ลัดดาแลนด์ : ดราม่าอาจผิดหวัง แต่ Sound มาแบบตุ้งแช่แต่ลงตัว และ ด้านความน่ากลัวจัดเต็มหมู่บ้าน
ลัดดาแลนด์ (2011)
[ไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ หรือ ไม่สปอยล์]
เรทภาพยนตร์ : น.18+ สำหรับ ฉากความรุนแรง , ภาพสยดสยอง และ ภาษาหยาบคาย
ก็ได้มีโอกาสได้ดูเรื่องนี้ที่ รอบสื่อ ที่พารากอน เมื่อคืนนะครับ ก่อนเข้าไปดูเรื่องนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรไว้สักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หวังว่ามันจะห่วย เพียงแต่เดินเข้าไปตัวเปล่าๆเท่านั้นเอง โดยส่วนตัวก็ไม่ใช่หน้าม้า GTH แต่อย่างใด (มีกระดึ้บนี้แหละที่ด่าเละ) แต่หนังเรื่องมันเป็นอย่างไรนั้นไปอ่านเลยครับ
ลัดดาแลนด์ เรื่องราวของชายหนุ่มหัวหน้าครอบครัวอย่าง ธีร์ ที่ต้องทำงานหนักแสนหนัก เพื่อจะได้มีเงินมาเลี้ยงครอบครัว เพื่อจะได้โชว์ให้เห็นกับ ยาย ว่าเขานั้นเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้ จนกระทั่งเขานั้น ได้มีเงินและย้ายมาอยู่ที่ หมู่บ้านลัดดาแลนด์ ที่เชียงใหม่ ที่เขาก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวและเริ่มต้นกันใหม่ที่เชียงใหม่นี้ จนกระทั่ง มีเหตุฆาตรกรรม คนใช้สาวพม่า ที่เขาเคยจ้างมาทำงานทีนึง ที่โดนฆ่าตายในบ้านหมายเลข 8 บ้านนั้นเจ้าของเป็นฝรั่ง ที่ไม่ค่อยจะอยู่บ้านเท่าไหร่นัก แต่ว่าเขาไม่รู้อะไรบ้างเลยว่า ผีคนใช้สาวพม่า นี้กำลังตามหลอกหลอนเขาและคนในหมู่บ้าน !!
ลัดดาแลนด์ ได้ผู้กำกับ พี่จิม โสภณ หลังจากเคยทำหนังผีอย่าง โปรแกรมหน้า มาแล้ว (ผมไม่เคยดูนะครับเรื่องนี้) โดยหลังจากเห็นตัวอย่างเรื่องนี้ก็คิดไว้ก่อนเลยว่า ผกก.น่าจะมาออกแนว ครอบครัว ซะมากกว่าผีรึปล่าว (เพราะโดยส่วนตัว เป็นตัวอย่างหนังผีที่ไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่) + หลังจากดูสัมภาษณ์ผู้กำกับเน้นย้ำว่า หนังเรื่องนี้เน้นดราม่ามากกว่าผี (หลังจากดูจบผมว่า ผีมากกว่าดราม่า ฮ่าๆๆ) โดยสิ่งแรกที่ชอบเลยคงหนีไม่พ้น Sound ของหนัง ที่ถือว่าอัดมาได้ดีมากครับ ฉากตุ้งแช่ต่างๆนั้น Sound มาทีหูแทบแตก (หรือโรงหนังมันเปิดลำโพงซะดัง) + นอกจาก Sound เสียงประกอบที่...
