<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 มกราคม 2550
 
 
ความคืบหน้าบ้านเรา ตอนที่ 2

ปีใหม่แย้ว เข้าไปดูบ้านซะหน่อย สร้างไปถึงไหนแย้วนะ (จิงๆ มีเข้าไปจ่ายค่างวด งวดแรก วันที่ 28-12-49) เข้าไปจ่ายที่สำนักงานขายไม่ได้เดินสำรวจดู แค่เดินผ่าน เพราะบ้านเราอยู่หน้าสำนักงานขายเลย
พึ่งกลับจากไปเที่ยวแก่งกระจาน เลยแวะเข้าไปดูความคืบหน้าของบ้านซะหน่อย ปรากฏว่าสำนักงานขายหยุดปีใหม่ (สบายเลยเราได้โอกาสเดินดูให้ทั่วซะหน่อย) โชคดีมากที่เจอคนงานกำลังก่อสร้างบ้านของเราพอดี เค้าไม่หยุดกัน บอกว่าหยุดแค่ 2 วันก้อพอแล้ว ก่ออิฐขึ้นเกือบทั้งหลังแล้วค่ะ อีก 2 วันก็จะเริ่มงานฉาบ ได้คุยกับช่างปูนที่เค้าทำงานเราจะเพิ่มจุดทำน้ำอุ่นในห้องน้ำข้างบนจะทำได้ตอนไหนดี แล้วค่าใช้จ่ายเป็นยังไง พี่แกก็ตอบได้ว่าก็ต้องทำตอนนี้แล้ว เพราะถ้าฉาบปูกระเบื้องแล้วจะต้องรื้อทำใหม่ และค่าจ้างหละ ทำไรเนี่ย ต้องถามช่างไฟ แต่เราก็ถามทางหมู่บ้าน คุยกับวิศวะที่เค้าคุมงาน เค้าคิดจุดละตั้ง 1,300.- (แพงจัง) น่าจะแถมให้นะ บ้านเราตั้ง 2 ล้านก่า ไม่มีจุดทำน้ำอุ่น ตอนนี้เลยสับสนคุยกับผู้รับเหมา หรือคุยกับช่างไฟ หรือว่าจะคุยกับวิศวะโครงการดีนะ ไม่รู้บวกกันกี่ต่อเนี่ย
มาดูรูปกันดีก่า ด้านข้างบ้านจ้า


ด้านข้างเนี่ยเหลือเนื้อที่อีกนิดหน่อย จาเป็นพื้นที่สำหรับจัดสวนเล็กๆ สำหรับทาวน์เฮาส์บ้านของเรา
มาดูหน้าบ้านกาน

ดูข้างในบ้านบ้าง ดูว่าจะทำได้เนียนหรือป่าวนะ เราว่าก็น่าจะโอ อยู่นะ เข้าข้างบ้านเราเกินไปหรือป่าวนะเนี่ย


เราจะเข้าไปดูบ้านเราทุกอาทิตย์ มันจาเว่อร์ไปหรือป่าวน้า.. แบบว่ากำลังเหอ...


Create Date : 03 มกราคม 2550
Last Update : 3 มกราคม 2550 23:45:05 น. 1 comments
Counter : 416 Pageviews.

 
วันนี้เพิ่งจะมีโอกาสเข้าชมบ้านสวย และจะเข้ามาติดตามดู จนกว่าบ้านจะเสร็จค่ะ


โดย: YGHarding (YGHarding ) วันที่: 4 มกราคม 2550 เวลา:9:59:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

tea_nat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add tea_nat's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com