กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
gentleman prefers blondes ผู้หญิงผมทองคือยอดปรารถนาของบุรุษ ตอนที่ 2

ตอนที่ 2 ใครๆ ก็อยากให้ฉันเป็นคนมีการศึกษา


มีนาคม 24


เจอราร์ด แลมสัน เป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงมาก แล้วเขาสนใจในตัวฉัน หลังจากที่พบกันในงานปาร์ตี้ เราก็ดื่มชากันที่ริช เขาโทรหาฉันทุกวัน


ฉันเจอคนที่ช่วยปั้นหนังสือของฉันให้ดัง ชื่อของเขาคือ คอนราด หนังสือเขาส่วนมากเกี่ยวกับท่องเที่ยวไปในมหาสมุทธ ฉันชอบมหาสมุทธ สาวๆ ดูสวยเสมออยู่แถวชายหาย ฉันว่า "ฉันกำลังเขียนไดอารี่ เขียนทุกอย่างในหัวฉัน" เขาว่า "ผมว่าแล้วเชียว ครั้งแรกที่ผมเจอคุณ ..คิดอยู่แล้ว แม่สาวคนนี้คงเป็นคนฉลาด แล้วฉลาดล้ำจริงด้วย" คุณชายอิสแมนรู้จักคุณแลมสัน เพราะว่าเขาดังมาก


มีนาคม 30


คุณชายอิสแมนจะไปชิคาโก้ตอนเช้า เขาไปทำธุรกิจที่นั้น ฉันดีใจจัง เพราะฉันเหนื่อยมากกับการออกเที่ยวกับเขา ฉันชอบเต้นรำนะ แต่เขาเต้นได้ห่วยมากเลย สุดท้ายเขาก็ได้แต่นั่ง แล้วก็จิมแชมเปญ


เขาไปทำธุรกิจที่ อารีส กับเวียนนา ในฤดูร้อนนี้ ฉันว่าเขาคงเอาฉันไปด้วย เพราะเขาบอกว่า คุณจะเรียนเรียนรู้สิ่งสำคัญที่ยุโรป


มีนาคม 31


คุณแลมสันกับฉันออกไปด้วยกันเมื่อคืน ตอนนี้ฉันเรียกเขาเกอรี่ เราขับรถวนๆ รอบสวน แล้วคุยกันเป็นชั่วโมงๆ ฉันเล่าเรื่องชีวิตของฉัน เมื่อฉันเล่าจบ เขาเศร้า แล้วก็โกรธ เขาว่า "ผู้ชายไม่มีทางเข้าใจผู้หญิงหรอก เพราะมัวแต่คิดเรื่องอื่น" แล้วเราก็ร้องไห้ด้วยกัน เกอรี่มีปัญหามากเช่นกัน เขาแต่งงานไม่ได้อีกแล้ว เพราะเขามีเมียแล้ว


แล้วเขาก็ขับรถวนรอบสวนอีกรอบ แล้วคุยกันเรื่องของเรา


เกอรี่เรียกฉันว่า "พวกคิดน้อย" เมื่อเขาคุยกับฉัน มันทำให้เขาถึง เฮเลนในทรอย คุณเป็นผู้หญิงกรีดที่ดังมาก ฉันรู้จักคนกรีกแค่คนเดียวเอง เขาชื่อ เจอร์โกโพลีซ เขารวยมากเลย แล้ว โดโรธี กับเรียกเขาว่า "พวกบ้าชื้อของ" เพราะเขามักจะมาเราไปช๊อปปิ้งกัน เขาไม่เคยรู้สึกแย่เลยเวลาชื้อของแพง แล้วเขาก็ฉลาดล้ำมากด้วย เพื่อนผู้ชายของฉัน พูดภาษาฝรั่งเศสกับบริกร แต่คุณเจอร์โกโกลีชสามารถพูดกรีกกับพวกเขาได้


เมษายน 1


เกอรี่กลับบอสตันเมื่อตอนเย็น เขาเอาหนังสือมาให้ฉัน เพราะเขาอยากให้ฉันอ่าน ตอนที่เขาอยู่บอสตัน มันเกี่ยวกับชีวิตของคนดัง ชื่อของเขาคือ ซีลีนี่


เพื่อนนักเขียนคนดังของฉัน แซม เชิญฉันไปปาร์ตี้ในตอนเย็น แต่เกอรี่ไม่อยากให้ฉันไป ฉันเลยอยู่บ้าน แล้วก็อ่านหนังสือเกี่ยวกับซีลี่นี่


เมษายน 2


หนังสือเกี่ยวกับนายซีลี่นี่ ไม่เห็นจะสนุก(ตลก)เลย แล้วฉันก็อ่านไม่จบด้วย ฉันคุยกับลูลู่ "หยุดทำงานบ้านแป๊บสิ แล้วอ่านหนังสือที่คุณคอนราจให้ฉันฟังที" เธอเลยอ่านเกี่ยวกับ ลอร์ดจิม เมื่ออ่านจบ เธอเล่าให้ฉันฟัง ที่นี้ฉันก็มีเรื่องคุยกับเกอรี่เพิ่มแล้ว


เมษายน 3


เกอรี่ มาเยี่ยมฉันเมื่อวาน เราออกไปข้างนอกตอนเย็น เกอรี่รักฉันมาก แต่เขาให้ฉันเป็นเพื่อนกับคุณชายอิสแมน เขาอยากให้ฉันไปจากนิวยอร์ค แล้วไปหาพ่อเขาที่อาคันซอ เขาเอาหนังสือดีๆ มาให้ฉันอีก เพราะเขาอยากให้ฉันเรียนภาษาฝรั่งเศส เขาจะทิ้งหนีเขา แล้วมาแต่งงานกับฉัน


ฉันนอนไม่หลับเลยเมื่อคืน เกอรี่บอกฉันเกี่ยวกับเรื่องแย่ๆ ของคุณชายอิสแมน ฉันคิดว่าวันนี้มีอะไรต่างออกกว่าทุกวันนะ เพราะฉันไปกินข้าวกับ เอ็ดดี้ โกลด์มาร์คมา เขาทำงานในธุรกิจภาพยนตร์แล้วก็รวยมากด้วย


เมษายน 7


คุณชายอิสแมนถึงนิวยอร์คตอนเช้า เขาไม่คิดว่าเกอรี่จะทำให้ฉันมีความสุขได้ เขาบอกว่าไปยุโรปดีกว่า มีอะไรน่าศึกษาตั้งเยอะ เพราะฉะนั้น เราเลยจะออกจากลอนดอนวันอังคารนี้ เราไปปารีสด้วย คุณชายอิสแมนอยากให้โดโรธีไปด้วย เขาออกให้เธอด้วย ฉันเขียนจดหมายถึงเกอรี่ "แล้วเราคงได้พบกันอีก ถ้ามีโอกาส(นะ)" ดีจัง ตอนนี้ฉันไม่ตอนนี้ทนฟังเรื่องน่าเบื่อของเขาแล้ว




Create Date : 10 กรกฎาคม 2551
Last Update : 10 กรกฎาคม 2551 16:53:29 น.
Counter : 278 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend