Just another space.
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
James Taylor: You’ve got a friend เพลงหม่นคนไร้เพื่อน

เวอร์ชั่นที่เรารู้จักครั้งแรกๆ ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นของ James Taylor ค่ะ (จริงๆแล้วเพลงนี้มีคนเอามาร้องเยอะนะคะ ต้นฉบับน่าจะเป็น Carol King) เป็นเสียงผู้ชายสำเนียงออกทางใต้ลูกทุ่งๆหน่อย กับกีต้าร์ ฟังแล้วเหมือนจะบอกว่า อย่าเหงานะ เค้าก็เหงาเหมือนกัน แต่เพราะเค้ามีเพื่อน มีคนในใจ คนที่รู้ว่าไม่ว่าเมื่อไหร่ก็จะมาหา มานั่งคุยกัน เพราะฉะนั้นเค้าก็จะไม่เหงา ฟังแล้วเหมือนฟังนักเล่านิทานพเนจรค่ะ


When you're down and troubled
And you need some loving care
And nothing, nothing is going right
Close your eyes and think of me
And soon I will be there
To brighten up even your darkest night

You just call out my name
And you know wherever I am
I'll come running to see you again
Winter, spring, summer or fall
All you have to do is call
And I'll be there
You've got a friend

If the sky above you
Grows dark and full of clouds
And that old north wind begins to blow
Keep your head together
And call my name out loud
Soon you'll hear me knocking at your door

You just call out my name
And you know wherever I am
I'll come running to see you
Winter, spring, summer or fall
All you have to do is call
And I'll be there

Ain't it good to know that you've got a friend
When people can be so cold
They'll hurt you, and desert you
And take your soul if you let them
Oh, but don't you let them

You just call out my name
And you know wherever I am
I'll come running to see you again
Winter, spring, summer or fall
All you have to do is call
And I'll be there
You've got a friend






Create Date : 10 ตุลาคม 2549
Last Update : 10 ตุลาคม 2549 14:13:05 น. 0 comments
Counter : 373 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

vink
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนอารมณ์แปลกขึ้นอยู่กับฝนกับฟ้า บทจะ'tist ก็ไม่ใช่ บทจะบ้าก็ไม่เชิง พูดง่ายๆก็แปรปรวนนั่นแหละ ชอบอ่านหนังสือที่สุด อ่านได้ทุกที่ทุกเวลาทุกประเภท(ยกเว้นนิยายเพราะจะอินและไม่มีความสุข) รักหมา(เฉพาะลูกชายตัวเอง) ไม่ชอบเด็ก(เพราะไม่ใช่นางงาม) และบ้าการช้อปปิ้งกับเดินป่าเป็นชีวิตจิตใจ(เข้ากันยังไงเนี่ย) ทุกวันนี้อยู่แผนกนางสนองพระโอษฐ์พระบิดามารดาเพื่อเรียนรู้การขยับขยายตำแหน่งต่อไปในภายภาคหน้า
Friends' blogs
[Add vink's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.