ช่วยให้หนังนั้นดีขึ้นมาแล้ว ต่อมาคงหนีไม่พ้น บรรยากาศ ของหนัง ที่ถือว่าทำออกมาได้หลอน และ โดดเดี่ยว อย่างมาก โดยเฉพาะบรรยากาศ ในหมู่บ้านร้างนั้น ทำเอาตอนเดินกลับบ้านเดินไม่ถูกเลยทีเดียว + มุมกล้องของหนังที่อาจจะไม่ได้สวยดีเลิศอะไรมากมาย แต่โดยส่วนตัวก็โอเคอยู่เลย และ นักแสดงของหนังอย่าง พี่ก้อง และ พี่ป๊อก นั้น ถึงแม้ว่า ฉากเจอผีตุ้งแช่หน้าตาจะไม่เหมือนสักเท่าไหร่ แต่ฉากดราม่าระบายอารมณ์ พี่ก้อง ถือว่าทำเอาคนดูอินได้เหมือนกัน + พี่ป๊อก ฉากรีดน้ำตาเอาคนดูได้อยู่หมัด (ถึงแม้ผมจะไม่ค่อยอิน) และอย่างสุดท้ายที่ต้องขอบอกว่าเด็ดมากคงหนีไม่พ้น
ก็คงหนีไม่พ้น 'ผี' ที่หนังนั้นเล่น โชว์ กันเป็น ตัวๆ เลยทีเดียว ไม่ต้องมานั่ง หลบอะไรกันให้วุ่นวาย ซึ่งเป็นส่วนที่ชอบ และ คิดว่าดีที่สุดเลยจริงๆ (เพราะรู้สึกหนังผีไทยหลายเรื่องนั้น ผีชอบหลบๆซ่อนๆ พอหันไปก็หาย แต่อันนี้หันไปเจอกันเป็นตัวๆ) + เมื่อผีมาเมื่อไหร่นั้น หนังสามารถทำให้คนดูเหนื่อย เหงื่อตก กันได้เลยทีเดียว เนื่องด้วยจาก ความกดดันของพระเอกต่อครอบครัว แล้วไหนจะผีอีก ซึ่งข้อนี้หนังถือว่าสามารถสร้างให้คนดูอินได้ดีมาก + หนังยังสะท้อนของผู้ชาย ต่อ ครอบครัว ในเรื่องนี้ได้ดีเยี่ยมอีกด้วย โดยส่วนตัวนั้นถ้าผู้ชายคนไหนมีครอบครัว ดูเรื่องนี้แล้วน่าจะเข้าใจความรู้สึกของตัวเอก
แต่น่าเสียดายในด้านของข้อเสียของหนังที่มีอยู่น้อยนิด แต่มันเป็น น้อยนิดที่ไม่ค่อยน่าให้อภัย ถึงแม้ว่าตอนจบหนังจะเฉลยแล้วว่ายังงี้นะ ยังงี้นะ แต่หนังกลับไม่บอกเหตุผลหลายๆอย่างเกี่ยวกับผี และ เกี่ยวกับหมู่บ้านลัดดาแลนด์สักเท่าไหร่ โดยส่วนหนังจะเน้นไปที่ เรื่องราวความเศร้าในครอบครัว ซะมากกว่าจะมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับผี ซึ่งเป็นข้อเสียอย่างแรกที่ไม่น่าให้อภัยนัก และอีกอย่างคงหนีไม่พ้น การออกแบบผี ที่โดยส่วนนั้น ยังถือว่ายังไม่น่ากลัวสักเท่าไหร่นัก + เหมือนคนใส่หน้ากากมากกว่า จะเป็นผีที่ Make Up โดยทีมงาน แต่ยังไงซะ หนังผีเรื่องนี้คงได้มีโอกาสจัดโรงเป็นรอบที่ 2 แน่นอน
สรุปหนังผีเรื่องนี้ไม่มีดีแค่ตุ้งแช่ แต่ด้านดราม่ายังถือว่าพอโอเค แต่ไม่ได้ติดใจอะไรมาก แต่ที่ชอบคงหนีไม่พ้นการเล่นเอา ผีออกมาเป็นตัวๆ + สร้างความกดดันให้กับคนดู ได้ทุกย่างก้าวที่หนังเล่น + ตอน Climax ผีออกมาแบบนรกแตกกันเลยทีเดียว แต่เสียดายตอนจบตกม้าตายไปนิด
เรื่องนี้ผมให้ B+ ครับ
Create Date : 28 เมษายน 2554 |
|
10 comments |
Last Update : 28 เมษายน 2554 9:27:23 น. |
Counter : 1989 Pageviews. |
|
|
|
|
| |
โดย: nupaew 28 เมษายน 2554 10:19:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Attz IP: 58.8.17.155 28 เมษายน 2554 12:53:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: SURFER เจ๋อทุกเว็บ IP: 110.168.91.149 28 เมษายน 2554 14:38:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: MeeN IP: 182.52.187.157 28 เมษายน 2554 17:06:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: ชานนท์ IP: 183.89.83.2 28 เมษายน 2554 20:23:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: หนูควิพค่ะ IP: 125.25.60.67 2 พฤษภาคม 2554 11:05:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: ภายใต้ 9 พฤษภาคม 2554 12:35:10 น. |
