เที่ยว...ลอนดอน (ตอนที่ 3 Admiralty Arch and Trafalgar Square)

ไปเที่ยวที่ Buckingham Palace เสร็จแล้ว เราก็จะไปเที่ยวที่ Trafalgar Square กันต่อค่ะ เดินไปเรื่อย ๆ ค่ะ พอเจอที่ไหนสวยก็ถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ ค่ะ ในระหว่างที่เดินไปสายตาก็เหลือบไปเห็นนี่ค่ะ รถม้าเห็นแล้วอยากนั่งรถม้าแบบนี้บ้างจัง แต่ไม่รู้ว่าต้องไปที่ไหน เขามีให้เช่านั่งหรือเปล่าก็ไม่รู้ก็เลยได้แต่มองค่ะ

พอเดินไปได้สักหน่อยเราก็จะเจอ Admiralty Arch ค่ะ สิ่งก่อสร้างนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1910 ผู้ออกแบบชื่อ Sir Aston Webb ค่ะ เป็นสถาปัตยกรรมที่สวยมากค่ะ ดีไซน์เก๋ดี นนนี่ก็เลยไม่ลืมที่จะเก็บภาพสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึก

พอเราเดินพ้น Admiralty Arch มาได้สักหน่อย เราก็จะมาถึงที่หมายที่เราต้องการแล้วค่ะ Trafalgar Square แต่ก่อนที่จะถึงที่หมายขอถ่ายรูปกับสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของอังกฤษก่อนน่ะ เดาออกมั๊ยค่ะว่าคืออะไร ... นี่ไงค่ะ

พอถ่ายรูปกันพอหอมปากหอมคอแล้ว เราก็ไม่รอท่าเลยค่ะเดินมุ่งหน้าตรงไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการสักที

วันนี้ยังไม่หมดที่เที่ยวน่ะค่ะ แต่เสร็จจากนี้เราจะต้องไปเช็คอินที่โรงแรมเอากระเป๋าไปเก็บสักทีแบกกันมาทั้งวันแล้ว แล้วเดี๋ยวเราไปเที่ยวกันต่อน่ะค่ะ เราจะไปดูพระอาทิตย์ตกที่ Tower Bridge กันค่ะ อย่าลืมตามไปบล็อคหน้าน่ะค่ะ

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 5:29:35 น.

สงกรานต์ “กระหึ่ม” นิวยอร์ก ชุมชนไทยร่วมใจแสดงพลัง newyorknurse
(4 เม.ย. 2567 05:49:57 น.)
ของไม่ตรงปก ผักไม่ตรงซอง? สวยสุดซอย
(3 เม.ย. 2567 12:54:31 น.)
เพาะต้นกล้าไว้ปลูกในเรือนกระจก สวยสุดซอย
(21 มี.ค. 2567 21:30:34 น.)
เรื่อง ที่เตือนมาจากทนายความ ควรหลีกหนี 20 เรื่องเหล่านี้เพราะ..... newyorknurse
(28 มี.ค. 2567 02:09:48 น.)

ตามไปเที่ยวอังกฤษด้วยคนค่า...
ตึกสถาปัติเขาสวยจังเลยค่ะ
โดย: ปลายฟากฟ้า IP: 67.167.216.80 วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:4:59:46 น.

เย้มาคนแรกเลยเรา สวยค่ะ อยากไปเที่ยวจัง บ้านเมืองสวยมากเลยนะคะ
ทำไมตุ๊กตาในกล่อง emotion น่ารักจังเลยค่ะ อยากได้บ้างอิอิ
โดย: New Brighton วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:5:00:55 น.

เห็นแล้วคิดถึงจัง...จำได้ว่าตอนนั้นเดิมดุ่มๆ..ถ่ายรูปอยู่คนเดียว
ได้มาเป็นกระบุงเลยละ...มีความสุขน๊ะจ๊ะ
โดย: Pui&Deb วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:5:53:30 น.

อยากไปมั่งจังเลย

T^T
โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:8:36:30 น.

บล็อกก็น่ารัก

เจ้าของก็ยังน่ารักอีก

น่าอจฉาจังค่ะ ได้ไปลอนดอนแน่ะ
โดย: บูม.. วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:8:57:18 น.

น่าสนุกจังค่ะ ไปเที่ยวกับครอบครัวแบบนี้
อยากบอกว่าเคยคิดอยากได้รถม้าเหมือนกันเลยค่ะ
โดย: - in the deepest mist - วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:1:26:25 น.

แวะมาทักทายก่อนเข้านอนค่ะ มีความสุขมากๆในวันหยุดสัปดาห์กับคนที่เรารักนะค่ะ
โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:10:19:21 น.

ตามมาเที่ยวต่อค่ะ
เห็นภาพแล้วเห็นด้วยค่ะว่าสถาปัตยกรรมของเขา
สวยจริง ๆ ดูคลาสสิกจังค่ะ
โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:13:11:43 น.