจัดเเต่งปลูกไม้ดอกไม้ประดับทุกปีในช่วงซัมเม่อร์ เปลี่ยนธีมไปเรื่อย เห็นเเล้วสะดุดตาเเก่ผู้ที่เดินผ่านไปผ่านเป็นอย่างมากค่ะ

เดินผ่านตึกสูงๆในเมือง ช่วงนี้เงียบเหงา ยังมีนักท่องเที่ยวเข้ามาบางตา อากาศตอนนี้เริ่มเย็นเเล้ว

หลังจากทำธุระเสร็จเเล้ว ต้องรีบกลับบ้าน เพราะต้องไปทำงานช่วงบ่าย ขึ้นรถไฟฟ้ากลับบ้านเหมือนตอนขามาค่ะ

ตอนนี้ใบไม้ที่ชิคาโกเริ่มจะเปลี่ยนสีเเล้ว ปีนี้มาหล้ากว่าเดิม ปรกติประมาณช่วงตุลาคม ใบไม้จะเเดงเเละเริ่มร่วง อากาศจะเย็นกว่านี้มาก อาจเป็นเพราะอุณหภูมิโลกเปลี่ยนเเปลงก็เป็นได้นะคะ

คลิปวิดิโอภาพบรรยากาศเเปลงดอกไม้ 2 ข้างทางเดิน บนถนนมิชิเเกน ดาวน์ทาวน์ชิคาโก เเละภาพวิวบรรยากาศขณะนั่งรถไฟฟ้ากลับบ้าน คลิปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2021

ขอบคุณทุกท่านที่เเวะมาเยี่ยมบล้อกนะคะ

Last Update : 31 ตุลาคม 2564 19:20:02 น.

วัดพุทไธศวรรย์ ดาวริมทะเล
(18 เม.ย. 2567 17:54:51 น.)
ตลาดเช้า, สถานีรถไฟพินอูลวิน สายหมอกและก้อนเมฆ
(18 เม.ย. 2567 17:06:42 น.)
พาเที่ยววัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ขอพรวัดเก่าใจกลางเมืองรับปีใหม่ไทย นายแว่นขยันเที่ยว
(15 เม.ย. 2567 13:57:04 น.)
++ พระมหาธาตุเจดีย์โฆสปัญโญศรีพนม ++ wicsir
(13 เม.ย. 2567 10:29:52 น.)