Just another space.
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
Chicago: I can’t fight this feeling… วันที่แอบรักเพื่อน...

เคยบ้างมั้ยคะ เวลาที่แอบรักแอบชอบใครข้างเดียวแล้วก็ได้แต่แอบหวังว่าเค้าคงจะคิดเหมือนกับเรา เราก็เคยมีช่วงเวลาแบบนั้นเหมือนกันนะคะ (แถมยังแอบเป็นบ่อย) เรามีเพื่อนคนนึงที่คบกันมาน้าน… นานแล้ว แล้ววันนึงก็ได้พบความจริงเข้าอย่างจังว่าจริงๆแล้ว… ชั้นน่ะ แอบหลงกรี๊ดเธออยู่นะ ตายแล้ว มันช่างตรงกับเพลงเสียนี่กระไร เพราะระหว่างนั้น ตลอดช่วงเวลาที่คบกัน เราก็ยังแอบมีปิ๊งมีกรี๊ดกร๊าดหนุ่มๆคนอื่นให้ได้ยินอยู่เป็นระยะค่ะ แล้วจะทำไงล่ะ คนอย่างเราก็บ้าค่ะ เฮ้อ… เรื่องมันยาว แต่ไม่ถึงกับพังประตูอย่างในเพลงนะคะ แต่ลงท้ายก็แห้วอยู่ดี ทำใจอยู่กว่าสามเดือน (เดือนที่สี่มันสอบอ่ะค่ะ จะมามัวซดน้ำแห้วก็กระไรอยู่) กว่ากะจิตกะใจจะกลับมาปรกติเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็ยังคบกันมองหน้ากันเป็นปรกติค่ะ (เก๊าะแหม… เพื่อนกันน่ะนะ มันจะให้ตัดกันขาดไปได้จะได๋) แต่ก็ยังแอบเก็บเค้าเป็นความทรงจำดีๆในใจนะคะ กรี๊ดเธอค่ะ เจ้าชายของฉัน

I can’t fight this feeling any longer
Yet, I'm still afraid to let it flow
What started out as friendship has grown stronger.
I only wish I had the strength to let it show.

I tell myself that I can't hold out forever.
I say there is no reason for my fear.
'Cause I feel so secure when we're together.
You give my life direction, you make everything so clear.

Even as I wander, I'm keeping you in sight.
You're a candle in the window on a cold dark winter's night.
And I'm getting closer than I ever though I might.

And I can't fight this feeling anymore.
I've forgotten what I started fighting for.
It's time to bring this ship into the shore.
And throw away the oars forever.
'Cause I can't fight this feeling anymore.
I've forgotten what I started fightin' for.
And if i have to crawl upon the floor.
Come crashing through the door.
Baby I can't fight this feeling anymore.

My life has been such a whirl wind since I saw you.
I've been running around in circles in my mind.
And it always seems that I'm following you girl.
'Cause you take me to the places that I thought I'd never find.

Even as I wander, I'm keeping you in sight.
You're a candle in the window on a cold dark winter's night.
And I'm getting closer than I ever though I might.

And I can't fight this feeling anymore.
I've forgotten what I started fighting for.
It's time to bring this ship into the shore.
And through away the oars forever.
'Cause I can't fight this feeling anymore.
I've forgotten what I started fightin' for.
And if i have to crawl upon the floor.
Come crashing through your door.
Baby I can't fight this feeling anymore.






Create Date : 09 ตุลาคม 2549
Last Update : 9 ตุลาคม 2549 19:16:07 น. 0 comments
Counter : 388 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

vink
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนอารมณ์แปลกขึ้นอยู่กับฝนกับฟ้า บทจะ'tist ก็ไม่ใช่ บทจะบ้าก็ไม่เชิง พูดง่ายๆก็แปรปรวนนั่นแหละ ชอบอ่านหนังสือที่สุด อ่านได้ทุกที่ทุกเวลาทุกประเภท(ยกเว้นนิยายเพราะจะอินและไม่มีความสุข) รักหมา(เฉพาะลูกชายตัวเอง) ไม่ชอบเด็ก(เพราะไม่ใช่นางงาม) และบ้าการช้อปปิ้งกับเดินป่าเป็นชีวิตจิตใจ(เข้ากันยังไงเนี่ย) ทุกวันนี้อยู่แผนกนางสนองพระโอษฐ์พระบิดามารดาเพื่อเรียนรู้การขยับขยายตำแหน่งต่อไปในภายภาคหน้า
Friends' blogs
[Add vink's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.