กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
gentleman prefers blondes ผู้หญิงผมทองคือยอดปรารถนาของบุรุษ ตอนที่ 7
ตอนที่ 7 ปารีสนี้แจ๋วไปเลย

โดโรธีและฉันมาถึงปารีสเมื่อหวาน ที่นี้แจ๋วจริง.. แล้วผู้ชายฝรั่งเศสก็เยี่ยมเลย เพราะพวกเขามักจะจูบมีมือของคุณ แต่ผู้ชายฝรั่งเศสก็ชอบตะโกนด้วยนะ พวกเขาจะหยุดก็ต่อเมื่อคุณให้เงินไป คนขับเท๊กซีแหกปากดังมาก จนเราให้เงินฟรังค์ไปเขาถึงหยุดได้

พวกเรามาถึงโรงแรมริช นี้นี้แจ๋วจัง คุณสามารถดื่มเชมเปญแล้วดูคนดังๆ นี่เจ๋งกว่า ริช ลอนดอนเป็นไหนๆ แล้วคุณจะได้เห็นรายชื่อดังมากมายที่ปารีส โดโรธีและฉัน เดินไปเรื่อย แล้วก็เจอ โคตี้ ชาแนว และ คาร์เทียร์ ปารีสนี่น่าศึกษาจริงๆ

พอเราไปที่ร้าน พวกเพชรนะ ถูกมั๊กๆๆๆ เพราะพวกเขาไม่สวมเพชร พวกเขาใส่"ของปลอม"*กัน ผู้ชายในร้านบอกว่า "ผู้หญิงฝรั่งเศสไม่เคยสวมเพชรเมื่อพวกเขาออกไปข้างนอก เขาเก็บมันไว้ที่บ้าน แล้วใส่ของปลอมกัน"

เมื่อเรากลับมาที่โรงแรม บริกรของเรา,ลีออน, เขาว่า "อย่าจับเจ่าอยู่ริชทุกวันซี่..ออกไปดูปารีสสบ้าง!" ดังนั้น โดโรธีไปที่ร้านอาหาร แล้วเจอหนุ่มฝรั่งเศส ฉันชอบหนุ่มอเมริกันมากกว่า เพราะเขายินดีจ่ายเงินมากๆ มากกว่า แต่โดโรธีบอกว่า "หนุ่มฝรั่งเศสรู้คงรู้จักปารีสดี"

เราพบกับสถานที่โด่งดัง แต่หนุ่มฝรั่งเศสขี้ตืดซ่ะมัดยาก หนุ่มอเมริกกันดีกว่าเยอะ เพราะพวกเขาชื้อเพชรให้คุณ เมื่อหนุ่มฝรั่งเศสจูบมือของคุณ คุณรู้ดีแค่ช่วยสั้นๆ แต่ถ้าคุณมีเพชรล่ะก็นะ.. มันจะทำให้รู้สึกดีตลอดไป

เมษายน 29

เมื่อวาน เลดี้เบริ์กแมนมาที่โรงแรม! เธอโกรธมาก เธอเป็นผู้หญิงร่างบึ๊ก โดโรธีกระซิบว่า "ม้าของโคโค่ยังสวยกว่าเลดี้เบริกแมนเสียอีก" เลดี้เบริ์กแมนอยากได้เทียร่าเพชร เธอว่า "สามีฉันไม่เคยให้เทียร่าเพชรหล่อน! เขาบ้าไปแล้ว เมื่อเขาให้เทียร่าเพชรเธอ" โดโรธีโต้ "เขาก็บ้าเหมือนกันแหละ ที่แต่งงานกับหล่อน!" เลดี้ เบริ์กแมนยิ่งทวีความโกรธ เธอว่า "ฉันจะส่งทนายของฉันมาที่นี้! แล้วหล่อนจะต้องคืนเทียร่าให้เขา!"

เมษายน 30

เมื่อวานเช้า ทนายของเลดี้เบริ์กแมนมาหาเราที่โรงแรม เขาพูดฝรั่งเศส ฝรั่งเศสไม่มีความหมายอะไรสำหรับเรา เขาให้นามบัตร แล้วเริ่มตะโกนเป็นภาษาฝรั่งเศส ซึ่ง ฉันกับโดโรธีไม่เข้าใจแม้แต่คำเดียว โดโรธีว่า "ถ้าเราให้เงินฟรังค์ไป เขาอาจหยุดแหกปากสักที" เธอพูดถูก!

แต่เขาก็เริ่มร้องไห้ เขาใช้โทรศัพท์เราโทรหาบางคน แล้วคนหนุ่มก็มาถึง เขาวิ่งมาหาคนแรกแล้วจูบเขา แล้วพูดฝรั่งเศสใส่กัน แล้วคนหนุ่มก็เริ่มพูดอังกฤษ เขาเป็นทนายเหมือนกัน เป็นลูกชายคนคนแรกที่มา พ่อเขาชื่อโรเบิร์ต ส่วนลูกชายชื่อ หลุยส์

แล้วพ่อเขาก็เริ่มร้องไห้อีก ลูกเขาบอกว่า "เขาคิดเรื่องเลดี้เบิร์กแมน" โดโรธีถาม "เขาคิดจะทำอะไร เมื่อเขาเห็น*หล่อน" ลูกชายเขาบอกพ่อเป็นภาษาฝรั่งเศ แล้วพวกเขาก็หัวเราะเสียงดัง พ่อเขาจูบลงบนมือโดโรธี

แล้วพวกเราทั้งหมดก็เป็นเพื่อนกัน ลีออนเสริ์ฟแชมเปญให้เรา โรเบิร์ตกับหลุยส์คุยกันนานในภาษาฝรั่งเศส ลีออนก็อยู่ที่นั้น เดียวฉันค่อยถามเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเขาคุยกัน

เมื่อคืนเราไปร้านอาหารฝรั่งเศสกัน มันเป็นช่วงเวลาที่เยี่ยมจริงๆ แต่ฉันคิดว่า โดโรธีกับฉันน่าจะไปช้อปปิ้ง เราทุกคนจับจ่ายในปารีส

*paste Diamond เพชรเทียม, คือเพชรที่ทำจากแก้วผสมตะกั่ว

//www.tumcivil.com/dic/index.php?keyword=Diamond

*looks เห็น ลักษณะรูปร่างหน้าตาภายนอกของคน บ่ใจ๋look ที่แปลว่าดูทั่วไป



Create Date : 10 กรกฎาคม 2551
Last Update : 10 กรกฎาคม 2551 23:19:08 น.
Counter : 1063 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend