เท่งโหน่ง จีวรบิน : โถ่ !! เสียแรงไว้ใจ โลโก้ 'เท่งโหน่ง' จาก "คนมาหาเฮีย" และ "นักเลงภูเขาทอง"
เท่งโหน่ง จีวรบิน (2554)
[ไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ หรือ ไม่สปอยล์]
เรทภาพยนตร์ : น.15+ สำหรับ ภาพความรุนแรง , เรื่องราวเกี่ยวกับเพศสัมพันธุ์ , เรื่องราวของศาสนา และ ภาษาหยาบคาย
ได้มีโอกาสไปดูหนังเรื่องนี้เมื่อวานนี้เองครับ โดนลากไปดู หลังจากหนังก็เข้าไป 1 เดือนแล้วนะ แต่ตกใจมาก เพราะที่ไปดูโรงที่ MBK ที่เหลือรอบเดียวคือ 13.30 แต่คนก็ยังดูเกือบเต็มโรงกันทีเดียว !! แต่พอดูจบนี้ก็คงได้เซ็งกันเป็นแถวๆจริง แต่เพราะเหตุใดไปอ่านกันเลยครับทุกท่าน
เท่งโหน่ง จีวรบิน เรื่องราวป่วนๆของ พระเท่ง พระที่หลบความวุ่นวายอะไรต่างไปจำวัดที่ต่างประเทศ จนกระทั่งได้มีโอกาสและวันเวลา ที่ท่านอยากจะกลับมา จำวัด ที่ประเทศบ้านเกิดอย่างไทยบ้าง แต่แล้วโชคชะตาก็ต้องแปรผันเมื่อได้มาเจอกับ "เสี่ยโหน่ง" (ซึ่งเป็นใครมาจากไหนไม่รู้ พอเจอก็รู้จัก หลวงพี่ ส่วนหลวงพี่ ก็รู้จักกับเขาไปด้วยเหมือนรู้จักกันมาเกือบ 10 ปีซะงั้น) และหลังจากที่เสี่ยโหน่งนั้นได้พาพระเท่งขึ้นเครื่อง เรื่องราวป่วนๆก็เกิดขึ้นทันทีเมื่อมี โจรปล้นเครื่องบิน อย่าง "เรย์" ที่ร่วมมือกับหัวหน้ากองโจรที่ตำรวจตามหาอยู่ ซึ่งพวกเขานั้น ต้องการตัวของ เสี่ยโหน่ง พร้อมกับเซฟที่มีความลับบางอย่างอยู่ในนั้น ทำให้พระเท่งต้องตกกระไดพลอยโจรไปซะด้วย
เท่งโหน่ง เป็นผลงานกำกับเรื่องที่ 2 ของ พี่เท่ง หลังจากเคยกำกับเรื่องแรกอย่าง "คนมาหาเฮีย" ซึ่งขอบอกเลยว่า เรื่องนี้นั้น ถือว่าฮาตลกใช้ได้เลยหละครับ เลยไม่แปลกที่ผมยอมให้โดนลากมาดู จีวรบิน ซะด้วย และนอกจากที่ผมเชื่อใจพี่เท่งจนต้องยอมเสียตังค์มาดูเรื่องนี้ ก็ยังอุตส่าห์เชื่อใจ โหน่ง ที่คิดว่าน่าจะเล่นเข้าขากันได้ดี แต่พอดูหนังแล้วก็จับจุดได้แต่ข้อที่ไม่ชอบของหนังแหะ อย่างแรกเลยคือ บทของตัวละคร ที่ซึ่งส่วนตัวก็รู้อยู่แล้้วว่าอย่าหาบทอะไรนักหนาจาก หนังตลกไทย แต่อย่างน้อยก็ขอบทแบบรู้เรื่องหน่อยก็น่าจะดี ไม่ใช่มาแบบว่า "เสี่ยโหน่ง เจอพระเท่ง แล้วรู้จักเลยโดยไม่บอกว่ารู้จักกันได้ไง" จะบอกว่าเป็นภาคต่อของ คนมาหาเฮีย ก็ไม่ใช่ + ตัวละครบางตัวนั้นเหมือนใส่เข้ามาเอาเล่นมุข (แป๊กๆ) อย่างเดียวเลย
นอกจากนั้นคือ มุขตลก ซึ่งหนังแนวนี้ยังไงต้องขายอยู่แล้ว ซึ่งอาจจะไร้สาระบ้างก็ไม่ว่ากัน แต่ที่เสียดายมากที่สุดคือ นอกจากมุขตลกเรื่องนี้จะไร้สาระแล้ว ยังดัน "แป๊ก" อีกตั้งหาก ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า มุขที่ดีที่สุดคือ ตอนเปิดเรื่องของหนัง ซึ่งใส่มา 6-7 มุขต้องยอมรับว่าผม ฮา ทุกมุขเลย แต่หลังจากนั้นตามมาด้วย ความอึดอัด ที่ต้องนั้นทนในโรงกับมุขแป๊กๆประมาณ 1 ชม.ครึ่ง + นอกจากนั้นการใช้ตัวละครไม่คุ้มอย่างตัวละครของ เสี่ยโหน่ง ที่ทั้งเรื่องมาไม่ถึง ครึ่งชั่วโมง ทั้งที่ผมคิดว่า เสี่ยโหน่ง เนี่ยแหละ เป็นตัวละครที่ทำให้ดูฮาได้มากที่สุดแล้ว โดยเฉพาะการเล่นเข้าขากับ พระเท่ง แต่เรื่องนี้ดันให้พระเท่งไปเล่นมุขอะไรก็ไม่รู้
แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้พยายามหาสิ่งที่ดีดีใส่เข้ามาในหนังได้ดี โดยเฉพาะเรื่องราวของ "ศาสนา" ที่บางตอนอาจจะยัดเยียดบ้าง บางตอนก็ไม่ยัดเยียด แต่โดยรวม พี่เท่ง เขาก็ไม่สามารถจะ ผสม ศาสนา เข้ากับหนังตลกเรื่องนี้ได้ซะงั้น และอีกอย่างนั้นรู้สึกว่าหนังนั้น ปล่อยช่องว่าง มาเกินไปโดยเฉพาะกลางเรื่อง ที่เล่นไม่ปล่อยมุขกันเลยสักนิด แต่เน้นไปด้านของ ศาสนา มากกว่า โดยเฉพาะตัวละคร "หัวหน้ากองโจร" ที่พยายามใส่มิติ และ สาระที่ว่า "คนชั่วก็กลับใจได้" แต่ก็อย่างที่บอกว่าไม่สามารถผสม และ กลมกลืนเข้าไปกับหนังเรื่องนี้ได้ดีมากนักนะครับ
สรุป หนังเรื่องนี้โดยรวมน่าผิดหวังเพราะว่าคาดหวังไว้มากพอสมควรจาก คนมาหาเฮีย + ชอบพี่เท่ง พี่โหน่ง เป็นการส่วนตัว โดยเฉพาะเมื่อเข้าฉากด้วยกันมีฮาเมื่อนั้น แต่เรื่องนี้ดันเล่นไม่เอาบทของ พี่โหน่ง มาใส่ให้เยอะกว่านี้ซะงั้น โดยสรุปนั้นเรื่องนี้ถ้ารอแผ่นได้ก็รอเถอะครับ ขนาด 80 ยังเสียดาย..
เรื่องนี้ผมให้ C- ครับ
Create Date : 03 มีนาคม 2554 |
|
4 comments |
Last Update : 3 มีนาคม 2554 10:25:56 น. |
Counter : 3914 Pageviews. |
|
|
|
|
| |
โดย: Toon IP: 125.24.102.203 8 มีนาคม 2554 22:16:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: ดูหนังมันไม่ดูหนังเน่า IP: 27.130.85.95 27 มีนาคม 2554 23:24:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 22 ธันวาคม 2554 18:26:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: -.-ชะงั้น IP: 223.206.133.239 3 เมษายน 2555 2:35:40 น. |
|
|
|
|
|
|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]
|
FRIEND LINKS
MY LAST SCENE
Thanks to
MY LAST MoVIE REVIEW
จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
|
|
|
|
| 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 |
13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 |
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 |
27 | 28 | 29 | 30 | 31 | |
|
|
|
|
- พี่มาก..พระโขนง : ยำรวมมิตร ตำนานย่าน พระโขนง
- จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์
- ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ
- เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์
- สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย
- ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime
- ตีสาม 3D : ผมข้าใครอย่าแตะ , หลงรักกับศพ และ ทำงานข้ามวัน แกล้งกันข้ามคืน
- สูบคู่กู้โลก : ภารกิจกู้โลกด้วยเสียงฮา และ ลูกบ้าตลอดทั้งเรื่อง
- สาระแน โอเซกไก : ยำรวมมิตร สาระแน 3 ตอน ฉบับแดนปลาดิบ
- เค้าเรียกผมว่าความรัก : เพราะการตกหลุมรักมันเป็นเรื่องง่าย การบอกรักใครมันจึงเป็นเรื่องยาก
- ยักษ์ : รามเกียรติ์ฉบับอนิเมชั่นสดใส ขายไอเดีย
- ปาดังเบซาร์ : เพราะสายน้ำยังไม่เคยคอยท่า กาลเวลาจึงไม่เคยคอยใคร
- จันดารา ปฐมบท : กิเลสในกาม และความงามของ สตรี
- Virgin Am I! : รักแรก กระแทกจิ้น , ปัญหาหลักไม่ใช่ เซ็กส์ แต่หากเป็น ความรัก
- ชัมบาลา : การเดินทางเพื่อล้างบาป ของ 2 คนบริสุทธิ์
- คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ : หนังเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า 'การกำกับหนังมันไม่ใช่เรื่องง่าย'
- เอคโค่ จิ๋วก้องโลก 3D : อนิเมชั่นลดโลกร้อนของเมืองไทย ความสนุกไกลถึงเมืองนอก
- รัก 7 ปี ดี 7 หน : 3 เรื่องรัก 3 เรื่องเศร้า หลากข้อคิด
- 36 : เหตุเกิดจากความเหงาของเราสอง
- อันธพาล : คะนองด้วยศักดิ์ศรี และ พิถึด้วยลายเส้นของ พี่โขม ก้องเกียรติ
- I Miss U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน , เราไม่ได้เป็นคนปล่อยวาง หรือว่า เขาเป็นคนที่ไม่เคยจากไป
- Art Idol : อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ , ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่..
- คน-โลก-จิฅ : ปิดยังไงก็ไม่มิด คือวิปริตของจิตมนุษย์โลก
- Home : ความรัก ความสุข ความทรงจำ , มันคือ 'รักแห่งสยาม' ในเวอร์ชั่นที่แบ่งเป็น 3 ตอน
- 407 เที่ยวบินผี 3D : ถ้าคุณมี 'ความกล้า' คุณก็จะสามารถเอาชนะ 'ความกลัว'
- วาเลนไทน์ สวีทตี้ : เนื้อหาความสัมพันธ์ของตัวละครนั้น ดีกว่า และ เข้มข้นกว่า ส.ค.ส.สวีทตี้
- It Gets Better : ไม่ได้ขอให้มารัก , "เพศที่สาม" เป็นแล้วมันผิดตรงไหน ??
- ปัญญา เรณู 2 : ถึงแม้เสน่ห์จะแรงไม่เท่าภาคแรก แต่ความสนุกยังคงเพลิดเพลินสมใจ
- ATM เออรัก..เออเร่อ : มุขตลกสร้างสีสัน ที่มาพร้อมกับตัวขโมยซีนสุดโหด มันส์ ฮา
- มึง กู : เพื่อนกันจนวันตาย : เพื่อนมันไม่ได้คบกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจน 'วันตาย'
- ส.ค.ส. สวีทตี้ : น่ารักและฮาพอเป็นพิธีตามสไตล์ของผู้กำกับ พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย นี้เอง
- ทางแยกวัดใจ : ทางแยกมรณะ กับ การตัดสินใจอันหนักหนาของ "คนดี"
- ฝนตกขึ้นฟ้า : จงอย่าสมเพชคนตาย แต่จงสมเพชคนที่มีชีวิต คนที่มีชีวิตไร้ซึ่งความรัก
- 30 กำลังแจ๋ว : จะเป็นอย่างไรเมื่อ 'ความรัก' ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ 'อายุ' และ 'หน้าตา'
- Top Secret : วัยรุ่นพันล้าน , สูตรลับที่สุดของ 'เถ้าแก่น้อย' มันคือ 'ความพยายาม' และ 'การไม่ท้อถอย'
- 30+ โสด On Sale : เหตุผลที่สมควรดูหนังเรื่องนี้คือ พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น...
- เลิฟ ซัมเมอร์ : รักตะลอนออนเดอะบีช , ถือซะว่าไปดูแค่ ใบเฟิร์น กับ วิวภูเก็ต ก็พอแล้วมั้ง
- หมาแก่ ★ อันตราย : ถึงแม้จะไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุด แต่มันคือหนังที่ดีที่สุดของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม
- อุโมงค์ผาเมือง : สันดาน , ความถูกต้อง สองสิ่งนี้ถ้ารวมกันมันจะนำมาซึ่งคดีฆาตกรรม !!
- บางกอกกังฟู : ถ้ามองในด้านฉากแอ็คชั่นถือว่าสอบผ่าน แต่ด้านบทต้องบอกว่าสอบตก
- คนโขน : งดงามในด้านของโปรดักชั่น ใส่ใจรายละเอียด แต่ทำไมด้านบทหนังมันถึง..
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๔ : ศึกนันทบุเรง , ใส่ 'น้ำ' มามากกว่า 'เนื้อ' อีกนะ
- พุ่มพวง : ถึงแม้จะตัดทอน + เติมกลิ่น เพื่อเพิ่มรสชาติ แต่ดูจบแล้วยังไงก็ยังรัก 'แม่ผึ้ง' อยู่ในใจ
- ขอบคุณที่รักกัน : เมื่อ 'ดนตรี' สอนการได้ยิน , รองเท้าสอน 'ใช้ชีวิต' และ ทหารสอนให้รัก 'ครอบครัว'
- ลัดดาแลนด์ : ดราม่าอาจผิดหวัง แต่ Sound มาแบบตุ้งแช่แต่ลงตัว และ ด้านความน่ากลัวจัดเต็มหมู่บ้าน
- ศพไม่เงียบ : ความดีที่ถูกปิดโดยความเชื่อ กับ ความชั่วที่ต้องซ่อนตัวไว้ในสิ่งที่เรียกว่า "ศาสนาปลอมๆ"
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๓ ; ยุทธนาวี , ถึงแม้จะกล่มกล่อมไม่เท่า 2 ภาคแรกนั้นแต่ก็ถือว่า..??
- Suckseed : ห่วยขั้นเทพ , ตลก สดใส ไปกับ มุขแสนร่าเริง + การคืนฟอร์มหนังแนว Feel-Good ของ GTH !?
- ฮักนะ 'สารคาม : ความรักหลายรูปแบบ มารวมที่ "สารคาม" จึงเกิดเป็น รักสามเศร้า,รักต้องเลือก และ อื่นๆ
- เท่งโหน่ง จีวรบิน : โถ่ !! เสียแรงไว้ใจ โลโก้ 'เท่งโหน่ง' จาก "คนมาหาเฮีย" และ "นักเลงภูเขาทอง"
- ปัญญา เรณู : หนังไทยเล็กๆ ที่สร้างความประทับใจอัน "ยิ่งใหญ่" พร้อมกับการทำให้ "หัวใจต้องพองโต" !!
- หลุด 4 หลุด : "เกรียน Long Take" , "ร้านของขวัญ สุดพีค" , "คืนนี้ยังอีกยาวไกล" และ "อากง โหด มัน ฮา"
- สาระแน เห็นผี : ต่างกันประมาณ 2 ช่วงตึกระหว่างคำว่า "สยองขวัญ" เเละ "ตลก" ที่จะมาเข้ากันในหนังได้ !!
- สุดเขต สเลดเป็ด : "ตลก" ขำขันอาจจะไม่เทียบเท่ากับ 32 ธันวา เเต่ถ้าเรื่อง "ข้อคิด" ต้องขอยกนิ้วให้ !!
