" THINKING OF EVERYTHING IN THE POSITIVE WAY,EVERYTHOUGH NOT REAL,BUT MAKES GOOD FEELING FOR US"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
~กลัวใจ ~ A Cappella 7

ฉันรู้และฉันเข้าใจ ฉันไม่เคยจะไหวหวั่น ถ้าสองเราใกล้กันฉันไม่ลังเลหัวใจ
แต่วันนี้เราต้องไกลห่าง ใจฉันทนคิดไม่ได้ รักที่มีให้กันมันจะสั่นคลอนบ้างไหม

* อาจจะถามเธอมากไป อย่าใส่ใจหรือเคืองกันเลย ที่ทำไปไม่ได้ระแวงแค่อยากให้เธอรู้

** กลัวใจกลัวเธอนั้นจะเปลี่ยนแปรผันและกลายเป็นอื่นไป กลัวใจมันจะหายไปจากชีวิตของกันและกัน
กลัวว่าอาจมีใครบางคนจะเข้ามาแทนที่ฉัน กลัวรักทางไกลทำเราไม่เป็นเหมือนเดิม

ทุกนาทีที่เลยผ่าน ยังเตือนใจฉันทุกที ว่าเวลาที่มีช่างหมุนไปช้าเหลือเกิน
เป็นเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า คิดถึงไหมเหมือนวันเก่า หรือเธอลืมเรื่องราวของเราไปแล้วคนดี

(ซ้ำ * , **)

ขอให้ฟ้าช่วยดูแล อย่าให้ใครเข้ามาทำเธอหวั่น รักแท้ต้องไม่แพ้ความใกล้ชิด
ลืมไหมที่สัญญา ว่าเราจะรักกัน ลืมความผูกพันที่มีไหม

กลัวใจกลัวเธอนั้นจะเปลี่ยนแปรผันและกลายเป็นอื่นไป กลัวใจมันจะหายไปจากชีวิตของกันและกัน
กลัวว่าอาจมีใครบางคนที่เข้ามาแทนที่ฉัน เพราะคิดถึงเธอทุกๆวัน จนห้ามใจมันไม่ไหว
กลัวรักทางไกลทำเราไม่เป็นเหมือนเดิม




Create Date : 04 มกราคม 2551
Last Update : 21 ธันวาคม 2553 12:35:57 น. 0 comments
Counter : 548 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

jaynis
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






" สำหรับฉัน.....
ความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต
ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง
ความฝันเป็นปีก และความรักจะเป็นลมใต้ปีก
นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก
ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีก ที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น
แต่.....จะไม่มีมันก็ได้
ไม่มีมันฉันก็ยังเคลื่อนไหว......
ความรักมันเป็นอะไรมากมายต่อฉัน
แต่ฉันก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ดีต่อหัวใจมากกว่า"

Some people come
into our lives
And quickly go...
Some stay for awhile
And leave footprints
on our hearts
And we are never,ever the same.....

ประตูรักห้องถัดไป - อาพัชรินทร์


 
Friends' blogs
[Add jaynis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.