โอเลี้ยง...ไอ้หมาดำๆๆๆๆๆๆๆ
ฝากรูป.net

วันนี้จะเขียนถึง สมาชิกใหม่ในครอบครัวของเรา

มันมีนามว่า โอเลี้ยง เป็นสุนัขเพศผู้พันธ์ผสม ชิสุ+พุดเดิ้ล

ตอนนี้โอเลี้ยงอายุได้8เดือนแล้ว เรารับมันมาอุปการะตั้งแต่ออกจากท้องแม่ได้2เดือน

โอเลี่ยงเป็นหมาตัวดำ มีขนขาวแซมตรงท้องนิดนึง แต่ที่สำคัญ มันซนมากกกกกกกกก......

มีคนเขาบอกตั้งแต่เอาโอเลี้ยงมาเลี้ยงใหม่ๆ ว่าหมาดำมันซนนะ แต่เราก็ไม่เชื่อ

แต่พอเวลาผ่านมา8เดือน ทำให้เรารู้ว่าที่เขาพูด เป็นเรื่องจริง...

ฝากรูป.net

รูปตอนเอาโอเลี้ยงมาเลี้ยงวันแรก มันสงบเสงี่ยมเจียมตัวมากๆ กรั๊กๆๆๆๆ

แต่ที่เห็นมันเป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั้น น้องอ้วนจะเรียกมันว่า หมาเทวดา

เพราะมันเป็นสุดยอดของหมาจริงๆเรื่องซนเนี่ย สายไฟ สายลำโพง ถุงพลาสติก

แถมบ้าพลัง กัดตุ๊กตาหลินปิงได้เป็นชั่วโมงๆ บางทีไม่ยอมกินอาหารซะงั้น

ทั้งๆที่เมื่อเช้ายังกินอย่างเอร็ดอร่อยอยู่เลย...

ฝากรูป.net

เวลาทำผิด จะทำตาละห้อยใส่ แล้ววิ่งหนีเข้าไปหลบใต้ตู้กับข้าวทุกครั้ง

มีอยู่วันนึง เราเอากาวดักหนูใส่ขนมปังวางดักหนูเอาไว้บนโต๊ะ แล้วออกไปข้างนอก

พอกลับมาบ้าน น้องอ้วนแทบกรี๊ด ไอ้โอเลี้ยงมันปีนขึ้นไปคว้าขนมที่ดักหนูเอาไว้มากิน

กาวดักหนูติดเต็มตัวไปหมด ยังไม่พอ ยังวิ่งไปรอบบ้าน ทำให้กาวติดเต็มบ้านไปทั่ว

สุดท้าย ต้องพาไปตัดขนออกหมดทั้งตัว กลายเป็นหมาอุบาทว์ชั่วคราว...555

ฝากรูป.net

เวลาน่ารักก็น่ารักอยู่หรอก แต่พอซนมากๆต้องใช้ไม้เรียวกำหราบบ่อยๆเหมือนกัน

ตอนนี้กำลังงงอยู่เหมือนกันกับมันอยู่ เพราะมันชอบเอาจิ้งจกมาคาบเล่น

ไม่รู้ว่ามันเอามาจากไหนเหมือนกัน น้องอ้วนบอกว่าสงสัยมันจะเลี้ยงจิ้งจกเอาไว้หลายตัว

จะบ้าเหรอ หมาบ้าอะไร จะเอาจิ้งจกมาเลี้ยงวะ แต่ถึงมันจะซนยังไง เรา2คนก็รักมันมาก

รักมันเหมือนลูกของเราเลยล่ะ เพราะมันคือ หมาดำ หมาเทวดาๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้โอเลี้ยงๆๆๆ

จบดีกว่า



Create Date : 09 พฤษภาคม 2553
Last Update : 9 พฤษภาคม 2553 12:21:23 น.
Counter : 685 Pageviews.

6 comments
  
น่ารักดีคะ
โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:22:53 น.
  
โอเลี้ยงน่ารักจังเลย ขนเค้าดำสนิทเหมือนผมคนที่ย้อมสีดำเลยอ่ะค่ะ
โดย: ich habe kein Geld วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:07:10 น.
  
ฮ่า ๆๆๆ น่ารักดีค่ะ ที่บ้านเราก็มี ตัวนึง ชิสุห์ ผสมพูดเดิ้ลเหมือนกัน แต่เราตั้งชื่อมันว่าเฉาก๊วย อิอิอิ

มันซนพอๆๆ กะเจ้าโอเลี้ยงเลยนะ แบบหมาเด็กก็เงี้ย ซนไปเรื่อย อิอิอิอิ
โดย: KowneawMooping@MooBambam วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:29:45 น.
  
ว้าวว หมาดำ ดำสนิทมาก น่ารักดีจัง
ว่าจะหาแมวดำมาเลี้ยงบ้างจะดีมั๊ยเนี่ย อิอิ
โดย: Chic_Angel วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:43:46 น.
  

สวัสดีคับ ผมชื่อมิกกี้ แวะไปเม้นที่บล็อกด้วย นะคับ
สร้างกริตเตอร์
| .postjung.com">ฟังเพลง | ดารา | เกมส์

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ
โดย: นู๋เบ๊บ วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:19:10 น.
  
หมาดำซนจริงค่ะ คอนเฟิร์ม
โดย: katehirogo วันที่: 22 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:16:16 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tenface
Location :
ฉะเชิงเทรา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31