" THINKING OF EVERYTHING IN THE POSITIVE WAY,EVERYTHOUGH NOT REAL,BUT MAKES GOOD FEELING FOR US"
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
~ ทุกลมหายใจ ~ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

เพลง ทุกลมหายใจ
ศิลปิน : พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าคว้าปืนคู่กาย

ก้าวเท้าลงบันไดด้วยใจอาวร

กอดเมียรักเอาไว้แนบใจพี่จะลา

อย่าร้องไห้เลยหนาจงฝืนทำใจ

จากภาคเหนืออีสานเดินทางลงใต้

เกียรติตำรวจของไทยป้องผืนแผ่นดิน

เสี่ยงความกลัวความเหงาสู้ความคิดถึง

ทุกๆวันคำนึง ถึงบ้านของเรา

ทำอะไรอยู่หนอลูกพ่อเมียขวัญ

คึดถึงเจ้าทุกวันฝันทุกค่ำคืน...ถึงเธอ

*ปืนดังปังเสียงดังปวดแสบ

เจ็บแปลบที่ท้องเจียนตาย

กัดฟันสู้แต่มันรอบทำร้าย

ใครก็ได้มันฆ่าเหี้ยนแล้วลงรู

**ท่องคาถาเอาไว้ว่าไม่อาจตาย

ทุกๆลมหายใจมีไว้รอเธอ

หลั่งเลือดทาแผ่นดินภาคภูมิเสมอ

ฉันจะเคียงข้างเธอ........บนแผ่นดินของเรา


(ซ้ำ *)

ปืนยังดังเสียงบอมดังแผดไว้แลปเลียทั่วด้ามควาน

รวมกันสู้ดับไฟร้ายให้ด้ามขวานกลับมางามร่มเย็นตลอดไป

(ซ้ำ**)




เป็นกำลังใจให้ผู้กล้าหาญ และ เสียสละ

ทุกๆคนที่ช่วยกันปกป้องประเทศไทยของเรา

อยากให้ภาคใต้กลับสู่ความสงบร่มเย็นในเร็ววัน

อย่าให้เราต้องสูญเสียอะไรมากไปกว่านี้เลยนะ>




Create Date : 15 กรกฎาคม 2551
Last Update : 15 กรกฎาคม 2551 18:24:56 น. 1 comments
Counter : 2168 Pageviews.

 
ดีครับ....ผมมีโอกาสได้เข้ามาเยี่ยมชม blog นี้ เพราะผมเข้าไป search เพลง ทุกลมหายใจ ที่google ฟัง (แบบว่าอยากฟังมาก)...ก็ปรากฎ blong นี้ขึ้นมา...ก็เลยได้ฟังเพลงสมใจอยาก... และก็บังเอิญอีกที่ผมมองเห็นบทความนี้...
" สำหรับฉัน.....
ความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต
ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง
ความฝันเป็นปีก และความรักจะเป็นลมใต้ปีก
นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก
ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีก ที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น
แต่.....จะไม่มีมันก็ได้
ไม่มีมันฉันก็ยังเคลื่อนไหว......
ความรักมันเป็นอะไรมากมายต่อฉัน
แต่ฉันก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ดีต่อหัวใจมากกว่า"
....แล้วกินใจง่ะ ชอบมากเลย...ขอบคุณมากๆ สำหรับบทเพลงเพราะๆและบทความดีๆนะครับ...
..เราขอเป็นกำลังใจให้นะครับ...



โดย: koko zeeds (nco30 ) วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:12:10:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

jaynis
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






" สำหรับฉัน.....
ความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต
ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง
ความฝันเป็นปีก และความรักจะเป็นลมใต้ปีก
นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก
ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีก ที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น
แต่.....จะไม่มีมันก็ได้
ไม่มีมันฉันก็ยังเคลื่อนไหว......
ความรักมันเป็นอะไรมากมายต่อฉัน
แต่ฉันก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ดีต่อหัวใจมากกว่า"

Some people come
into our lives
And quickly go...
Some stay for awhile
And leave footprints
on our hearts
And we are never,ever the same.....

ประตูรักห้องถัดไป - อาพัชรินทร์


 
Friends' blogs
[Add jaynis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.