หน้าตาไม่ดี......แล้วหนักหัวใคร.....แค่เป็นคนดีก็พอแล้ว....จริงมั๊ย???
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
แม่ค่ะ. . . หนูขอโทษ"

ข้อมูลจาก Forward Mail
โดยคุณ ยัยแม่ไก่




ตอนเช้า . . . มีเสียงเคาะประตูห้อง
"ตื่นได้แล้ว ถึงเวลาต้องไปโรงเรียนแล้ว รู้ไหม!"



ฉัน. . . ทนรับอย่างงัวเงียกลิ้งมากลิ้งไป. . .
ในขณะที่แม่. . . กำลังเตรียมอาหารเช้าให้อยู่ในครัว
แอบหงุดหงิดกับการตื่นเช้า เพราะเมื่อคืนเมาส์กับเพื่อนจนดึกดื่น
พอต้องตื่นเลยเกิดอาการสมองไม่คืน . . . ปวดหัว



นอกจากแม่จะปลุกฉันแต่เช้าแล้ว. . .
แม่ยังบ่นเรื่องค่าโทรศัพท์ ในขณะที่ยกจานข้าวออกมาจากครัว
อารมณ์ไม่ดีเลยพาลมั่วขึ้นเสียงกับแม่ไป
แม่วางจานข้าวลง. . .ไม่โต้ตอบฉัน
ได้แต่บอกฉันว่า . . . ให้รีบๆ กินเดี๋ยวไปโรงเรียนสาย
ฉันได้แต่โมโห. . .แล้วก็พาลไม่กินข้าวเอาดื้อๆ…



แต่พอมาถึง ณ วันนี้. . .
ฉันเข้าใจทุกอย่างแล้วทำไมแม่ต้องทำเช่นนั้น
และฉันก็ได้แต่โมโหตัวเองว่า . . .
ทำไมตอนนั้นฉันไม่เข้าใจความรู้สึกของแม่บ้าง . . .
ที่แม่ต้องปลุกแต่เช้า ที่แม่ต้องบ่น. . .ที่แม่ต้องเรื่องมาก
เป็นเพราะฉันทำตัวไม่ดีเอง
และทั้งหมด คือ แม่รักฉัน แม่หวังดีกับฉันนั่นเอง…



ฉันทนตื่นแต่เช้าไม่ได้. . .|
ในขณะที่แม่ต้องตื่นเช้าแล้วเหนื่อยกว่าฉันเป็นไหนๆ
ฉันกลับดึก แม่ฉันก็กลับดึกเช่นฉัน
. . . เพราะท่านไม่ยอมนอน
แม่จะคอยเป็นห่วงตลอดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับฉันหรือเปล่า
ฉันใช้จ่ายสิ้นเปลือง ในขณะที่ฉันหาเงินเองไม่ได้
แม่ไม่ใช้จ่าย ทั้งๆ ที่เป็นคนหาเงิน และเหนื่อยกับการทำงาน



มาวันนี้ . . . ฉันซาบซึ้งแล้วกับความรักที่แม่มีให้ฉัน
ฉันอยากจะเดินเข้าไปกอดแม่ และพูดว่า . . .
"แม่ค่ะ . . . หนูขอโทษค่ะ ที่หนูเอาแต่ใจตัวเอง
. . . ต่อไปนี้หนูจะเป็นลูกที่ดีของแม่
และจะคอยดูแลแม่เองค่ะ"







Create Date : 03 สิงหาคม 2550
Last Update : 3 สิงหาคม 2550 18:37:53 น. 2 comments
Counter : 646 Pageviews.

 
ต่อไปนี้นู่ก็จะเปงเด็กดีค่ะ


โดย: PPalone วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:18:42:12 น.  

 
อ่านแล้วก็ซึ้งนะ

แต่จาบอกว่า

เคี้ยงทำอย่างนั้นไม่ได้อ่ะ

เคี้ยงเกิดมาเพื่อก่อกวนอย่างเดียวอ่า


โดย: หมวยเคี้ยง วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:22:06:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุณนายตระกูลี ฮูหยินตระกูลอู๋
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นู๋คลับ...เฮ้...มามาเล๊ย
Friends' blogs
[Add คุณนายตระกูลี ฮูหยินตระกูลอู๋'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.