- โคตรสู้ โคตรโส : ความเห็นหลังจากดู "รอบสื่อ" กับ หนัง "เเอ็คชั่นไทย" ที่เดี๋ยวนี้พัฒนาไปไกลเเล้ว ??
- ผู้ชายลัลล้า : เป็นต่อ เดอะ มูฟวี่ + การพัฒนามุขเเละบทของ "เป็ด เชิญยิ้ม" !!
- กระดึ้บ : ดึ้บไปดึ้บมา เกือบจะฮา เเต่ดัน "เเป๊ก" !! + เคมีที่เกือบ ลงตัวของ พีค เเละ ฟรอยด์
- น้ำ : ผีนองสยองขวัญ , ผีตัวนี้ทั้ง ฮา (เเบบไม่สุด) เเละ เพลงประกอบตื่นเต้น (แบบผิดจังหวะ)
- ชิงหมาเถิด : นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า "หนังที่เสียดสีสังคมสมัยนี้" คือ "โคตร" หนัง"ไทย"ดีเเห่งปี
- ห้องตรงข้าม หัวใจตรงกัน : หนังสั้นจาก ผู้กำกับ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ
- อินทรีเเดง : "ฮีโร่สายพันธุ์ไทยดีที่สุดในรอบปี ในด้านเเอ็คชั่นเยี่ยม เเต่ด้านบทเเย่"
- มือปืน ดาว ★ พระ ★ เสาร์ : "ความรัก , พาดพิงโลกที่โหดร้าย , มุขเสื่อมๆ , คำพูดเท่ๆ คงเป็นนิยามได้ดี
- ชั่วฟ้าดินสลาย : บทเรียนชีวิต คู่รัก "สุด" หดหู่ กดดัน รันทด + ที่สุดของการเเสดงของ พลอย เฌอมาลย์ำ
- กวน มึน โฮ : หนังรัก "โฮเเมนติก" เเละ "กวนเมดี้" ของผู้กำกับหนังผีหักมุมที่ทำได้สไตล์ดี เพราะ GTH !!
- สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่า..รัก : ความรู้สึกหลังจากรอบ Screen Test กับหนังรักสุดจี๊ดมา "สไตล์นี้" GTH
- สาระเเน สิบล้อ : เมื่อ สาระเเน มีบทครั้งเเรก (ของชีวิต) ความ ..... (เติมคำในช่องว่าง) จึงเกิดขึ้น !?
- นาคปรก : กองเซ็นเซ่อร์ตั้งหากที่เสื่อม ศาสนาเเละคน(ดู)ไม่เคยเสื่อม "สุดยอดหนังไทยเเห่งปี" !!
- บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) : มีดีกว่าตัวอย่าง มีมากกว่าการเเสดง มีเยอะกว่าความตลก
- 32 ธันวา : นิสิที่เรียกได้เต็มปากว่า "หนังไทยคุณภาพตลกไม่ล้ำเส้น" ของ ฤกษ์ชัย
- รถไฟฟ้า มาหานะเธอ : ไม่ได้พาเเฟนไปกรี๊ด "เคน" เเต่พาตัวเองไปดู เเพทตี้ ให้อิ่มใจ
- 5 เเพร่ง : อย่าเซอร์ไพรส์ ถ้าคุณเสพติดความกลัว ผมไม่เซอร์ไพรส์หรอกครับ เพราะกลัวตั้งเเต่เริ่มเเล้ว !
- ดื้อสวยดุ : พระเจ้า !? นี้ตรูกำลังดูหนังเรื่อง น้ำหอมมนุษย์ + x-เม็นอยู่หรือไงว่ะ หนังถึงเป็นเเบบนี้
- สาระเเน ห้าวเป้ง !! : เดียวนี้กรรมมันติดจรวด !?
- ก้านกล้วย ๒ : โคตรรักเองเลย !?
- ความจำสั้น เเต่รักฉันยาว : เพราะเรานั้น"คู่กัน"
- โหด หน้า เหี่ยว 966 : อย่าทำศัลยกรรมเลยนะพี่ ^_^
|
|
|
|
|
|
|
|