" THINKING OF EVERYTHING IN THE POSITIVE WAY,EVERYTHOUGH NOT REAL,BUT MAKES GOOD FEELING FOR US"
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
~ สิ่งที่แสนดี...ที่ฉันทำก็เพราะมีเธออยู่ในใจ ~ Tattoo Colour

สิ่งที่แสนดี ที่ฉันทำก็เพราะมีเธออยู่ในใจ
หากมองหาใคร ที่ ร่วมทางไปด้วยกันไม่ว่าวันไหน
จับมือฉัน...ชาดี้ ดี้ ชัดชา
บนเส้นทางจะ ไกลก็ไม่หวั่น
ให้ฉันได้เคียงข้างเธอ
อยากให้รู้...ชาดี้ ดี้ ชัดชา
สิ่งดีๆ ในใจฉันมีอยู่ ขอดูแลให้เธออุ่นใจ

ไม่ว่าจะนานเท่าไร (ห่างไกลสักเพียงไหน)
ฉันพร้อมจะเคียงข้าง เธอ (หากเธอไม่เหลือใคร)
เพราะทุกเวลาที่มี แค่นี้ฉันเป็นสุข ใจ
เมื่อเดินก้าวไปพร้อมเธอ

ไม่ได้มากมาย ที่ฉันทำด้วยหัวใจให้เธอคนนี้
ทางจะร้ายดี ฮุวว ฮุ้
ที๋ฉันทำก็เพราะมีเธออยู่ในใจ

จับมือฉัน...ชาดี้ ดี้ ชัดชา
บนเส้นทางจะไกลก็ไม่หวั่น ให้ฉันได้ เคียงข้างเธอ
อยากให้รู้...ชาดี้ ดี้ ชัดชา
สิ่งดีๆ ในใจฉันมีอยู่ ขอดูแลให้เธออุ่นใจ

ไม่ว่าจะนานเท่าไร (ห่างไกลสักเพียงไหน)
ฉันพร้อมจะเคียงข้าง เธอ (หากเธอไม่เหลือใคร)
เพราะทุกเวลาที่มี แค่นี้ฉันเป็นสุข ใจ
เมื่อเดินก้าวไปพร้อมเธอ

I have a good chance

แค่อยากมีเธอใกล้
และอยากใเธอมั่นใจ
บนเส้นทางความฝัน
มีเพียง เธอกับฉัน
ในวันที่สดใส

ไม่ว่าจะนานเท่าไร (ห่างไกลสักเพียงไหน)
ฉันพร้อมจะเคียงข้าง เธอ (หากเธอไม่เหลือใคร)
เพราะทุกเวลาที่มี แค่นี้ฉันเป็นสุข ใจ
เมื่อเดินก้าวไปพร้อมเธอ (ห่างไกลสักเพียงไหน)
จะห่างกันสัก เพียงไหน
ใกล้ไกลสักเท่าไหร่ (หากเธอไม่เหลือใคร)

อยากให้เธอรู้ฉันอยู่ข้างกาย
ขอเพียงเท่านี้ ฉันก็สุขใจ
เมื่อ เดินก้าวไปพร้อมเธอ

เพราะทุกเวลาที่มี แค่นี้ฉันเป็นสุขใจ
เมื่อเดินก้าวไปกับเธอ



Create Date : 20 ธันวาคม 2550
Last Update : 21 ธันวาคม 2553 12:44:31 น. 3 comments
Counter : 535 Pageviews.

 
เข้ามาชมคนแรกเลยสาวน้อย บล็อกสวยนะเนี๊ย
มั่วมาแต่งบล็อกนี่เองไม่ค่อยได้เข้ากระทู้เลยช่ายป่าว


โดย: โหน่ง (pat_pk ) วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:15:37:57 น.  

 
555++
พี่โหน่ง ขอบคุณที่มาเยี่ยม
แวะไปนะคะที่กระทู้ แต่เห็นมันเงียบๆอ่ะ


โดย: jaynis วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:16:04:22 น.  

 
แต่เราคุยกันทางนี้ก็ดีเน๊อะๆ

555++



โดย: โหน่ง (pat_pk ) วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:16:08:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

jaynis
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






" สำหรับฉัน.....
ความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต
ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง
ความฝันเป็นปีก และความรักจะเป็นลมใต้ปีก
นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก
ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีก ที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น
แต่.....จะไม่มีมันก็ได้
ไม่มีมันฉันก็ยังเคลื่อนไหว......
ความรักมันเป็นอะไรมากมายต่อฉัน
แต่ฉันก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ดีต่อหัวใจมากกว่า"

Some people come
into our lives
And quickly go...
Some stay for awhile
And leave footprints
on our hearts
And we are never,ever the same.....

ประตูรักห้องถัดไป - อาพัชรินทร์


 
Friends' blogs
[Add jaynis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.