<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
30 พฤศจิกายน 2549

สำคัญตัวผิด?

"อย่าสำคัญตัวผิด"

เป็นประโยคที่ ถ้าได้ฟังจากคนอื่นแล้วเราจะไม่คิดอะไรเลยนะ ถ้าไม่ใช่มาจากเพื่อนคนหนึ่ง

"เพื่อน" ที่เราไว้ใจคนหนึ่ง...

ถ้าเราไม่แคร์ความรู้สึกคุณ เราจะทำมั้ย?

แคร์ กับ สำคัญตัว มันคนละเรื่องกันเลยนะ

ทุกอย่างที่เราทำไป ทุกสิ่งที่ผ่านมา ทุกความรู้สึกที่เรารู้สึก

มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้า คุณ ไม่ใช่ เพื่อน ของ เรา

สิ่งที่เราคิดคือ เราแคร์คุณเพราะคุณคือเพื่อนคนหนึ่งของเรา

ไม่ใช่ เราสำคัญตัวว่าเราเป็นเพื่อนคนหนึ่งของคุณ เพราะฉะนั้นคุณต้องโกรธเรา เราเลยง้อ

มันไม่ใช่เลยนะ

เราไม่เคยคิดที่จะสำคัญตัวเองอยู่แล้ว

เราแค่บอกว่า สิ่งที่เราขียนในได(วันนั้น) เราไม่ได้ว่าใคร แต่เราไม่ได้บอกว่า อย่าสำคัญตัวผิดว่าฉันว่าคุณ

มันคนละเรื่อง อย่าตีความไปเองได้มั้ย????

เรารู้ว่าเมื่อไรคนโกรธ แล้วเรารู้ว่า ตอนที่คุณโกรธมันเป็นยังไง

เพราะสิ่งที่เขียนตอบในไดเรามันบอกได้อย่างดี คุณบอกว่าคุณไม่ชอบที่เราเขียนอย่างนั้น

ตอนที่เจอกัน เราจึงเข้าไปบอกว่า "ดีกันนะ" โดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลย

ไม่ได้คิดอะไรเลย จริงๆ

แต่คำพูดที่ได้รับกลับมามันบอกว่า "ไม่ได้โกรธ อย่าสำคัญตัวผิดสิ"

โห...ไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้นเลยนะ

เพื่อนกันอ่ะ ทำไมถึงคิดอะไรอย่างนั้นได้

เฮ้อ...ได้ยินแล้วเหนื่อยเลย

ปล. ไม่อยากให้เข้ามาอ่าน ล็อกดีกว่า ไม่อยากทะเลาะด้วย

ปปล. ทีหลังน่ะ ไม่ต้องให้เรารู้เรื่องอะไรเลยก็ได้นะ เราจะได้ไม่เข้าไปยุ่งอีก
เฮ้อ... เบื่อคนมีแฟนโว้ยยยยยย




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2549
0 comments
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2549 22:04:48 น.
Counter : 389 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


yoshiyuki
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add yoshiyuki's blog to your web]