|
|
|
|
|
|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]
|
FRIEND LINKS
MY LAST SCENE
Thanks to
MY LAST MoVIE REVIEW
จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
|
|
|
|
| 1 | 2 |
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
|
|
|
|
- พี่มาก..พระโขนง : ยำรวมมิตร ตำนานย่าน พระโขนง
- จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์
- ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ
- เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์
- สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย
- ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime
- ตีสาม 3D : ผมข้าใครอย่าแตะ , หลงรักกับศพ และ ทำงานข้ามวัน แกล้งกันข้ามคืน
- สูบคู่กู้โลก : ภารกิจกู้โลกด้วยเสียงฮา และ ลูกบ้าตลอดทั้งเรื่อง
- สาระแน โอเซกไก : ยำรวมมิตร สาระแน 3 ตอน ฉบับแดนปลาดิบ
- เค้าเรียกผมว่าความรัก : เพราะการตกหลุมรักมันเป็นเรื่องง่าย การบอกรักใครมันจึงเป็นเรื่องยาก
- ยักษ์ : รามเกียรติ์ฉบับอนิเมชั่นสดใส ขายไอเดีย
- ปาดังเบซาร์ : เพราะสายน้ำยังไม่เคยคอยท่า กาลเวลาจึงไม่เคยคอยใคร
- จันดารา ปฐมบท : กิเลสในกาม และความงามของ สตรี
- Virgin Am I! : รักแรก กระแทกจิ้น , ปัญหาหลักไม่ใช่ เซ็กส์ แต่หากเป็น ความรัก
- ชัมบาลา : การเดินทางเพื่อล้างบาป ของ 2 คนบริสุทธิ์
- คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ : หนังเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า 'การกำกับหนังมันไม่ใช่เรื่องง่าย'
- เอคโค่ จิ๋วก้องโลก 3D : อนิเมชั่นลดโลกร้อนของเมืองไทย ความสนุกไกลถึงเมืองนอก
- รัก 7 ปี ดี 7 หน : 3 เรื่องรัก 3 เรื่องเศร้า หลากข้อคิด
- 36 : เหตุเกิดจากความเหงาของเราสอง
- อันธพาล : คะนองด้วยศักดิ์ศรี และ พิถึด้วยลายเส้นของ พี่โขม ก้องเกียรติ
- I Miss U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน , เราไม่ได้เป็นคนปล่อยวาง หรือว่า เขาเป็นคนที่ไม่เคยจากไป
- Art Idol : อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ , ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่..
- คน-โลก-จิฅ : ปิดยังไงก็ไม่มิด คือวิปริตของจิตมนุษย์โลก
- Home : ความรัก ความสุข ความทรงจำ , มันคือ 'รักแห่งสยาม' ในเวอร์ชั่นที่แบ่งเป็น 3 ตอน
- 407 เที่ยวบินผี 3D : ถ้าคุณมี 'ความกล้า' คุณก็จะสามารถเอาชนะ 'ความกลัว'
- วาเลนไทน์ สวีทตี้ : เนื้อหาความสัมพันธ์ของตัวละครนั้น ดีกว่า และ เข้มข้นกว่า ส.ค.ส.สวีทตี้
- It Gets Better : ไม่ได้ขอให้มารัก , "เพศที่สาม" เป็นแล้วมันผิดตรงไหน ??
