ไดอารี่มีไว้บ่น ตอนที่ 8





จบไปตั้งนาน กับความรักของสองเรา
ที่มันอัปปางล้างลาจากกันไกล
เมื่อตัวฉันเอง ไม่เป็นดั่งที่ฝันใฝ่
จุดจบสุดท้ายน้ำตาก็นองเต็มหัวใจ
บอกเธอให้ลืม แต่ใจฉันยิ่งฝังจำ
เกิดเป็นคำถามมากมายอยู่ข้างใน
ไม่อาจพบเจอ กับบางคนที่เฝ้ามอง
อยากจะร้ำร้องขอให้เธอยอมมีรักใหม่

เช็ดน้ำตาแล้วก็โปรด ลืมฉันนะคนดี
ฉันคนที่ทำร้าย ให้รักของเรามันพังทะลาย
โปรดลืมสะเทิด

จบก็เพราะรัก เจ็บก็เพราะรัก
ยากเย็นยิ่งนักที่จะหักห้ามใจ
จากเคยร่วมรัก จากเคยร่วมฝัน
มันจบลงไม่เหลือ มีเพียงแค่คำว่าเสียใจ
หยุดเถอะที่รัก อย่าร้องเพื่อฉัน
เพราะฉันคนนี้ ทำให้เธอร้องไห้
อย่าปวดร้าว เพราะฉันอีกเลย โห โนว โน โนว

อยากเจอทุกวัน กอดกันทุกๆค่ำคืน
แต่ไม่อาจฝืนความจริงต่อไป
เมื่อลมพัดมา เหน็บหนาวไปทั้งหัวใจ
ทำไมทำไม๊เธอไม่ยอมลืมรักของเรา

เช็ดน้ำตาแล้วก็โปรด ลืมฉันนะคนดี
ฉันคนที่ทำร้าย ให้รักของเรามันพังทะลาย
โปรดลืมสะเทิด

จบก็เพราะรัก เจ็บก็เพราะรัก
ยากเย็นยิ่งนักที่จะหักห้ามใจ
จากเคยร่วมรัก จากเคยร่วมฝัน
มันจบลงไม่เหลือ มีเพียงแค่คำว่าเสียใจ
หยุดเถอะที่รัก อย่าร้องเพื่อฉัน
เพราะฉันคนนี้ ทำให้เธอร้องไห้
อย่าปวดร้าวเพราะฉันอีกเลย โห โนว โน โนว
ฝันอันงดงาม ติดตรึงในหัวใจ ได้ค่อยหายไป
ฉันจะขอเป็นคนเดียวที่ต้องเสียใจ (ได้ไหม)

จบก็เพราะรัก เจ็บก็เพราะรัก
ยากเย็นยิ่งนัก ที่จะหักห้ามใจ
จากเคยร่วมรัก จากเคยร่วมฝัน
มันจบลงไม่เหลือ มีเพียงแค่คำว่าเสียใจ
หยุดเถอะที่รัก อย่าร้องเพื่อฉัน
เพราะฉันคนนี้ ทำให้เธอร้องไห้
อย่าปวดร้าว เพราะฉัน อีกเลย โห โนว โน โนว

จบก็เพราะรัก เจ็บก็เพราะรัก
จากเคยร่วมรัก จากเคยร่วมฝัน

จบก็เพราะรัก เจ็บก็เพราะรัก
จากเคยร่วมรัก จากเคยร่วมฝัน







MusicPlaylistView Profile
Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com




 

Create Date : 11 มีนาคม 2555
4 comments
Last Update : 11 มีนาคม 2555 21:15:37 น.
Counter : 1449 Pageviews.

 

จะกลับไปรอที่กลุ่มดีๆ
หรือจะหายไปแบบนี้
ฉัตรคงเปิดเฟชได้อีกสองสามวัน
คุณว่างก้อแวะไปดูที่บล๊อกคุณเป็ด
ที่นั่นมีคอมเม้นของฉัตรอยู่...

เหนื่อย
ล้า....แต่ยังมีความรักที่อยากจะทำต่อไป
ความรัีกที่บล๊อก ความสัมพันธ์ที่มีต่อเพือนๆ ที่นี่
มันทำให้ฉัตรไม่สามารถทิ้งอะไรๆ ไปได้ไกลมากนัก
ถ้ายังอยากที่จะพูดคุยกันอยู่
ก้อกลับไปรอที่กลุ่ม ส่วนพี่ปาน...ก้อแล้วแต่คุณ
ฉัตรไม่จัดการอะไรให้ทั้งนัน
คุณจัดเอง คุณก้อต้องรับผิดชอบเอง
ฉัตรขอตัวไปนอนนะ...ดูแลตัวเองด้วยล่ะ ^ ^

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 11 มีนาคม 2555 22:01:55 น.  

 



เอาดอกบัวสีม่วงมาฝาก มันสวยดีนะ

เอากำลังใจมาให้ด้วย

หายไวๆ นะ ความรัก มันไม่เข้าใครออกใคร
มีรักก็ต้องมีทุกข์มันเป็นเรื่องธรรมดา

อิอิ ไม่รู้ะไร แต่เห็นเศร้าๆ เลยดอากำลังใจมาให้
หายไวๆ นะ

 

โดย: maitip@kettip 12 มีนาคม 2555 19:33:25 น.  

 



วันนี้เป็นไงบ้าง เอาภาพสวยๆ สดใสๆ มาฝาก
เป็นกำลัก้วเดินวันต่อไปเด้อ

 

โดย: maitip@kettip 16 มีนาคม 2555 13:03:07 น.  

 

มีเอาบ่นจริงเลยนะ บล็อกเนี่ย

เข้ามาปัดฝุ่นบ้าง อะไรบ้างนะ

 

โดย: maitip@kettip 24 มีนาคม 2555 15:36:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หมีมีเขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หมีมีเขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.