Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

ตามใจ







ใครหลายคนอาจใช้คำว่าตามใจใครอีกคน
ได้หลายกรณี เช่น...ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ
ไม่สนใจ..หรือไม่ใส่ใจ จนไปถึง
ตามใจเพราะไม่รู้จะทำแบบไหน หรือ
บอกแบบไหน...เพราะทราบว่าไม่ว่า
จะบอกหรือพูดอะไรไป...ก็ไม่มีทางจะเป็น
แบบที่บอกหรือพูด....เพราะคำพูดของเรา
ไม่มีค่าพอให้ได้รับการมองเห็น.........นี่ล่ะมั้ง
เป็นคำตอบของคำว่าตามใจ ตามสบาย
อยากทำอะไรก็ทำ.........................

แค่เขียนเพื่อเข้าเพลง...
ก่อนไปทำอะไรที่คั่งค้างอีกหลายเรื่อง
ให้เสร็จไปกับวันเสาร์ที่พูดได้เต็มปากว่า
น่าเบื่อหน่าย




 

Create Date : 08 ตุลาคม 2548
2 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2548 10:19:10 น.
Counter : 319 Pageviews.

 

รู้บ้างไหมจากวันนั้น วันที่เธอเดินเข้ามา
มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากมาย
ฉันเพิ่งรู้ว่าความรัก ทำให้ฉันทุ่มเทไป
พอใจเต็มใจทุกอย่างทำไปเพื่อเธอ

แล้ววันหนึ่ง ฉันจึงได้รู้ได้เข้าใจ
ว่าฉันไม่ใช่ อย่างที่เธอต้องการ
ตามใจ ตามใจเธอ ตามใจเธอ ถ้าต้องการจะจากไป
ตามใจ ตามใจเธอ คงไม่ต้องทนทำร้ายกัน

ฉันคนนี้คงไม่สำคัญอะไร ก็รู้ว่าเธอไม่มีใจไม่มีฉัน
รู้บ้างไหมกับเธอนั้น เธอสำคัญมากเพียงใด
ยังไม่มีใครมีความหมายเท่าเธอ เพราะฉันรู้ว่าความรัก
สำหรับฉันนั้นยิ่งใหญ่ จึงเทลงไปจึงทุ่มลงไปเพื่อเธอ

แล้วบางอย่าง ก็ทำให้ฉันได้เข้าใจ
ว่าฉันไม่ใช่ อย่างที่เธอต้องการ
ตามใจ ตามใจเธอ ตามใจเธอ ถ้าต้องการจะจากไป
ตามใจ ตามใจเธอ คงไม่ต้องทนทำร้ายกัน

ฉันคนนี้คงไม่สำคัญอะไร ก็รู้ว่าเธอไม่มีใจไม่มีฉัน
ฉันคนนี้คงไม่สำคัญอะไร ก็รู้ว่าเธอไม่มีใจไม่มีฉัน
ไม่รักกัน ............................................... ไม่มีฉัน

 

โดย: เจ้าทานตะวัน 8 ตุลาคม 2548 10:17:13 น.  

 

ตามมาอ่าน

 

โดย: มาเฟียซ่า 9 ตุลาคม 2548 11:58:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.