- ปัญญา เรณู 2 : ถึงแม้เสน่ห์จะแรงไม่เท่าภาคแรก แต่ความสนุกยังคงเพลิดเพลินสมใจ
- ATM เออรัก..เออเร่อ : มุขตลกสร้างสีสัน ที่มาพร้อมกับตัวขโมยซีนสุดโหด มันส์ ฮา
- มึง กู : เพื่อนกันจนวันตาย : เพื่อนมันไม่ได้คบกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจน 'วันตาย'
- ส.ค.ส. สวีทตี้ : น่ารักและฮาพอเป็นพิธีตามสไตล์ของผู้กำกับ พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย นี้เอง
- ทางแยกวัดใจ : ทางแยกมรณะ กับ การตัดสินใจอันหนักหนาของ "คนดี"
- ฝนตกขึ้นฟ้า : จงอย่าสมเพชคนตาย แต่จงสมเพชคนที่มีชีวิต คนที่มีชีวิตไร้ซึ่งความรัก
- 30 กำลังแจ๋ว : จะเป็นอย่างไรเมื่อ 'ความรัก' ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ 'อายุ' และ 'หน้าตา'
- Top Secret : วัยรุ่นพันล้าน , สูตรลับที่สุดของ 'เถ้าแก่น้อย' มันคือ 'ความพยายาม' และ 'การไม่ท้อถอย'
- 30+ โสด On Sale : เหตุผลที่สมควรดูหนังเรื่องนี้คือ พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น...
- เลิฟ ซัมเมอร์ : รักตะลอนออนเดอะบีช , ถือซะว่าไปดูแค่ ใบเฟิร์น กับ วิวภูเก็ต ก็พอแล้วมั้ง
- หมาแก่ ★ อันตราย : ถึงแม้จะไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุด แต่มันคือหนังที่ดีที่สุดของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม
- อุโมงค์ผาเมือง : สันดาน , ความถูกต้อง สองสิ่งนี้ถ้ารวมกันมันจะนำมาซึ่งคดีฆาตกรรม !!
- บางกอกกังฟู : ถ้ามองในด้านฉากแอ็คชั่นถือว่าสอบผ่าน แต่ด้านบทต้องบอกว่าสอบตก
- คนโขน : งดงามในด้านของโปรดักชั่น ใส่ใจรายละเอียด แต่ทำไมด้านบทหนังมันถึง..
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๔ : ศึกนันทบุเรง , ใส่ 'น้ำ' มามากกว่า 'เนื้อ' อีกนะ
- พุ่มพวง : ถึงแม้จะตัดทอน + เติมกลิ่น เพื่อเพิ่มรสชาติ แต่ดูจบแล้วยังไงก็ยังรัก 'แม่ผึ้ง' อยู่ในใจ
- ขอบคุณที่รักกัน : เมื่อ 'ดนตรี' สอนการได้ยิน , รองเท้าสอน 'ใช้ชีวิต' และ ทหารสอนให้รัก 'ครอบครัว'
- ลัดดาแลนด์ : ดราม่าอาจผิดหวัง แต่ Sound มาแบบตุ้งแช่แต่ลงตัว และ ด้านความน่ากลัวจัดเต็มหมู่บ้าน
- ศพไม่เงียบ : ความดีที่ถูกปิดโดยความเชื่อ กับ ความชั่วที่ต้องซ่อนตัวไว้ในสิ่งที่เรียกว่า "ศาสนาปลอมๆ"
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๓ ; ยุทธนาวี , ถึงแม้จะกล่มกล่อมไม่เท่า 2 ภาคแรกนั้นแต่ก็ถือว่า..??
- Suckseed : ห่วยขั้นเทพ , ตลก สดใส ไปกับ มุขแสนร่าเริง + การคืนฟอร์มหนังแนว Feel-Good ของ GTH !?
- ฮักนะ 'สารคาม : ความรักหลายรูปแบบ มารวมที่ "สารคาม" จึงเกิดเป็น รักสามเศร้า,รักต้องเลือก และ อื่นๆ
- เท่งโหน่ง จีวรบิน : โถ่ !! เสียแรงไว้ใจ โลโก้ 'เท่งโหน่ง' จาก "คนมาหาเฮีย" และ "นักเลงภูเขาทอง"
- ปัญญา เรณู : หนังไทยเล็กๆ ที่สร้างความประทับใจอัน "ยิ่งใหญ่" พร้อมกับการทำให้ "หัวใจต้องพองโต" !!
- หลุด 4 หลุด : "เกรียน Long Take" , "ร้านของขวัญ สุดพีค" , "คืนนี้ยังอีกยาวไกล" และ "อากง โหด มัน ฮา"
- สาระแน เห็นผี : ต่างกันประมาณ 2 ช่วงตึกระหว่างคำว่า "สยองขวัญ" เเละ "ตลก" ที่จะมาเข้ากันในหนังได้ !!
