เล่าเรื่องน่าอายให้ฟัง

เขียนเป็นภาษาไทยด้วย โจทย์จะได้อ่านไม่ออก 555 Evil R us.

เราเล่นแชทมานานมาก ประมาณว่าเข้าเวปเป็นก็จมปลักสู่ห้วงนรกนี้ทันที แต่เนื่องจากความเร็วในการพิมพ์ภาษาไทยของเราประหนึ่งไฟบรรลัยกัลป์ กว่าจะพิมพ์จบประโยคคนที่คุยด้วย ล็อคออฟ อาบน้ำ นอนแล้ว เลยต้องเล่นเวปฝรั่ง เราเล่นของเราอย่างงั้นจนที่บ้านสงสัย ว่ามันจะนอนไปถึงไหน ไม่เคยโผล่จากห้องเลย สถิติโอลิมปิคคือ 26 ชม คุยกับคนๆเดียวด้วยนะ ไม่รู้ขุดอะไรมาคุยกันหนักหนา

ความมาแตกตอนเราสั่งเวปแคมออนไลน์ เพราะราคาถูกกว่าคอมพ์ยูเอสเอหลายอยู่ บริษัทจัดส่งมันประเสริฐมาก เขียนรายละเอียดสินค้าไว้ในใบเซ็นรับ ....แม่เราเป็นคนรับ....แป่ว! คืนนั้นเราเจอเวสสันดรชาดกผสมชินบัญชร แต่ฟีลลิงประมาณแร๊พโย่ว เพราะพ่อเรามีตะโกนเล็กน้อยเวลาเราเถียงว่าเพื่อนๆเขามีกันหมดแล้ว สรุปว่า แคม = คอขาดบาดตาย ห้ามซื้อ ห้ามเสพ ถ้าพบโทษขังลืม

ไม่เป็นร้ายยย...ไม่มีแคมก็ยังเสพแชทได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง มีคนมากดออดหน้าบ้าน....

ขอขั้นโฆษณา ด้วยการอธิบายว่า บ้านเรานั้นจะเรียกว่าบ้านนอกก็ได้ เพราะไม่ได้อยู่ในเมนแลนด์ เราโคดมั่นใจว่าที่คุยๆด้วยกันนั้นไม่มีทางมาเจอกับเราเด็ดขาด

ตัดกลับรายการ... แต่เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือคนบ้ายังมีคนติดแชท มีผู้กล้าคนหนึ่ง ได้ค้นหาบ้านเลขที่เราด้วยความยากลำบาก...ขอเตือนไว้เป็นอุทาหรคนออนไลน์ตรงนี้เลย ว่าความลับไม่มีในโลก คนมันหาเราเจอได้ง่ายๆ อย่าไปใจดีกับใครมั่วซั่ว มันจะผูกพันและเหมาว่าเราเป็นญาติและต้องตามหาทันที

วันนั้นจบลงด้วย แร๊พโย่วอย่างเดียว ไม่มีชาดก แถมมีแม่กับพี่สาวร่วมเป็นคอรัส ไอ้ที่มากดออดคงคิดว่า นี่มันข้ามทะเลมาหาครอบครัวคนบ้าทำไม

หลังจากนั้น เราถูกห้ามใช้ P2P เด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นกรณีเพื่อนที่โรงเรียนหรือมนุษย์หน้าไหน มันเป็นความทรมานแบบเทียบกับถ้ำกระบอกไม่ได้ พี่เราคอยเช็คคอมเรา ฮิสตรี้ เทมพ์ และอื่นๆ ความที่เราคุ้นกับการเป็นไอ้ตัวเล็กในบ้าน จึงไม่เคยวางแผนจะแหกกฎเลย มาถึงตอนนี้ยังงงตัวเองว่ารอดมาได้ยังไง

เป็นจุดหักเหในชีวิต เราหันมาทำกิจกรรมกับเพื่อนมนุษย์มากขึ้น เล่นกีฬา เล่นดนตรีที่เราหยุดไปหลายปี บ้านเราอยู่ใกล้มหาสมุทรที่คนค่อนโลกอยากจะไปพักผ่อน เราเริ่มรู้คุณค่าของมันก็ตอนที่เราอดแชทแล้ว ทุกวันนี้ยังติดนิสัยไม่ยอมเอ็มกับใคร เพราะกลัวโรคเก่ากำเริบ เล่นแต่บอร์ด และตอบแมสเสจเท่านั้น

เล่าให้ฟังเฉยๆ จะได้รู้ว่าที่เราบอกว่าไม่มีเอ็มนั้น ไม่ได้โกหก ไม่ได้รังเกียจหรือเล่นตัว ถ้ามั่นใจว่าจะทนแชทกับเราได้ 26 ชม ไม่กินไม่นอนก็ขยันบอกให้เราไซน์อัพเอ็มเอสเอ็นนะ เดี๋ยวแม่บ้าขึ้นมาจะรู้สึก ..จบแบบแร๊พโย่วซะด้วย


ปล พิมพ์อยู่ 2 ชมนะคะ ชื่นใจไหมที่เล่าให้ฟัง




 

Create Date : 26 สิงหาคม 2551
0 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 22:37:16 น.
Counter : 372 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ZippyIsYumm
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




When a thing is funny, search it carefully for a hidden truth.

George Bernard Shaw

stars fallin' from the sky.
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ZippyIsYumm's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.