- สุดเขต สเลดเป็ด : "ตลก" ขำขันอาจจะไม่เทียบเท่ากับ 32 ธันวา เเต่ถ้าเรื่อง "ข้อคิด" ต้องขอยกนิ้วให้ !!
- โคตรสู้ โคตรโส : ความเห็นหลังจากดู "รอบสื่อ" กับ หนัง "เเอ็คชั่นไทย" ที่เดี๋ยวนี้พัฒนาไปไกลเเล้ว ??
- ผู้ชายลัลล้า : เป็นต่อ เดอะ มูฟวี่ + การพัฒนามุขเเละบทของ "เป็ด เชิญยิ้ม" !!
- กระดึ้บ : ดึ้บไปดึ้บมา เกือบจะฮา เเต่ดัน "เเป๊ก" !! + เคมีที่เกือบ ลงตัวของ พีค เเละ ฟรอยด์
- น้ำ : ผีนองสยองขวัญ , ผีตัวนี้ทั้ง ฮา (เเบบไม่สุด) เเละ เพลงประกอบตื่นเต้น (แบบผิดจังหวะ)
- ชิงหมาเถิด : นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า "หนังที่เสียดสีสังคมสมัยนี้" คือ "โคตร" หนัง"ไทย"ดีเเห่งปี
- ห้องตรงข้าม หัวใจตรงกัน : หนังสั้นจาก ผู้กำกับ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ
- อินทรีเเดง : "ฮีโร่สายพันธุ์ไทยดีที่สุดในรอบปี ในด้านเเอ็คชั่นเยี่ยม เเต่ด้านบทเเย่"
- มือปืน ดาว ★ พระ ★ เสาร์ : "ความรัก , พาดพิงโลกที่โหดร้าย , มุขเสื่อมๆ , คำพูดเท่ๆ คงเป็นนิยามได้ดี
- ชั่วฟ้าดินสลาย : บทเรียนชีวิต คู่รัก "สุด" หดหู่ กดดัน รันทด + ที่สุดของการเเสดงของ พลอย เฌอมาลย์ำ
- กวน มึน โฮ : หนังรัก "โฮเเมนติก" เเละ "กวนเมดี้" ของผู้กำกับหนังผีหักมุมที่ทำได้สไตล์ดี เพราะ GTH !!
- สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่า..รัก : ความรู้สึกหลังจากรอบ Screen Test กับหนังรักสุดจี๊ดมา "สไตล์นี้" GTH
- สาระเเน สิบล้อ : เมื่อ สาระเเน มีบทครั้งเเรก (ของชีวิต) ความ ..... (เติมคำในช่องว่าง) จึงเกิดขึ้น !?
- นาคปรก : กองเซ็นเซ่อร์ตั้งหากที่เสื่อม ศาสนาเเละคน(ดู)ไม่เคยเสื่อม "สุดยอดหนังไทยเเห่งปี" !!
- บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) : มีดีกว่าตัวอย่าง มีมากกว่าการเเสดง มีเยอะกว่าความตลก
- 32 ธันวา : นิสิที่เรียกได้เต็มปากว่า "หนังไทยคุณภาพตลกไม่ล้ำเส้น" ของ ฤกษ์ชัย
- รถไฟฟ้า มาหานะเธอ : ไม่ได้พาเเฟนไปกรี๊ด "เคน" เเต่พาตัวเองไปดู เเพทตี้ ให้อิ่มใจ
- 5 เเพร่ง : อย่าเซอร์ไพรส์ ถ้าคุณเสพติดความกลัว ผมไม่เซอร์ไพรส์หรอกครับ เพราะกลัวตั้งเเต่เริ่มเเล้ว !
- ดื้อสวยดุ : พระเจ้า !? นี้ตรูกำลังดูหนังเรื่อง น้ำหอมมนุษย์ + x-เม็นอยู่หรือไงว่ะ หนังถึงเป็นเเบบนี้
- สาระเเน ห้าวเป้ง !! : เดียวนี้กรรมมันติดจรวด !?
- ก้านกล้วย ๒ : โคตรรักเองเลย !?
- ความจำสั้น เเต่รักฉันยาว : เพราะเรานั้น"คู่กัน"
- โหด หน้า เหี่ยว 966 : อย่าทำศัลยกรรมเลยนะพี่ ^_^
|
|
|
|
|
|
|
|